Fashion

3 เพื่อนซี้ ชวนใส่ชุดว่ายน้ำคลาสสิคแต่ไม่วินเทจ ไอเท็มที่สาวๆต้องมีติดตู้

Pinterest LinkedIn Tumblr


โด่งดังเป็นพลุในโลกโซเชียลด้วยคอนเซปต์ของชุดว่ายน้ำสุดชิคมีสไตล์ไม่ซ้ำใครของ waterandothers ที่เกิดจากความชอบและความพร้อมที่บรรจบลงตัวของ “ส้มโอ – อทิตยา ประเสริฐสังข์, ปุ๋ย – ปัทมา บัวแก้ว และ เป๊ก – รัตนเทพ แป้นกระโทก” กับซิกเนเจอร์ที่เน้นเรื่องของความเป็นเฟมินีน มีความเป็นผู้หญิงสูง , คัลเลอร์ฟูล สีสันสดใส และ ฟังก์ชั่นใช้ประโยชน์ได้ มีแพทเทิร์นที่คลาสสิค สามารถใส่ได้นานไม่เอาท์ เรียกได้ว่ามีติดตู้เสื้อผ้าไว้ถือเป็นชิ้นคลาสสิคหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ร่วมสมัยอยู่เสมอ สามารถหาได้ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์


เจ้าของแบรนด์ทั้งสามคนเล่าว่า waterandothers เกิดจากความลงตัวของทั้ง 3 หุ้นส่วน หัวหอกสำคัญคือส้มโอ ที่ชอบว่ายน้ำเดินชายหาด แต่หาชุดถูกใจไม่ค่อยได้ จึงอยากทำของตัวเองประกอบกับสบช่องทางการตลาดที่ยังไม่มีแบรนด์ชุดว่ายน้ำมากนัก จึงชวนเพื่อนอีกสองคนมาทำ เป๊กจะถนัดในเรื่องแฟชั่นเพราะเป็นสไตล์ลิสต์ ส่วนปุ๋ยจะเข้ามาเติมเต็มเรื่องการบริหารจัดการบัญชีการเงิน waterandothers เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำและไลฟ์สไตล์ ที่แตกไลน์บีชแวร์ออกมาด้วย


ดีไซน์ชุดจะมีคาแรคเตอร์ base on classic timeline ถึงจะเป็นแบบเดียวกันแต่ภาพสะท้อนของคนที่ใส่จะออกมาไม่เหมือนกัน จะดูเปลี่ยนไปตามคาแรคเตอร์ของคนใส่กลายเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ แม้ว่าจะเป็นรุ่นเดียวกันสีเดียวกันก็ตาม เราอออกแบบให้ดูคลาสสิคแต่ไม่วินเทจ เป็นคลาสสิคไอเท็ม ที่สำคัญใส่ว่ายน้ำได้จริง ทำกิจกรรมทางน้ำได้หมดไม่ใช่แค่ชุดที่ใส่ถ่ายรูปสวยๆเท่านั้น


สิ่งที่เจ้าของแบรนด์ทั้งสามอยากฝากไว้ก็คือ ลูกค้ามาซื้อชุดว่ายน้ำที่เราถึงจะใส่ไม่ได้ทุกรุ่น แต่เรามีรุ่นแนะนำให้ทุกรูปร่างแน่นอน เพราะสิ่งที่พวกเรายึดถือกันมาตลอดคือความห่วงใยซึ่งไม่เพียงแต่ห่วงใยในตัวเพื่อนด้วยกันเท่านั้น แต่เราส่งต่อความห่วงใยไปถึงลูกค้าด้วย ซึ่งเราเชื่อว่าลูกค้ารู้สึกได้และรับได้ถึงพลังส่งต่อนี้ทำให้ทุกคนมีความสุข

Comments are closed.

Pin It