Beauty

ปรนนิบัติผิว ด้วยบอดี้แคร์ใหม่สูตรวีแกน

Pinterest LinkedIn Tumblr


แอมเวย์ ประเทศไทย เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ล่าสุด “จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์” (g&h Goodness & Health) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว ที่รังสรรค์ความอ่อนโยนด้วยสูตรวีแกน พร้อมนำเสนอการปรนนิบัติผิว ด้วย 3 สูตรตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง มอบผิวสวยสุขภาพดี ในคอนเซ็ปต์ “ผิวดี วีแกน” ด้วยส่วนผสมที่อุดมด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติ (Power of Plant) จากฟาร์มนิวทริไลท์


ผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช ประกอบไปด้วย 3 สูตร เหมาะกับทุกสภาพผิวและความต้องการดูแลผิวพรรณเฉพาะบุคคล


1) เนอริช (Nourish) สูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้น รักษาความชุ่มชื้นในผิว และฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง มอบประสบการณ์การดูแลผิวที่ล้ำลึกเหนือชั้น มี 6 รายการ ได้แก่ ครีมอาบน้ำ, โลชั่นบำรุงผิว, แฮนด์ ครีม, ฟุต ครีม, สบู่ บำรุงผิว และ ลิป บาล์ม


2) รีเฟรช (Refresh) สูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเติมความสดชื่นและการบำรุงผิว มี 2 รายการ ได้แก่ เจลอาบน้ำ ผสมสครับขัดผิว และ โลชั่นบำรุงผิว


3) โพรเท็คท์ (Protect) สูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องผิวและระงับกลิ่นกาย มี 4 รายการ ได้แก่ ลูกกลิ้งระงับเหงื่อและกลิ่นกาย, สเปรย์ระงับเหงื่อและกลิ่นกาย, สบู่อาบน้ำ และ ยูวี ซันสกรีน


อีกทั้งยังเป็น คลีนบิวตี้ คือ เลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงเพื่อผิวพรรณโดยเฉพาะ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ผลิตภัณฑ์ได้ขึ้นทะเบียนกับสมาคมมังสวิรัติ (The Vegan Society) ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ขวดบรรจุภัณฑ์ใช้ส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิล 30%

Comments are closed.

Pin It