Fashion

KENZO & H&M จับมือกันแน่น อวดแฟชั่นคอลเลกชั่นพิเศษ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>”เคนโซ” (KENZO) กับ “เอช แอนด์ เอ็ม” (H&M) สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการออกแบบสินค้าแฟชั่นคอลเลกชั่นพิเศษ KENZO x H&M ซึ่งถือเป็นการฉลองประวัติอันมีชีวิตชีวาของแบรนด์ซึ่งมีลักษณะเฉพาะตัว ให้เต็มไปด้วยลายพิมพ์ที่โดดเด่น

รายละเอียดที่อ่อนหวาน และรูปทรงที่ดูสนุกสนาน สองผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ “แครอล ลิม” (Carol Lim) และ “อุมแบร์โต ลีออน” (Humberto Leon) ได้คัดสรรบันทึกสำคัญทางประวัติศาสตร์ของผู้ก่อตั้ง “เคนโซ ทาคาดะ” (Kenzo Takada) ผ่านมุมมองของพวกเขาและสร้างสรรค์ท่าทีแห่งศตวรรษที่ 21 ให้แก่เสื้อผ้าชิ้นต่างๆ ด้วยความรู้สึกในยุค 70s และ 80s

สีสันและลายพิมพ์ต่างๆ ที่ตัดกัน โดยมีกิโมโนเป็นแรงบันดาลใจในการตัดเย็บ ริบบิ้นและระบายสร้างลุคที่ดูมีเสน่ห์แบบพื้นบ้านในขณะที่รูปทรงสไตล์สปอร์ตเพิ่มชีวิตชีวาแบบสังคมเมือง คอลเลกชั่นนี้จึงเป็นคอลเลกชั่นที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงของ H&M ที่สำคัญสวมใส่ง่าย ในขณะที่สร้างแง่มุมใหม่ให้แก่หนึ่งในประวัติศาสตร์ของแฟชั่นที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด โดยคอลเลกชั่นนี้จะจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 ที่ร้าน H&M มากกว่า 250 แห่งทั่วโลก และร้านค้าออนไลน์ของ H&M ส่วนในประเทศไทยมีจำหน่ายเฉพาะที่สาขาสยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น! :: Text by FLASH









Comments are closed.

Pin It