Beauty

ทริคเลือกสีบรัชออนให้เหมาะกับสีผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr


บรัชออน ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็ม Must have ที่สาว ๆ ทุกคนควรต้องมี เพราะนอกจากจะทำให้พวงแก้มสวยสดใส ดูมีเลือดฝาดแล้ว ยังช่วยปรับโครงหน้าให้ได้รูป ดูเรียวเล็ก สวยโดดเด่นกว่าที่เคย

แต่เคยไหม…เวลาไปเคาน์เตอร์เครื่องสำอางทีไร เป็นต้องละลานตากับบรัชออนที่มีมากมาย หลายเฉดสี แล้วจะเลือกบรัชออนอย่างไร ให้ได้สีที่ถูกใจและไม่โป๊ะ! SUQQU มีคำแนะนำและทริคดี ๆ มาฝาก


เพราะการแต่งหน้าถือว่าเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง Make up is art อย่างแรกที่ต้องทราบคือ ต้องรู้จักสีผิวของตนเองก่อนว่า เป็นผิวสีอะไร จากนั้นมารู้จักทริคการเลือกสีบรัชออนกัน

สาวผิวขาว แนะนำบรัชออนโทนสีชมพู ซึ่งหากเป็นบรัชออนแบบโกลว์ จะช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์และสดใสมากยิ่งขึ้น


สาวผิวสีเข้มปานกลาง สามารถเลือกใช้บรัชออนได้ 2 สี คือ สีส้มปะการังและสีแดง โดยเลือกเนื้อสัมผัสแบบกึ่งด้าน (Semi-matte) จะช่วยให้ฟินิชลุคของคุณดูละมุนยิ่งขึ้น

สาวผิวสีเข้ม แนะนำให้เลือกสีบรัชออนโทนสีส้มหรือสีเบจ หรือลองใช้บรัชออนที่มีเนื้อสัมผัสแบบแมทท์ในวันพิเศษ จะช่วยเพิ่มสีสันแบบแฟชั่นนิสต้าได้อีกด้วย


และทริคสุดท้าย ลองจับคู่บรัชออนกับเมคอัพไอเท็มอื่น ๆ ของคุณ เพื่อให้ลุคโดยรวมไปในทิศทางเดียวกัน

เพื่อเพิ่มความสนุกและเอนจอยไปกับการแต่งแต้มสีสันในวันพิเศษ SUQQU ขอแนะนำ “SUQQU POWDER BLUSH COMPACT” (ราคา 2,900 บาท) ค้นพบการจับคู่บรัชออนสีใหม่ ๆ ที่เหมาะกับคุณ ด้วย Cheek Color 4 สีสันที่ช่วยยกระดับเมคอัพลุคและเข้ากับทุกโทนสีผิว มาพร้อม Highlight Color 2 สีที่ช่วยเพิ่มความแวววาวและความมีมิติให้ใบหน้า เติมสีสันเนียนละเอียดให้พวงแก้มสวยสุขภาพดี

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ป่าตอง และห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน
หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It