Beauty

เบลล่า ฮาดิด มิวส์คนล่าสุดของ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชาร์ลอต ทิวเบอรี่ บิวตี้ (Charlotte Tilbury) เปิดตัว ‘เบลล่า ฮาดิด’ ในฐานะมิวส์แห่งความงามคนล่าสุดของแบรนด์ ซุปเปอร์โมเดลผู้อยู่แถวหน้าสุดของวงการแฟชั่นและความงามทั่วโลก ไอคอนแห่งความงามของยุคสมัยใหม่ เพื่อฉลองการเปิดตัวลิควิดลิปเนื้อแมตต์รุ่นล่าสุดที่ผลิตจากนวัตกรรม Matte-Meets-Moisture ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Airbrush Flawless ของชาร์ลอต ทิวเบอรี่ อย่าง Airbrush Flawless Lip Blur ด้วยแรงบันดาลใจจากไอคอนิกคอลเลคชั่นอย่าง Airbrush Flawless ที่ได้รับรางวัลและขายดีที่สุด อันมีที่มาจากเทคนิคในการเนรมิตผิวสวยไร้ที่ติเบื้องหลังเวทีแฟชั่นโชว์อย่างการผสมคอนซีลเลอร์กับแป้งมาทาผิวให้ดูเบลอสวยและเรียบเนียน นำมาสู่การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ Airbrush Flawless Lip BlurR ลิปสติกเนื้อลิควิดที่ช่วยเบลอขอบริมฝีปากด้วยเอฟเฟกต์แอร์บรัช ผสานด้วยเทคโนโลยี Perfecting Poeder Blur เพื่อริมฝีปากแลดูเรียบเนียนน่าหลงใหลแบบซอฟต์โฟกัส


ในคอลเลคชั่นนี้เบลล่า ฮาดิดปรากฏตัวในแคมเปญ Airbrush Flawless Lip Blur ในชุดยางรัดรูปอันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนเติมเต็มเรียวปากให้สวยโดดเด่นด้วย Airbrush Flawless Lip Blur ทั้งหมดเพื่อนำเสน่ห์อันเย้ายวนของเหล่าซูเปอร์โมเดลแห่งยุค 90 ให้กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้งผ่านสไตล์ กลิ่นอายความเซ็กซี่ และโทนสีแห่งยุค


“ดาร์ลิ่ง ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดเผย เบลล่า ฮาดิด ในฐานะมิวส์ความงามคนล่าสุด ในแคมเปญใหม่ Airbrush Lip Blur ฉันยังจำได้เมื่อเธอบอกเล่าเรื่องราวความหลงใหลถึงคอลเลคชั่น Airbrush อันเป็นเอกลักษณ์ของฉัน ซึ่งเธอใช้ในการแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน และยังพกไปเสมอเวลาถ่ายแบบ ซึ่งเธอมอบให้กับเมคอัพอาร์ติสเวลาแต่งหน้าให้กับเธอ เพื่อช่วยเนรมิตความงามในแบบที่เธอมั่นใจ!

เราทั้งคู่มีความหลงใหลในเมคอัพและเข้าใจพลังของความงามที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ให้ทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด

ระหว่างกองถ่ายฉันสังเกตุเห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน มันเหลือเชื่อมากที่ได้เห็นว่าเบลล่าสามารถใช้ Airbrush Lip Blur ทุกเฉดสีได้อย่างไร้ที่ติ ตั้งแต่สีชมพู Pillow Talk เฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงเฉดสีแดง Ruby Blur อันทรงพลัง ทั้งสองเฉดแต่งแต้มให้เรียวปากของเบลล่าดูเบลอสวย โดดเด่น และมีชีวิตชีวาตอนนี้เรารอแทบไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันความมหัศจรรย์และความงานอันไร้ที่ติให้โลกได้รับรู้! ” – Charlotte Tilbury


“นี่คือฝันที่เป็นจริงของฉันที่ได้ร่วมงานกับชาร์ลอต ทิวเบอรี่ ในฐานะมิวส์ เพื่อเปิดตัวแคมเปญ Airbrush Flawless Lip Blur เพราะฉันคือแฟนตัวยงของเธอเลย!!!

ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ถือว่าเป็นคนที่มีพลังอย่างเต็มเปี่ยมและมีความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องนวัตกรรมความงาม ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเผยให้ทุกคนได้เห็นถึงความมหัศจรรย์ที่พวกเราได้ร่วมกันสร้างขึ้น

ในฐานะคนที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ฉันมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ตารางงานอันอัดแน่นของฉันได้ Airbrush Flawless Lip Blur เป็นเฉดสีลิปที่ช่วยให้ริมฝีปากเบลอสวยไร้ที่ติ สีติดทนนานตลอดทั้งวัน และยังช่วยสร้างวันที่ดีให้กับฉัน!!!

ฉันชอบเปลี่ยนลุคตามความรู้สึก ซึ่ง Airbrush Flawless Lip Blur ทั้ง 8 เฉดสีเหมาะกับบุคลิกที่แตกต่างกันไป ฉันชอบคุณสมบัติอันหลากหลายของลิปเบลอและวิธีในการทา ที่สามารถ ทาให้เบลอแบบบางเบา หรือ ทาสีเดียวเพื่อความคมชัด ขึ้นอยู่กับความรู้สึกและโอกาสของคุณ

“ฉันตื่นเต้นและรู้สึกโชคดีมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้กับ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ นอกจากนี้ยังได้ร่วมแบ่งปันไอเดียและสร้างสรรค์เมคอัพอันไร้ที่ตินี้ด้วยกัน ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เผยเคล็ดลับความงามนี้ให้กับทุกคน” – Bella Hadid

Comments are closed.

Pin It