Event

คนดังร่วมปรนนิบัติผิวสวยสไตล์ญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr

วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์
เปิดมิติใหม่ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ กับแบรนด์สกินแคร์ “มัทฉะ” (MACCHA) ที่อุดมด้วยสารสกัดต้านอนุมูลอิสระจาก ‘ชาเขียวอุจิ’ แห่งเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม “โกลว์ ซีรีส์” (Glow Series) ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส โดยแบรนด์ “มัทฉะ” ก่อตั้งโดย เฉลิมพร ประภาพยืนยง ซึ่งล่าสุดได้จัดงานเวิร์กชอปเปิดตัวแบรนด์ พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ “โกลว์ ซีรีส์” ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส

แพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง
“มัทฉะ” คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมหลักเป็นชาเขียวอุจิ (Uji Green Tea) ชาเขียวที่ถูกปลูกอย่างพิถีพิถัน และได้รับการสืบทอดวัฒนธรรมการปลูกจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 800 ปี ด้วยคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม และปรับสมดุลให้กับผิว

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์
บรรยากาศการเวิร์กชอปเต็มไปด้วยความสนุกสนานโดยมี แพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มาร่วมแนะนำขั้นตอนการดูแลผิว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมเผยถึงคุณสมบัติของชาเขียวว่า “สำหรับขั้นตอนการดูแลผิวขั้นพื้นฐานเลยต้องเริ่มจากการทำความสะอาด ฟื้นฟู บำรุง แล้วก็ป้องกัน โดยขั้นตอนการทำความสะอาดควรเป็นขั้นตอนที่ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ” นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบผิวสวย ได้แก่ วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และเฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวในแบบฉบับของตนเอง ที่ มัทฉะ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ป๊อปอัพ สโตร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้-8 กรกฎาคม 2564

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, แพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

มัทฉะ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ป๊อปอัพ สโตร์

Glow Awakening Body Serum

Comments are closed.

Pin It