Beauty

KANEBO แนะนำทริคใช้อายแชโดว์ ให้เข้ากับสีมาส์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


หน้ากากอนามัยสีนี้แต่งตาอย่างไรดี อายแชโดว์สีไหนที่ใช่? ด้วยมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-99 ในปัจจุบัน มาส์กหรือหน้ากากอนามัยที่เราต้องใส่กันตลอดเวลาจึงกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ไปโดยปริยาย ดังนั้นเทรนด์การแต่งหน้าจึงโฟกัสไปที่ดวงตาเป็นหลัก อีกทั้งมาส์กที่ใช้กันอยู่เป็นประจำก็มีหลากแบบหลายสี วันนี้ KANEBO มีทริคไขข้อข้องใจสำหรับสายบิวตี้ ว่ามาส์กสีนี้เหมาะกับอายแชโดว์สีอะไร


โคบายากาวะ เอมิ ฝ่ายฝึกอบรมของคาเนโบประเทศญี่ปุ่น (Ms. Kobayakawa Emi, KANEBO Training Manager) แนะนำวิธีง่าย ๆ ด้วยการทดลองแต่งหน้าเสมือนจริงกับ KANEBO VIRTUAL MAKEUP เวบไซต์พิเศษ (https://bit.ly/3xdWO8Z) เพื่อลองจับคู่สีของมาส์กและอายแชโดว์ว่าเข้ากันหรือไม่ ซึ่งมีมาส์กให้เลือกทั้งแบบปกติและแบบ 3D พร้อมทั้งมีคำแนะนำในการเลือกสีอายแชโดว์ให้เหมาะกับสีมาส์กมาฝากสาวไทยกันด้วย เพื่อให้เราสนุกกับการครีเอทเมคอัพลุคในแต่ละวัน


มาส์กสีขาว มาส์กสียอดนิยม คุณเอมิแนะนำเป็นอายแชโดว์เฉดสีชมพู แดง และม่วง เพื่อมอบ Sophisticated Look ให้แก่คุณ ขอแนะนำ KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW EX1 Summer Sunset, KANEBO EYE COLOR DUO 04 และ KANEBO EYE COLOR DUO 08


มาส์กสีเทา ลองจับคู่กับอายแชโดว์ในโทนสีนู๊ด จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ขอแนะนำ KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW 02 Visionary Nude, KANEBO EYE COLOR DUO 05 และ KANEBO EYE COLOR DUO 06


มาส์กสีชมพู จับคู่กับอายแชโดว์ในโทนสีน้ำตาลและส้ม ครีเอทลุคที่งามสง่าให้แก่คุณ ขอแนะนำ KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW 03 Russet Brown, KANEBO EYE COLOR DUO 01 และ KANEBO EYE COLOR DUO 07


มาส์กสีฟ้า มอบลุคที่เปล่งประกายด้วยการจับคู่กับอายแชโดว์ในโทนสีฟ้าและเทา กับมาส์กสีฟ้า ขอแนะนำ KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW 01 Aesthetic Sky, KANEBO EYE COLOR DUO 09 และ KANEBO EYE COLOR DUO 10


มาส์กสีเทาเข้ม มอบลุคที่สุดคูล ด้วยการใช้อายแชโดว์ในโทนสีสันสดใส ขอแนะนำ KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW EX1 Summer Sunset, KANEBO EYE COLOR DUO 04 และ KANEBO EYE COLOR DUO 11


KANEBO LAYERED COLORS EYESHADOW เลเยอร์ของสีสันที่สร้างความลึกและมิติ การคอนทราสต์กันระหว่างความบางเบาและความหนักแน่นที่เกิดขึ้นจากการซ้อนทับกันของสีสันและเนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้นสบายผิวจากเฉดสีอ่อนหวานที่หลอมรวมเข้ากับแสงสว่าง ให้สีสวยชัดเจนแม้ทาซ้อนทับกัน รังสรรค์ให้เกิดเฉดสีที่งดงาม มีให้เลือก 4 เฉดสี วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม จำหน่ายในราคา REFILL TYPE 800 บาท (KANEBO CUSTOM COMPACT R 1 ชนิด 550 บาท และ KANEBO BRUSH & TIP SET 1 ชนิด 350 บาท)

KANEBO EYE COLOR DUO อายคัลเลอร์ที่สามารถใช้แต่งแต้มดวงตาและคิ้วได้อย่างอิสระ ด้วย 2 เฉดสีอันโดดเด่นทั้งเนื้อสัมผัสและความเงาวาวที่แตกต่างกัน ผสมผสานด้วยการจับคู่สีสันได้ตามต้องการ สร้างภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจ จำหน่ายในราคา 780 บาท (KANEBO CUSTOM COMPACT พร้อมทิป 2 หัว แยกจำหน่ายในราคา 700 บาท) มีให้เลือก 3 รุ่น รวม 12 คู่เฉดสี


หมายเหตุ : ‘KANEBO VIRTUAL MAKEUP’ เวบไซต์พิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้คุณได้ทดลองผลิตภัณฑ์ KANEBO เสมือนที่เคาน์เตอร์ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น อายแชโดว์ ลิปสติก ฯลฯ เพียงเข้าไปที่ https://bit.ly/3xdWO8Z (หากติดปัญหาในการใช้งาน กรุณา copy link ผ่าน browser ที่รองรับการทำงานในมือถือของท่าน) แล้วทำตามขั้นตอนง่าย ๆ หากถูกใจ KANEBO I HOPE. ไอเท็มใด สามารถช้อปผ่านเคาน์เตอร์หรือช่องทางออนไลน์ ดังนี้
Central Chat & Shop http://bit.ly/CentralChatnShop
Central Online www.central.co.th/kanebo
The Mall Chat & Shop https://tmg.click/MChatNShop
LINE @Robinson https://bit.ly/2nw36iX

Comments are closed.

Pin It