Celeb Style

Classy & Sexy วิลาสิณี พรประเสริฐถาวร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงคิวของเซเลบริตี้สาวสวยหน้าหวานอย่าง “ติ๊ก-วิลาสิณี พรประเสริฐถาวร” ที่จะมาอวดสไตล์ของตัวเองใน Celeb Online ในฐานะผู้หญิงทำงาน ตอนนี้เธอรับหน้าที่เป็นกรรมการบริหาร บริษัทนำเข้าจักรเย็บผ้า Bernina จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัว และยังมีบริษัทขายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นอีกด้วย

สไตล์ของคุณติ๊กจะเน้นเสื้อผ้าสีเรียบๆ และนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ “ติ๊กเป็นคนตามแฟชั่นบ้างแต่จะไม่มาก เราถนัดที่จะประยุกต์เอาแฟชั่นมาให้เหมาะกับตัวเอง เพราะรู้สึกว่าอะไรที่ใส่แล้วเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด มันจะเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา แล้วจะช่วยในการเสริมสร้างบุคลิกเราเอง ถ้าเราตามแฟชั่นมาก แต่มันไม่เหมาะกับลุคเรา ทำให้เราไม่มั่นใจ พอเราไม่มั่นใจปุ๊บทำให้เราเสียบุคลิกไปเลย และคนอื่นมักจะมองว่าเราเซ็กซี่ (หัวเราะ) แต่ตัวติ๊กเองว่าไม่นะ อาจจะมีเปิดหลัง แขนกุดบ้าง แต่เราไม่เน้นโป๊”
เสื้อกระโปรงเข้าชุดสีดำ จาก Kingkan , รองเท้าส้นสูงสีดำ จาก Stellaluna
เห็นหน้าสวยหวานอย่างนี้ น่าจะเหมาะกับลุคหวานๆ หรือไม่ก็เสื้อผ้าสีสันสดใส แต่คุณติ๊กบอกว่าสีโปรดของเธอต้องสีขาวและดำ

“มักจะมีคนบอกว่าติ๊กเหมาะกับโทนสีจัดๆ สดๆ แต่ว่าโดยส่วนตัว พอเปิดตู้เสื้อผ้าจะรู้เลยว่าเป็นคนที่มีสีดำ สีขาว เยอะมาก พวกสีสันจะมีน้อย เพราะติ๊กรู้สึกว่าการที่เรามีสีพื้นๆ การมิกซ์แอนด์แมตช์จะค่อนข้างง่าย พอเราเปลี่ยนเป็นอีกแบบนึง ก็จะเปลี่ยนลุคไปเลย ไม่จำเป็นต้องซื้อเสื้อผ้าทุกคอลเลกชัน แต่ติ๊กจะไปให้ความสำคัญกับสีรองเท้าและก็พวกกระเป๋า เครื่องประดับมากกว่าค่ะ”

เนื่องจากเป็นผู้หญิงตัวเล็ก แบรนด์เสื้อผ้าที่เข้ากับเธอก็ไม่พ้นบรรดาแบรนด์จากไทยดีไซเนอร์ทั้งหลาย เช่น Vickteerut, Vatanika, Milin แต่แบรนด์สุดโปรดของเธอต้องยกให้แบรนด์ไทยน้องใหม่อย่างแบรนด์ Kingkan ซึ่งเป็นของน้องสาวคนสนิท ที่คุณติ๊กถูกใจทั้งสไตล์เสื้อผ้า คัตติ้ง รวมทั้งไซส์ที่ทำออกมาแล้วพอดีเป๊ะกับหุ่นของเธอ “ติ๊กชอบดีไซน์ของเขา ซึ่งจะชัดเจนว่าแบบสไตล์ที่เราชอบ ใส่แล้วเป็นผู้หญิงเท่ๆ หน่อย เวลาไปออกงานก็จะไปสั่งตัดกับเขานี่แหละค่ะ”
เดรสสีแดงสด จาก Kingkan , รองเท้าส้นสูงสีนู้ด จาก Onesevenone, กระเป๋า soy สีแดง จาก Louis Vuitton
ส่วนแอกเซสซอรีอย่างกระเป๋า รองเท้า ติ๊กบอกว่าเธอจะเน้นการดีไซน์และสีสันเป็นหลัก “เรื่องยี่ห้อติ๊กไม่ได้เน้นยี่ห้อไหนเป็นพิเศษนะคะ แต่จะเน้นที่ดีไซน์มากกว่า ติ๊กชอบรองเท้า กระเป๋าที่มีดีไซน์เรียบโก้ คลาสสิก ดีเทลน้อยๆ แต่สีอาจจะฉูดฉาดบ้าง เพราะเราชอบใส่เสื้อผ้าสีพื้น ติ๊กจะลงทุนกับพวกเครื่องหนังนะคะ เพราะราคากับคุณภาพมันค่อนข้างจะมาด้วยกัน บางคนถามว่า แพงไปหรือเปล่า อย่างบางชิ้นมันแพงจริงๆ แต่เราซื้อมาแล้วใช้ได้นานมาก อย่างหนังบางยี่ห้อยิ่งใช้ยิ่งสวย ยิ่งเก่ายิ่งสวย ติ๊กมองว่าเป็นการลงทุนด้วยส่วนหนึ่ง”

สำหรับเครื่องประดับติ๊กชื่นชอบพวกคอสตูม จิวเวลรีเป็นพิเศษ เพราะจะได้ตัดกับเสื้อผ้าในสไตล์เรียบโก้ของเธอ “เครื่องประดับติ๊กจะชอบแบบเน้นดีไซน์ ดูโดดเด่น พวกสีดำกับสีทองจะมีเยอะหน่อยค่ะ” ซึ่งแหล่งชอปปิ้งที่เธอโปรดปรานต้องยกให้ประเทศอังกฤษ “ไปอังกฤษเมื่อไหร่คือชอปแหลกค่ะ เพราะของที่นั่นถูกกว่าบ้านเราเยอะ” :: Text by FLASH

Location : Mode Sathorn Hotel
Photographer : กมลภัทร พงศ์สุวรรณ

ชุดจัมป์สูท จาก Kingkan , รองเท้าส้นสูง จาก Jimmy Choo , กระเป๋าสะพาย จาก Chanel
เดรสคล้องคอสีดำ-ขาว จาก Kingkarn


กระเป๋าหนัง Hermes รุ่น Birkin สี Bougenville
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It