Beauty

ร้อนนี้หน้าต้องฟู! กับสกินแคร์ในรูปแบบใหม่จาก CHARLOTTE TILBURY!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขั้นตอนที่ไม่ควรมองข้ามในการฟื้นบำรุงผิวโดยทันทีช่วยลดสัญญาณของความเหนื่อยล้า และเพิ่มการดูดซึมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น! ชาร์ลอตต์ เมจิก ไฮเดรเตอร์ มิสท์ (Charlotte’s Magic Hydrator Mist ราคา 1,800 บาท) เอสเซนส์เพื่อการฟื้นฟูผิวกระจ่างใสกู้ผิวเร่งด่วน แค่เพียงสเปรย์ฉีดหน้าให้ออกซิเจน และเติมความชุ่มชื้นเพื่อผิวโกลว์ฉ่ำวาวขึ้นทันทีขณะเดินทาง! ให้ความรู้สึก
ผิวกระจ่างใสขึ้น + ฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้ผิว
เติมพลังให้ผิวด้วยออกซิเจน
ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย
การป้องกันมลพิษ


ไม่ว่าจเป็นความเหนื่อยล้าจากการอยู่หน้าจอดิจิตอล การใช้เครื่องปรับอากาศ หรือการเดินทาง ความเหนื่อยล้านี้แสดงออกชัดเจนในทันทีบนผิวของคุณ! การเพิ่มความชุ่มชื้นของ Energizing Essence ลงในสเปรย์น้ำแร่ที่ให้ผิวเปล่งประกาย และเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อการฟื้นฟูบำรุงผิวในทันที!


สูตรลับอันน่าทึ่งคือเทคโนโลยี Hyaluronic Mesh เพื่อช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในแต่ละวัน OxyBalance ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส กรดไฮยาลูโรนิกที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และสารสกัดใหม่ล่าสุดของฉัน! ส่วนผสมลับของสารสกัดสาหร่ายคอมบุ ซึ่งช่วยลดสัญญาณของความเหนื่อยล้าได้อย่างเห็นได้ชัด! แค่สเปรย์ ผิวโกล์ว ก็พร้อมลุย


และต่อด้วยอีกหนึ่งความว้าวของซัมเมอร์นี้ คือ มิติใหม่ของการล้างหน้า ด้วยคลีนเซอร์ปรนนิบัติผิว แบบ 3 ใน 1 เดียวเพื่อความโกลว์เปล่งประกายสดชื่นดุจสปาได้ในขั้นตอนเดียว! ชาร์ลอตต์ ใหม่! เมจิก ไฮเดรชั่น รีไววัล คลีนเซอร์ (Charlotte's Magic Hydration Revival Cleanser ราคา 1,300 บาท) เพื่อความโกลว์เปล่งประกายสดชื่นดุจสปาได้ในขั้นตอนเดียว จากเนื้อครีมนุ่มละมุน เปลี่ยนเนื้อสัมผัสจากเนื้อครีมของคลีนเซอร์สัมผัสสุดเลิศหรู สู่เนื้อฟองโฟมทำความสะอาดอย่างล้ำ เปลี่ยนรูปเป็นฟองโฟมละมุนแผ่วเบาทำหน้าที่ราวกับแม่เหล็กสุดมหัศจรรย์ ดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างขจัดออกอย่างหมดจด สู่เนื้อสัมผัสแห่งการบำรุงดุจน้ำนม ทำความสะอาด ให้ความชุ่มชื้นและมอบผิวโกล์วกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ผิวรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวาทันที!


สูตรประสิทธิภาพรวดเร็วที่ทิ้งออร่าเปล่งประกายมีชีวิตชีวาไว้หลังการล้างหน้า นี่คือคลีนเซอร์ที่ทุกคนรอคอยเพื่อใช้ในการเริ่มต้นและสิ้นสุดวันอันสุดแสนจะมหัศจรรย์ของพวกเขา!'‘

เป็นการฟื้นฟูผิวทันทีด้วยผลลัพธ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์!
เติมความชุ่มชื้นสู่ผิวเพิ่มขึ้นทันที 2 เท่า และคงความชุ่มชื้นได้นานกว่า 24 ชั่วโมง
ผิวดูเรียบเนียนขึ้นถึง 97% และกระจ่างใสอย่างชัดเจนขึ้นใน 7 วัน
ให้ผิวที่ดูสุขภาพดีโกล์วเปล่งประกาย ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูลดลงถึง 4 เท่าภายใน 14 วัน


จากเนื้อครีมนุ่มละมุน (a Comforting Cream) เริ่มที่เนื้อครีมคลีนเซอร์สัมผัสสุดเลิศหรู ที่ตรงสู่ผิวของคุณเพื่อมอบพลังแห่งการล้างทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ สู่เนื้อฟองโฟมทำความสะอาดอย่างล้ำลึก (a Deep Cleansing Rich Foam) เปลี่ยนรูปโฉมเป็นฟองโฟมละมุนแผ่วเบาทำหน้าที่ราวกับแม่เหล็กสุดมหัศจรรย์ ดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างขจัดออกอย่างหมดจด สู่เนื้อสัมผัสแห่งการบำรุงดุจน้ำนม (a Nourishing Milk)

Comments are closed.

Pin It