Celeb Style

คนดังแพ้ทาง “ลายโมโนแกรม” อวดหรูแบบมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าเอ่ยถึงลวดลายที่เป็นที่ดึงดูดให้คนสนใจนั้น “ลายโมโนแกรม” นับว่าติดอันดับต้นๆ ลายในดวงใจของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะ สาวกสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู อย่าง Louis Vuitton, Gucci, Prada, Fendi หรือ Dior ไม่ว่าลายที่ตัวเองชื่นชอบจะไปปรากฏอยู่ที่ไหน เป็นต้องจับจองมาเป็นเจ้าของให้ได้ เราจึงเห็นลายเหล่านี้ทั้งในเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก แว่นตา หรือแม้กระทั่งเครื่องประดับ

“ลายโมโนแกรม” นั้นจะมีลวดลายซ้ำๆ ซ้อนกันไปมา อาจจะเกิดจากตัวอักษรที่ซ้ำกัน หรืออาจจะเป็นรูปร่างที่นำมาเรียงต่อๆ กัน ซึ่งถือเป็นลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ต่างๆ ที่เห็นเมื่อไหร่ ก็รู้ได้ทันทีเลยว่า เป็นสินค้าของแบรนด์อะไร?

วันนี้ พามาดูเหล่าคนดังที่หลงใหลในลายโมโนแกรมของแบรนด์หรู ว่าจะมีใครกันบ้าง?


มาร์ค-ธาวิน พี เซียวตง [markaroniiiii] เจ้าของซาลอนทำผมสุดหรู กับชุดที่ไม่เคยทำให้คนที่พบเห็นผิดหวังสักครั้งเดียว งานนี้โมโนแกรมสีรุ้งก็มา เข้ากับคอนเซ็ปต์เดือนแห่งการเฉลิมฉลองของ LGBTQ ซะจริงๆ


แก๊ป-ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ [gab_panithipad] คนดังสายแฟชั่น ที่เรามักจะเห็นเขาตามงานแฟชั่นของแบรนด์เนมสุดหรู ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยความรักและหลงใหลในสินค้าแบรนด์เนม ทำให้เขาตามอัปเดตแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา


หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล [1_suriyon] เจ้าพ่อเพชรน้ำงามแห่งบิวตี้ เจมส์ ที่พักหลังๆ กลายเป็นเซเลบริตีสายแฟชั่นไปซะแล้ว เพราะแต่ละชุดของเขาล้วนมีเอกลักษณ์ให้น่าจับตามอง


กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล [gyseree] ไฮโซผู้หลงใหลในหัวเมดูซ่า กับความเป็นสาวก Versace ที่แท้ทรู ตั้งแต่หัวจดเท้า รวมทั้งที่พักสุดหรูก็ตกแต่งด้วยลายที่เขาหลงใหล เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเวอร์ซาเช่แทบทั้งสิ้น


นุช-นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ [nuchy_rav] สาวหล่อผู้นิยมความเนี้ยบ เท่ เก๋ไก๋ วันนี้จัดเต็มด้วยชุดโมโนแกรมลายโดดเด่น ทั้งเสื้อตัวนอกตัวใน กางเกงขาสั้น แถมด้วยรองเท้าสไตล์สปอร์ตของแบรนด์เดียวกัน คุมโทนได้ดีจริงๆ คร่า


แหน-นันทวัน แสงธรรมกิจกุล [nare_naja] ไฮโซรุ่นใหญ่ เจ้าของใบหน้าเปื้อนยิ้ม ที่มีแต่ความสดใสอยู่เสมอ มาพร้อมชุดสั้นสไตล์ของเธอ สีเหลืองของลายนี้ยิ่งทำให้เธอดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร


ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ [somchanadda] ม่ายสาวพราวเสน่ห์ หุ่นเป๊ะปังจากการดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ กับชุดว่ายน้ำลายโมโนแกรมของแบรนด์หรูสุดฮิตลายนี้ เรียบหรูดูดี ไม่มีที่ติจริงๆ คร่า


มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา [mildiize] คุณแม่ยังสาวลูกสองที่คุณสามีทั้งรักทั้งหลง พร้อมที่จะเปย์ให้กับความน่ารักของเธออยู่ตลอดเวลา กระชากวัยด้วยกระโปรงสั้นสุดแซ่บลายโมโนแกรมชวนหลงใหล


ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา [adisaik519] เรียบง่ายแบบมีดีเทลกับแจ็กเกตสีน้ำตาลลายโมโนแกรมยอดฮิต ที่สามารถสวมใส่ได้บ่อยๆ แบบไม่มีเบื่อ


บาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ [bsweetintoxication] เท่แบบมีสไตล์ทั้งตัว ตั้งแต่หมวกลายโมโนแกรมสีเทาควันบุหรี่ พร้อมเสื้อคลุมตัวยาวสีดำที่สอดแทรกลายโมโนแกรมสุดเก๋ไว้อย่างแยบยล เติมเสน่ห์ด้วยผ้าพันคอลายเดียวกัน


เพิร์ล-บุญญาภา ศรีอรทัยกุล [pearl.sri] ทายาทสาวสวยอีกคนแห่งบ้านบิวตี้ เจมส์ โชว์ความหวานแบบพาสเทลกลางทะเลทราย อวดความทะมัดทะแมงด้วยกางเกงขาสั้นลายโมโนแกรมสุดคลาสสิก


สุรีย์ รัตนหิรัญญา [sureeratanahirunya] สวยสง่าสมวัย แต่แฝงความมีเสน่ห์น่าค้นหา ด้วยเดรสสีดำลายโมโนแกรมที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ


ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังสี [supornthip] กระชากวัยด้วยเสื้อคลุมตัวโคร่งมีฮู้ด สีน้ำตาลไหม้ลายโมโนแกรมสุดฮอต ดูแล้วคิดว่าสาวน้อยวัยใสที่ไหนซะอีกนะคะเนี่ย!

Comments are closed.

Pin It