Fashion

Marihorn ต้อนรับลมหนาว ชวนสาวๆ สวย เท่ โรแมนติก

Pinterest LinkedIn Tumblr


โด่งดังทั่วเอเชีย สำหรับแบรนด์ Marihorn ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลกชัน AUTUMN / WINTER 2016 : Amour Éternel โดยเมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง รังสรรค์งานดีไซน์ที่หรูหราสมัยใหม่สะท้อนความเป็นผู้หญิงที่แฝงไปด้วยเสน่ห์แห่งความน่าหลงใหล เป็นตัวของตัวเอง โดดเด่นสะกดทุกสายตา จุดประกายให้ผู้หญิงได้สนุกกับแฟชั่นตลอดฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ท่ามกลางบุคคลในวงการแฟชั่นทั้งบรรณาธิการ ดีไซเนอร์ ดารา-เซเลบ-นางแบบ ระดับแนวหน้าของเมืองไทยร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ณ ร้าน organika house (ออแกนิก้า เฮ้าส์)

สำหรับ คอลเลกชัน AUTUMN / WINTER 2016 : Amour Éternel ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของเมืองเล็กๆในเทือกเขา Pyrenees ที่กั้นระหว่างสเปนกับฝรั่งเศส ภาพของสะพาน Pontd'Espagne สถานที่งดงามแห่งหนึ่งบนโลกใบนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่หญิงสาวๆหลงใหล เป็นที่มาของ Autumn/Winter 2016 ในครั้งนี้ Marihorn ต้องการที่จะถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจของหญิงสาวในเมืองใหญ่ ที่เดินทางตามหาบางอย่างมาครึ่งชีวิต จนกระทั่งเธอมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่ Pontd'Espagne และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ทะเลสาบ ต้นไม้ ดอกไม้นานาชนิดเรียงรายอยู่ล้อมรอบตัวเธอทำให้เธอรู้สึกอบอุ่น สงบสุข และค้นพบว่าความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ เธอค้นพบว่าสิ่งที่เธอตามหากลับไม่ใช่ความความมั่งคั่ง เงินทอง หรือความสำเร็จแต่คือรักแท้อันเป็นนิรันดร์


เทคนิคพิเศษของคอลเลกชันนี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจาก แสงแดดรำไรที่ส่องลงมาผ่านร่มไม้ใหญ่ สร้างแสงเงาเป็นลวดลายบนเรือนร่างและเสื้อผ้าของหญิงสาว เป็นที่มาทำให้มีการหยิบเอาลูกไม้ลวดลายต่างๆมาจัดวางใหม่เกิดเป็นลายผ้าที่ลงตัว ผสมผสานความละมุนละไมของลายเส้นและความโรแมนติก ทั้งหมดนี้คือความสมบูรณ์แบบของเสื้อผ้าทั้งหมดในคอลเลกชัน “Amour Éternel” Autumn/Winter 2016 ที่เรากลับมาเอาใจสาวๆที่มีความ Feminine Romantic และ Smart
: Text by.. Celeb Online Daily











 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It