Beauty

มอบของขวัญอีสเตอร์ให้คนที่คุณรักด้วยความหอม พร้อมชวนปล่อยตัวปล่อยใจแช่น้ำให้สบายอารมณ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เติมความกระปรี้กระเปร่าของฤดูใบไม้ผลิ! ด้วยคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยสีสันต่างๆ จากผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คอลเลคชั่นอีสเตอร์ที่ลัชชี่หลงรักตั้งแต่ไข่สีทองที่ส่องประกายระยิบระยับ เจ้าเอเลี่ยนกระต่ายที่ให้กลิ่นหอม สดชื่น ไปจนถึงแครอทหลากหลายสีสันที่จะเปลี่ยนการแช่น้ำของคุณให้สนุกสนานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Alien Bunny Bath Bomb, Eggs on Legs Bath Bomb รวมไปถึง Easter Turtle Shower Jelly ปล่อยตัวปล่อยใจแช่น้ำให้สบายไปพร้อม ๆ กับที่ทำฟอง Hot Cross Bunny น้องที่เพิ่งมาใหม่ในคอลเลคชั่นอีสเตอร์ปีนี้


โดยในคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์จากปีที่แล้วที่กลับมาใหม่ตามคำเรียกร้อง เช่น บาธบอมบ์ Follow the White Rabbit, สบู่ก้อน Rock Star Rabbit และ เจลอาบน้ำ Golden Egg วางจำหน่ายแล้วที่หน้าร้าน ลัช ประเทศไทยทุกสาขา รวมไปถึงช่องทางออนไลน์


ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ
Follow the White Rabbit บาธบอมบ์ (กลับมาตามคำเรียกร้อง)
เจ้ากระต่ายน้อยกลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง และแน่นอนว่ามาพร้อมกับสายรุ้งอันสดใส! บาธบอมบ์นี้จะรังสรรค์อ่างอาบน้ำของคุณให้เต็มไปด้วยเลเยอร์ของสีสันทั้งสีชมพู​ เหลือง และส้ม นอกจากนี้ยังมีเสียงจากลูกอมเป๊าะแป๊ะที่จะช่วยเพิ่มความสนุกในการแช่น้ำให้คุณอีกด้วย โดยบาธบอมบ์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายอมตะนิรันดร์กาล “อลิซ ในดินแดนมหัศจรรย์ (Alice in Wonderland)” หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของน้ำมันสกัดจากแบล็คเคอร์แรนท์ ส้มเบอร์กาบอต และเลมอนซิซิลี


Golden Egg เจลอาบน้ำ (กลับมาตามคำเรียกร้อง)
ลัชชี่สามารถเพลิดเพลินไปกับเจลอาบน้ำนี้ด้วยสูตรวีแกน​ โดยปราศจากน้ำผึ้งได้แล้ว! เจลอาบน้ำกลิ่น Honey I Washed The Kids รุ่นอีสเตอร์ที่ขายดีที่สุด กลับมามอบความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณแล้ว!


กล่องของขวัญ
Flower Bunny เซ็ตของขวัญ
เจ้ากระเป๋ากระต่ายที่สามารถนำไปใช้งานได้ตามต้องการ ถูกบรรจุด้วยผลิตภัณฑ์แช่น้ำที่ใคร ๆ ก็ต้องหลงรัก ช่วยมอบการแช่น้ำของคุณให้อบอวลไปด้วยกลิ่นของความหอมหวาน อบอุ่น สดชื่นและซาบซ่า พร้อมกับทุกสถานการณ์ที่กำลังจะเดินหน้าเข้ามาในปีนี้!
Happy Egg เซ็ตของขวัญ
เจ้าไข่ที่สามารถนำกลับมาใช้งานใหม่ได้นี้ ถูกบรรจุด้วยผลิตภัณฑ์กลิ่นผลไม้และหอมหวาน ที่จะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า!

นอกจากนี้ลัชยังพร้อมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิแสนบานสะพรั่ง! ด้วยความบริสุทธิ์ของดอกซากุระ ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษเฉพาะแถบประเทศในเอเชียเท่านั้น!


ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมเย้ายวนของดอกซากุระ ที่วางจำหน่ายเพียงเฉพาะประเทศในภูมิภาคเอเชียเท่านั้น ที่ไม่ว่าคุณจะมีอ่างอาบน้ำหรือไม่มีก็สามารถเพลิดเพลินไปกับช่วงฤดูใบไม้ผลิสุดพิเศษนี้ได้ ภายในคอลเลคชั่นประกอบไปด้วย บาธบอมบ์ Blooming Beautiful และ เจลอาบน้ำ Sakura รวมไปถึง เซ็ตกล่องของขวัญ Joy of Spring! ฤดูใบไม้ผลิเป็นฤดูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงและการเริ่มต้นใหม่ การแบ่งปันความสุขให้คนที่คุณรักในช่วงนี้ถือว่าพลาดไม่ได้!


Blooming Beautiful บาธบอมบ์
ดอกซากุระที่จะผลิบานในอ่างอาบน้ำของคุณ บาธบอมบ์แบบ 3-in-1 นี้ จะทำให้อ่างอาบน้ำของคุณกลายเป็นสีชมพู ซึ่งจะช่วยทำให้จิตใจของคุณสงบขณะแช่น้ำ และเนื่องจากฤดูใบไม้ผลิเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้น ลองให้บาธบอมบ์ซากุระนี้ ทำให้คุณรู้สึกถึงการเริ่มต้นใหม่ ๆ ในแต่ละวันดูสิ!


Sakura เจลอาบน้ำ
ช่อดอกไม้ใบรูปแบบขวดที่จะช่วยทำให้คนรักของคุณมีความสุข อาบน้ำไปพร้อมกับความรู้สึกของการอาบน้ำใต้ต้นซากุระที่กำลังหลุดร่วง พร้อมกลิ่นหอมจากดอกมะลิและดอกมิโมซา ผสานกลิ่นของความสดชื่นจากเลมอนซิซิลี ช่วยให้คุณพร้อมที่จะออกไปเริ่มต้นวันใหม่อีกครั้ง!


Joy of Spring เซ็ตกล่องของขวัญ
ทำให้ตัวของคุณหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นของดอกซากุระ ด้วยกล่องของขวัญสุดพิเศษที่มาพร้อมกับสองดูโอ้ เจลอาบน้ำและโลชั่นทาผิวกลิ่นซากุระ ทำความสะอาดผิวของคุณที่ทำให้ได้รับความรู้สึกของกลีบดอกซากุระที่ร่วงหล่น จากนั้นทาผิวด้วยโลชั่นปิดท้าย คุณจะพร้อมเริ่มต้นวันใหม่แบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

Comments are closed.

Pin It