Beauty

"วุ้นเส้น" เลิฟจิวเวลรีจับมือเพื่อนสาวสร้าง "Jewel Addict"

Pinterest LinkedIn Tumblr

Jewel Addict เกิดจากความรักในงานจิวเวลรีของ คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และเพื่อนสนิท คุณเก๋-วชิราภรณ์ ชื่นสมจิตต์ ซึ่งทั้งคู่มีความสนใจที่ตรงกัน จึงเริ่มสร้าง Brand “Jewel Addict” ขึ้นในปี 2012 คุณวุ้นเส้นได้นำ fashion มารวมกับงาน design แบบเรียบหรู

ทำให้สินค้ามีความน่าสนใจ ประกอบกับทางด้านคุณเก๋ซึ่งมาจากครอบครัวธุรกิจอัญมณี เติบโตมากับเพชร พลอย ตั้งแต่เด็ก ได้นำความรู้เรื่องอัญมณีที่ครอบครัวสั่งสมมานานกว่า 30 ปี มาสร้างสรรค์ประยุกต์ สินค้า ให้เหมาะกับ lifestyle ในปัจจุบัน

สินค้าของ Jewel Addict มีความเรียบหรู ทำให้ใช้ได้นานไม่ล้าสมัย คุ้มค่าแก่การเก็บรักษา อีกทั้งยังมีความหลากหลาย ทางด้าน design มีอัญมณีหลายชนิดให้เลือกสรร ตัวเรือนเงินแท้สามารถ ชุบทอง, ชุบทองคำขาวหรือชุบพิงก์โกลด์ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของตัวคุณเอง เปรียบเสมือนว่าคุณได้เป็นส่วนหนึ่งของการ design เครื่องประดับที่อยู่คู่กายคุณ

Jewel Addict คัดเฉพาะวัตถุดิบและสินค้าคุณภาพจากแหล่งต่างๆ ทั่วโลก ทั้งเนื้อเงินแท้ 92.5% และพลอยจากแหล่งต่างๆ นำมาสร้างสรรค์เป็นงานอันละเอียดอ่อนด้วยงานขึ้นมือ เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมการรับประกันซ่อมและชุบเป็นเวลา 1 ปี จัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศ













ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถพบกับ Jewel Addict ได้ที่ Instragram :jewel_addict , Line : jewel_addict

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It