Celeb Style

เซเลบสาวใหญ่กับผมทรงฮิตตลอดกาล รักแล้วทำยาวจนเป็นเอกลักษณ์ประจำกาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


บุคลิกภาพคือลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคลในด้านต่างๆ ทั้งภายนอกและภายใน บุคลิกภาพภายนอกคือส่วนที่มองเห็นชัดเจน เช่น รูปร่างหน้าตา กิริยามารยาท การแต่งตัว วิธีพูดจา การนั่ง การยืน ซึ่งมีส่วนช่วยให้น่าเชื่อถือ แถมยังสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าตัวเองอีกด้วย ทรงผม ก็เช่นกัน ที่เป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพ ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้หลายๆ คน หากผมทรงนั้นเข้ากับใบหน้าของเรา แถมยังช่วยส่งเสริมให้เราดูดียิ่งกว่าเดิม

หลายๆ คนที่พอเจอทรงผมที่ถูกใจก็จะไว้ทรงนั้นมาตลอด ไม่เสี่ยงไปตัดทรงอื่น ที่คิดว่าไม่น่าจะเข้ากับตนเอง วันนี้เซเลบออนไลน์ ขอนำทรงผมที่ไว้มาตลอด ไม่เคยเปลี่ยน ของเซเลบริตีสาวใหญ่หลายคน มาให้ชมกัน


คุณหมออ้อม-พญ. พักตร์พิไล ทวีสิน : สตรีหมายเลข 1 ที่ตอนนี้ทุกคนต่างจับจ้องมาที่เธอ ด้วยตำแหน่งใหม่ ภริยานายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของเมืองไทย-เศรษฐา ทวีสิน ตั้งแต่สาวๆ คุณหมออ้อมก็ไว้ผมหน้าม้าตรงยาวสลวย มาจนถึงปัจจุบัน ก็ยังไว้ทรงนี้อยู่


แพร-พัชรพิมล ยังประภากร : กงสุลกิตติมศักดิ์ของสาธารณรัฐโกตดิวัวร์ (ไอวอรีโคสต์) ทวีปแอฟริกาตะวันตก ประจำประเทศไทย, ทายาทของผู้บุกเบิกฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และเจ้าของแบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติก S’uvimol กับผมม้าทรงบ็อบเทตรงๆ แต่มีความทุยๆ ด้านหลัง กระชากวัยแถมกิ๊บเก๋ ดูน่ารักสดใส


สุมณี คุณะเกษม : นักสะสมงานศิลปะและอัญมณีระดับโลก เจ้าของฉายา “บาร์บี้เมืองไทย” ที่แต่งองค์ทรงเครื่องครบเมื่อไหร่ ใครก็ต้องตะลึง ในความสวยงาม พร้อมเอกลักษณ์ผมสีทองม้วนลอนใหญ่ประจำกาย


มาดามหลี-จรินทร์ สุมานนท์ : ไฮโซแถวหน้าของเมืองไทย เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับฉายาไฮโซห่มเพชร กับผมทรงซอยสั้นตัดลอนเล็ก ยกทรงสูงตีกระบังรอบกรอบใบหน้า เอกลักษณ์ประจำตัวของเซเลบริตีสาวใหญ่ใจดี ดูน่าเกรงขามงามสง่า


ซูซี่-หทัยเทพ ธีระธาดา : เศรษฐินีนักสะสมของเก่าของเมืองไทย แฟชั่นนิสต้ารุ่นใหญ่กับทรงผมฟลาร่าม้วนแบบให้มีวอลลุ่ม เพิ่มความหวานใสให้กับหน้าตาที่สะสวย ที่เจอทีไรเธอต้องมาในลุคที่ดูดีทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เป๊ะปังตลอดกาล


สุรีย์ รัตนหิรัญญา : เซเลบคุณย่ายังสาวที่คงความสวยใส สไตล์สาวหวานเรียบหรูดูดี กับทรงผมบ็อบสั้นม้วนปลายให้เข้าทรง หากเบื่อเธอก็จะมีผมม้า มาเพิ่มลุคให้ดูเด็กลงอีกต่างหาก แถมตอนนี้คุณย่ายังได้หลานชายเพิ่มมาอีกคนหนึ่งด้วย


แม่อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย : ว่าที่คุณยายยังสาวที่กำลังรอเลี้ยงหลาน ที่อยู่ในท้องลูกสาวคนเดียว (พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย) ตอนนี้ว่าที่คุณยายยังคงสวยเสมอ ก็นั่งรอไปก่อน กับผมแสกกลางทรงบ็อบทุยๆ สั้นเสมอหู ดูอย่างไรก็เด๊กเด็ก


คุณหญิงต้น-ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี : ใครๆ เห็นคุณหญิงต้น ก็มักจะชินตากับภาพผู้หญิงแกร่ง สุดสมาร์ท ผมซอยสั้นในลุคทะมัดทะแมง ในอนาคตอาจได้รับตำแหน่งคุณย่ายังสาวกับเขาเช่นกัน


ม้า-อรนภา กฤษฎี อดีตนางแบบ พิธีกร คอมเมนเตเตอร์ กับผมม้าทรงบ็อบสั้นเสมอหู ที่ตรงสลวย แถมเป็นทรงที่รับกับใบหน้า เธอจึงทำทรงนี้มาตลอด เพราะดูดี แถมกระชากวัย


แหน-นันทวัน แสงธรรมกิจกุล : เซเลบสาวใหญ่กับทรงผมซอยสั้น ที่มีพร็อบเครื่องหัว เป็นหมวกเก๋ๆ สารพัดแบบ ปรากฏตัวยามใดก็นำพาความสนุกสนานสไตล์เธอมามอบให้กับทุกคน


ลี พึ่งบุญพระ : แฟชั่นนิสต้าเจ้าของฉายา ‘The World Best Mother & Son Style Duo’ ที่สนุกกับการแต่งตัวและถ่ายภาพคู่กับลูกชาย “ปิ๊บ-ภัทรพล พึ่งบุญพระ” จนเป็นเอกลักษณ์ กับทรงผมฟลาร่าตีกระบังรอบกรอบใบหน้า ที่มักแต่งเต็มดูเข้มขรึมสะดุดตา

Comments are closed.

Pin It