Celeb Style

ประชันลุคสุดขั้ว 2 สาวแกร่ง “แป้ง&พอลลีน” แคนดิเดตนายกสมาคมฟุตบอลไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขณะที่ การแข่งขันฟุตบอลของทีมชาติไทยกำลังร้อนระอุ การตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หลังจากที่ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน ประกาศจะไม่รับตำแหน่งต่อ หลังจากที่จะหมดวาระในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ก็น่าจับตามองเช่นกัน


ผู้สมัครชิงตำแหน่งนี้นอกจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตแข้งทองกองหน้าทีมชาติไทย และวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯ (ปี 2550-2558) แล้ว ยังมีสองสาวแกร่ง “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” และ “พอลลีน-พาลินี งามพริ้ง

มาดามแป้งนั้น นับว่าเป็นนักธุรกิจหญิงเก่งในแวดวงสังคม ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ส่วนในแวดวงกีฬาเธอเป็นประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือเอฟซี และตั้งแต่ปี 2564 เธอก็ได้นั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยมาจนถึงปัจจุบัน


ส่วนพอลลีนก็ไม่น้อยหน้า ผ่านงานมาแล้วหลายแขนง จากอดีตนักข่าวเศรษฐกิจสู่นักประชาสัมพันธ์ นักธุรกิจ ผู้บริหาร และเข้าสู่วงการฟุตบอลในสมัยที่ยังใช้ชื่อว่า “พินิจ งามพริ้ง” เขาคือผู้บุกเบิกชมรมเชียร์ไทยในปี 2544 และเคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ได้ถอนตัวไป จากนั้นก็ห่างหายจากวงการฟุตบอลไประยะหนึ่ง จนปัจจุบัน เธอกลับมาลงสมัครชิงตำแหน่งนี้อีกครั้งในชื่อของ “พาลินี งามพริ้ง”

เมื่อสองสาวสุดแกร่งลงท้าชิงกัน เซเลบออนไลน์ จึงขอนำลุคของทั้งคู่มาให้ชมว่า ระหว่างสาวเนี้ยบเรียบหรูดูภูมิฐาน กับสาวแซ่บเปรี้ยวซ่าสุดขั้ว ซึ่งทำงานเก่งทั้งคู่ จะโดนใจใครกันบ้าง?

Comments are closed.

Pin It