Beauty

กู้คืนหน้าใส ด้วยทิปส์สุดปัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เข้าสู่หน้าร้อนเมื่อใด สาวๆ ต่างชวนกันไปเที่ยวทะเล แต่เมื่อเจอโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ความหวังพังไม่เป็นท่า เพราะต้องกักตัวอยู่บ้าน วันนี้จึงถือโอกาสชวนสาวๆ มากู้คืนความสวยของใบหน้า กับทิปส์สุดเริ่ด ตัวช่วยสุดปัง ที่ กิฟฟารีน พร้อมแชร์ให้สาวๆ ได้มั่นใจ กับ 5 เคล็ดลับสู่ผิวสวยฉ่ำน้ำในช่วงนี้

1. เลือกรับประทานอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะ ผลไม้ฉ่ำน้ำ อย่าง แตงโม ส้ม แคนตาลูป เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และแม้จะอยู่บ้านก็อาจทำให้เสียเหงื่อได้ ดังนั้น ควรดื่มน้ำเปล่าวันละ 2 ลิตร (8 แก้ว) เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก และสร้างสมดุลให้กับร่างกายได้


2. พักผ่อนให้เพียงพอ สาวๆ ที่ต้องทำงานที่บ้านควรแบ่งเวลาช่วงกลางวันสักนิดในการพักผ่อนสายตา และอย่าลืมว่าไม่ควรนอนให้ลมหรือความเย็นโกรก ดังนั้น การใช้พัดลม หรือเครื่องปรับอากาศไม่ควรให้กระทบโดยตรงกับร่างกายนานๆ ที่สำคัญ รีบจัดการงานให้เสร็จและเข้านอนแต่หัวค่ำ

3. ทากันแดดทุกวัน แม้ว่าจะไม่ต้องออกไปนอกบ้าน ผิวไม่สัมผัสแสงแดด แต่คุณยังต้องพบเจอแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ดังนั้น ครีมกันแดด จึงเป็นตัวช่วยในการช่วยป้องกันผิวหน้าของคุณ

4. ควรล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ถ้าคุณเกิดต้องออกไปนอกบ้าน หลังจากที่เผชิญกับแสงแดดและผู้คนช่วงโควิด-19 กลับบ้านต้องรีบอาบน้ำ หน้าร้อนแบบนี้ ให้หลีกเลี่ยงอาบน้ำร้อน ควรอาบน้ำและล้างหน้าด้วยน้ำเย็น


5. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวหน้าช่วงหน้าร้อน ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตรงกับสภาพผิวและสภาพอากาศ ซึ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ผิวหน้าจะมันง่ายโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีผิวมันและผิวผสมซึ่งเสี่ยงต่อการอุดตันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ง่าย กิฟฟารีน HYA Series มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และตรงกับผิวแต่ละประเภทในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ โดยเริ่มต้นของผิวสวยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลอบประโลมและเตรียมผิวเพื่อให้พร้อมรับครีมบำรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม สาว ๆ สามารถเลือกใช้ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ในการดูแลผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุง ใช้เพียงหนึ่งหลอด ทั้งเช้า-เย็น ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ตัวช่วยหลักในการเติมน้ำในเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเตรียมผิวพร้อมรับครีมบำรุงอย่างล้ำลึกในขั้นตอนต่อไป ต่อมาสาว ๆ ที่มีผิวมันหรือผิวผสมควรเลือกใช้ กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น เพื่อให้ผิวเบาสบายระหว่างวันไม่มันและไม่เกิดการอุดตัน สำหรับสาว ๆ ผิวแห้งควรเลือกใช้ กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม ซึ่งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านขาดน้ำในระหว่างวัน แต่งหน้าติดทน แค่นี้ก็ทำให้ทุกเช้าวันใหม่เป็นวันที่ผิวสวยสามารถอวดผิวหน้าได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ก่อนนอนควรเติมอาหารให้ผิวหน้าให้ได้ผ่อนคลายด้วย กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์ เพื่อให้ผิวหน้ากระชับฉ่ำน้ำตื่นขึ้นมาพร้อมผิวหน้าที่สดใส แค่นี้สาว ๆ ก็สามารถมีผิวหน้าที่สวยสดใสรับซัมเมอร์นี้ได้อย่างมั่นใจกันแล้ว

Comments are closed.

Pin It