Celeb Style

คนดังหลบร้อนแบบเสริมลุค!? กับแว่นกันแดดทรงเท่ เก๋ โฉบเฉี่ยว

Pinterest LinkedIn Tumblr


หน้าร้อนมาเยือนทีไร บ้านเราซึ่งอยู่ในเขตร้อนใกล้เส้นศูนย์สูตร ก็ยิ่งร้อนทวีคูณ อาบน้ำไม่ทันไรเหงื่อก็พร้อมจะแตกซิกๆ ยิ่งถ้าต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านช่วงกลางวันด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดถึง แสงแดดอันร้อนระอุ พร้อมที่จะแผดเผาให้เราไหม้เกรียม นอกจากครีมกันแดดที่ทุกคนต้องใช้ก่อนออกจากบ้านแล้วนั้น นาทีนี้ “แว่นกันแดด” ต้องเข้าแล้วนะ เพราะไม่เพียงจะปกป้องสายตาไม่ให้ต้องต่อสู้กับแสงแดดที่จัดจ้าจนเกินไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาและใบหน้าได้บางส่วน แถมบางรุ่นยังปกป้องได้เกือบครึ่งใบหน้า ไม่เพียงเท่านั้น ยังนับว่าเป็นพร็อบสร้างเสน่ห์เสริมลุคให้ดูโดดเด่น แถมน่าค้นหาอีกต่างหาก

วันนี้ เซเลบออนไลน์จะพามาส่องลุคเก๋ๆ สไตล์ไฮโซที่มักจะหาแว่นกันแดดดีไซน์แปลกใหม่ มาเติมลุคให้กับตัวเองเพิ่มความดูดีน่าค้นหา จะมีใครกันบ้างตามมาเลยคร่า?


สุมณี คุณะเกษม : หรูหรากับแว่นทรง Rectangleสีทองขนาดใหญ่เกือบครึ่งหน้า แม้วัยจะเข้าสู่ 88 แต่เธอก็ยังดูแลตัวเองทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและพร็อบพร้อม


กลอเรีย มหาดำรงค์กุล : คุณยายยังเก๋ ไม่เพียงดูแลรูปร่างให้เป๊ะปังแล้ว ยังแต่งตัวได้กระชากวัยสุดๆ แว่นกันแดดทรง Cat eye กรอบใหญ่สีขาวชี้ๆ แบบนี้ เหมาะกับเธอยิ่งนัก


พัชรพิมล ยังประภากร : เติมความสบายๆ ให้กับลุคที่ดูเป็นทางการ ด้วยแว่นทรง Geometric ขนาดใหญ่มีลูกเล่นที่กรอบ สีชาใสๆ ยังช่วยถนอมสายตา


ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี : คุณหญิงต้นกับแว่นกันแดดแบรนด์หรูสีดำ ปิดเกือบเต็มหน้า ขนาดลมยังผ่านแทบไม่ได้ จะเรียกหน้ากากก็ได้ไม่ติด


ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล : เมื่อคุณหญิงแมงมุมต้องเอนนอนไปไหนมาไหน คุณสามีแสนดี เลยต้องหาแว่นกันแดดสุดหรู ให้เข้ากับเสื้อขนเฟอร์ลายเสือโคร่งมาเสริมลุคภริยา ทั้งกันแดดกันลมพร้อมสรรพ


วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา : สาวเปรี้ยวซ่า อย่าง แพร เมื่อต้องหาแว่นมาใส่สักอัน จะธรรมดาไม่ได้ แว่นทรง Rectangleสีทองเมทัลลิกอมเขียวจึงตอบโจทย์ความมั่นในครั้งนี้


มูนา อัล ซารูณีย์ : นางพญาแห่งทะเลทรายดูไบ กับแว่นทรง Browline กรอบสีเขียวมรกตขนาดใหญ่ เสริมความสดชื่นให้กับแดดแรงๆ


ธาวิน พี เซียวตง : มากับแว่นทรงเราขาคณิตแปลกแนวอวกาศ สีเมทัลลิกวาววับโดดเด่นกระชากใจ


แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา : เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเดรสสีดำคล้องคอเว้าหลัง ให้ดูไม่เป็นทางการมากนัก ด้วยแว่นกันแดดทรง Rectangle กรอบสีขาวใหญ่จากแบรนด์หรู


ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ : มีมี่กับแว่นกันแดดแบรนด์หรูทรง Oval สีดำกรอบใหญ่ เข้ากับขาแว่นใหญ่มีลวดลายสีทองของแบรนด์ลักชัวรีเติมลุคให้สุดปัง


ปวริศา เพ็ญชาติ : แหวนแหวนกับแว่นทรงGeometric ขนาดใหญ่ เพิ่มลูกเล่นรอบกรอบแว่นให้ดูไม่ธรรมดา


นันทวัน แสงธรรมกิจกุล : สาวแหนที่ขาดแว่นไม่ได้ มาลุคนี้พร้อมแว่นทรง Cat eye กรอบแว่นทูโทนสีขาว-ดำ เติมความเก๋ให้เข้ากับบุคลิก


ทิพนันท์ และธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง : หนีลูกเที่ยวฉลองวันเกิดทั้งที สาวตุ๊ยและสามีจึงต้องอำพรางความภูมิฐาน เสริมลุคประหนึ่งคู่รักใหม่ด้วยแว่นกันแดดทรงเท่ๆ ทั้งคู่


ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ : มาพร้อมแว่นกันแดดทรง Browline เพิ่มความโฉบเฉี่ยว เติมความเท่ในแบบเรียบง่าย

Comments are closed.

Pin It