Beauty

เปลี่ยนปัญหาสิว ให้เป็นปัญหาจิ๋ว ด้วยแผ่นแปะสิว "แจ๊บส์ 3D อินวิซิเบิล แอคเน่แพ็ทช์"

Pinterest LinkedIn Tumblr


แจ๊บส์ เอาใจวัยทีนเปิดตัวแผ่นแปะสิวน้องใหม่ “แจ๊บส์ 3D อินวิซิเบิล แอคเน่แพ็ทช์” ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการเกิดของสิวและยังช่วยลดรอยดำรอยแดงเจ้าปัญหาได้ในหนึ่งเดียว ด้วยนวัตกรรมที่ได้รับสิทธิบัตรด้านการออกแบบใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่ออกแบบให้แผ่นแปะสิวมีขอบบางเป็นพิเศษเพียง 0.1MM ด้วยความพิเศษของขอบแผ่นแปะสิวที่เรียบสนิทไม่เผยอง่ายจากความชื้น น้ำมันจากนิ้วมือ และผิวหน้า ช่วยให้การเมคอัพทับผิวกลายเป็นเรื่องง่ายไม่สะดุดอีกต่อไป ด้วยการออกแบบของ Tapered Edge Structure ความหนาตรงกลางแผ่น Hydrocolloid จึงมีคุณสมบัติในการดูดซับของเหลวจากสิวได้มากกว่าและเร็วขึ้นได้อีกด้วย ช่วยลดการซึมเข้าของของเหลว และการสะสมของฝุ่นละอองได้อย่างมีประสิทธิภาพ


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของการสารสกัดต่าง ๆ อาทิ Tea Tree Oil, Salicylic Acid และ Centella Extract ที่ช่วยลดการอักเสบของการเกิดสิว ลดการติดเชื้อ ควบคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวและต้านการอักเสบอย่างได้ผล และยังช่วยให้จุดด่างดำจากรอยสิวแลดูจางลงได้อีกด้วย นอกจากดนี้ Hypoallergenic Tested ยังผ่านการทดสอบอาการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิว บอบบางแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียนสดใสได้อีกครั้ง


หยุดปัญหาสิวให้เป็นปัญหาจิ๋วด้วย ”แจ๊บส์ 3D อินวิซิเบิล แอคเน่แพ็ทช์” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 79 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, และร้านค้าใกล้บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/jabsbeauty หรือโทร02-035-5500 Line: @jabsthofficial

Comments are closed.

Pin It