Beauty

3 จังหวะดนตรีสู่ 3 กลิ่นบ่งบอกตัวตน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ซีพีเอส แชปส์ (CPS CHAPS) แบรนด์แฟชั่นสุดเทรนด์ เปิดตัวน้ำหอมซีรีส์ใหม่ล่าสุด “2023 MUSIC SERIES” หยิบยกแรงบันดาลใจจากจังหวะดนตรี พัฒนาสู่กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ 3 กลิ่น ได้แก่ SOUL, SOFT ROCK และ POP ตามแนวเพลงยอดนิยมในปีนี้ มาตอบโจทย์และเสริมสร้างตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ ให้โดดเด่นตามแบบฉบับของคุณ


CPS CHAPS SOUL น้ำหอมที่รวมความโดดเด่น และชวนให้น่าค้นหาไว้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็นความหอมสดชื่นจากน้ำมันมะกรูด และกลิ่นข่า ให้ความรู้สึกเย็นสบาย บางเบา และแฝงไปด้วยความหรูหราจาก Blue Tea Accord เพิ่มบุคลิกความเข้มแบบนุ่มลึกน่าค้นหาด้วย กลิ่นไม้ซีดาร์ กับกลิ่นอำพัน ซึ่งผสมผสานอย่างลงตัว เหมาะกับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่ต้องการเสริมบุคลิกด้วยกลิ่นที่มีทั้งความนุ่มนวล แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราราวกับแนวดนตรีโซล


CPS CHAPS SOFT ROCK มีกลิ่นอายของความสดชื่น และเปี่ยมด้วยพลังในการเริ่มต้นวันใหม่ ราวกับการเปิดเพลงร็อกเบาๆ ยามเช้า ด้วยกลิ่นสัมผัสแรกจากมะนาว และความร้อนแรงจากพริกไทยชมพู ผสมผสานกับกลิ่นที่ช่วยให้คุณตื่นตัว กระฉับกระเฉง พร้อมความผ่อนคลายจาก Clary Sage และลาเวนเดอร์ มาพร้อมกลิ่นดอกเจอราเนียม ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และเพิ่มความมีเสน่ห์จากกลิ่นของมัสก์ ไม้จันทน์ หญ้าแฝก และพิมเสน


CPS CHAPS POP มาพร้อมความหอมสดชื่นจากส้มและมะกรูด ผสมผสานไปกับกลิ่นหอมหวานที่ชวนให้หลงใหลของกลิ่นกุหลาบ ตามด้วยกลิ่นของเครื่องเทศ และปิดท้ายด้วยกลิ่นเบาๆ แฝงด้วยความเย้ายวนและมีเสน่ห์จากกลิ่นหนัง หรือน้ำมันเบิร์ช ต้นสน และกลิ่นแนวเอิร์ธโทน อย่าง โอ๊คมอส กลายเป็นกลิ่นที่มีความสดชื่นเหมาะกับทุกๆ วัน เปรียบเหมือนกับเมโลดี้ของเพลงป๊อปที่ฟังง่าย สนุก สดใส และเปิดฟังได้ทุกวัน

Comments are closed.

Pin It