Celeb Style

“เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ทายาทบีทาเก้น สไตล์เปรี้ยวๆ แบบตาคม ผมยาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวของเธอไปซะแล้ว เพราะถ้าหากเราพูดถึง “ทายาทบีทาเก้น” ที่มีนามว่า “เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” เราจะนึกถึง…สาวสวยนัยน์ตาคม ผมยาว โครงหน้าได้รูป และริมฝีปากเย้ายวน แฟชั่นนิสต้าที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เสื้อเชิ้ตที่มักสวมใส่อยู่บ่อยๆ คู่กับกางเกงทรงทะมัดทะแมง และอีกสิ่งหนึ่งที่สายแฟมักจะชอบมองเธอก็คือ ที่คาดผมอลังการที่ทำให้ดูราวกับเป็นเจ้าหญิง…


“เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ทายาทเจนเนอเรชันที่ 3 ของนมเปรี้ยวบีทาเก้น บุตรสาวของ “สมยศ และจันทกานต์ อรรถสกุลชัย” ซึ่งปกติแล้วเราจะเห็นเธอใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่เพราะต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจกับคุณพ่อ และรับผิดชอบงานที่ครอบครัวมอบหมายให้ นั่นคือการขยายธุรกิจไปในส่วนของต่างประเทศ เริ่มจากบุกไปทั่วอินโดไชน่า วางขายตามซูเปอร์มาร์เก็ตทั้งที่สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว พม่า มาเลเซีย รวมไปถึงเมืองจีนที่ก็มีผลิตภัณฑ์บีทาเก้นวางขายอยู่ด้วย


สาวเจนหอบความเก่ง ความมั่นใจ และดีกรีปริญญาตรี (เกียรตินิยมอันดับ 2) ทางด้าน Global Business Management จาก Regent’s University London ประเทศอังกฤษ ศึกษาเกี่ยวกับธุรกิจ โดยเฉพาะ กลยุทธ์ในการผลักดันต่างประเทศ และเข้ามาสานต่อธุรกิจของที่บ้าน


แรงบันดาลใจของการเข้ามาสานต่อธุรกิจของที่บ้าน เป็นเพราะการซึมซับมาจากคุณพ่อของเธอ ที่มักจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจให้ทุกคนฟังในเวลาที่ครอบครัวใช้เวลาร่วมกัน อย่างเช่น การทานข้าว รวมไปถึงสอนเทคนิคการบริหารงานในสถานการณ์ต่างๆ ให้ลูกๆ ฟัง จึงทำให้เธอรู้สึกสนใจในงานทางด้านนี้ โดยที่ไม่ต้องบังคับกันเลย


ถ้าหากเป็นช่วงสถานการณ์ปกติบอกเลยว่า เธอเป็นสาวคนหนึ่งที่หาตัวจับยาก เพราะมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องของหัวใจ ที่เธอมักจะไปใช้เวลาที่ประเทศบรูไนอยู่กับคู่หมั้น “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” นักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มชาวบรูไน ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะจัดงานฉลองหมั้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นที่เมืองไทย ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยประเทศที่เธอรักและไปบ่อยมากที่สุดก็คือ อังกฤษ เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง เพราะเธอใช้เวลาเรียนที่นั่น กระทั่งเรียนจบแล้วก็ยังแวะเวียนไปเที่ยวเป็นประจำ


อย่างที่เกริ่นไปในตอนต้นว่า เจนเป็นสาวคนหนึ่งที่สายแฟมักจะชอบส่องสไตล์การแต่งตัวของเธอ เพราะเธอแต่งตัวออกมาแล้วมองเพลินๆ ได้ในหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคเสื้อเชิ้ตธรรมดา แจ็กเกตหนัง หรือชุดเดรสพลิ้วไหว แฝงความเซ็กซี่


สไตล์ของสาวคนนี้นั้นเธอเคยบอกว่า เธอเป็นคนแต่งตัวแนวเท่ๆ ไม่ค่อยหวาน เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ และไม่ค่อยตามเทรนด์แฟชั่นเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเทรนด์บางเทรนด์ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน เน้นเลือกที่ชอบมากกว่า แต่พักนี้พูดเลยว่ากำลังอินกับการออกกำลังกาย ฉะนั้น สไตล์ส่วนใหญ่จะออกเป็นแนวสปอร์ต อย่าง ชุดกีฬา เลยกลายเป็นสปอร์ตเกิร์ลไป ฉะนั้น ช่วงนี้มักจะไปไหนมาไหนด้วยรองเท้าผ้าใบ หรือไม่ก็ Flat Shoes รองเท้าส้นแบนที่ใส่แล้วมีความสะดวกคล่องตัว


อีกซิกเนเจอร์หนึ่งที่เรามักจะเห็นสาวผมยาวคนนี้ มีประดับติดตัวอยู่เสมอก็คือ “ที่คาดผม” ที่หลายๆ คนมักจะนึกถึงเมื่อเห็น ซึ่งที่คาดผมยังช่วยเผยใบหน้าที่สวยงามของเธอให้เห็นชัดเจนขึ้น และแต่ละอันก็มีดีไซน์ไม่ธรรมดา เพราะเธอมักจะชอบที่คาดผมดีไซน์อลังการ มีเพชรประดับประดาเล็กน้อย อย่าง ของแบรนด์ D&G ที่เธอชอบมาก


นอกจากนั้น ที่เราสังเกตเห็นก็คือ ในทุกทริปท่องเที่ยวของเธอจะต้องพร้อมทั้งเสื้อผ้าทั้งพร็อบ นั่นเพราะเธอมีความสุขกับการได้จัดเสื้อผ้าไปท่องเที่ยวในทุกๆ ทริป อย่างที่เธอเคยบอกว่า ถ้าไปทะเลต้องมีหมวกปีกกว้าง แว่นตาทรงใหญ่ๆ โดยมีแบรนด์โปรดคือ Dior และ Celine ที่รู้สึกว่าเหมาะกับหน้าของเธอ


ไม่ว่าจะลุคอินเตอร์แบบสาวสาย ฝ. ลุคเซ็กซี่แบบสาวมั่น หรือลุคสาวหวานแบบไทยๆ ก็เรียกได้ว่าสามารถแมตช์กับสาวนัยน์ตาคม ผมยาวคนนี้ได้หมด เราจึงรวบรวมลุคต่างๆ ของเธอมาให้ชมกันเพลินๆ รอเปิดประเทศเมื่อไหร่ เราคงได้เห็นสาวคนนี้แพ็คกระเป๋านำชุดสวยๆ ไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ เป็นพันๆ รูปแน่ๆ!

Comments are closed.

Pin It