Beauty

เช็คลิสต์! 5 บิวตี้ไอเทมออกใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชิ้นเก่ายังไม่ทันหมด ชิ้นใหม่ก็ออกมาดูดเงินในกระเป๋าให้เสียทรัพย์กันซะแล้ว แต่ของมันต้องมี ก็ต้องซื้อกันต่อไปค่ะสาวๆ มาอัปเดตเครื่องสำอางตัวใหม่ล่าสุดกันได้เลย


Urban Decay All Nighter Ultra Matte Makeup Setting Spray ราคา 1,400 บาท

เซ็ตติ้งสเปรย์สูตรใหม่ของเรารวมการดูดซับน้ำมันส่วนเกินและการควบคุมความมันเงาเข้ากับประสิทธิภาพการลดความมันวาวสะท้อนแสงที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ เพื่อให้หน้าไม่วอกไม่ลอยยามต้องแสงแฟลช จบปัญหาหน้าเยิ้ม จากการฉีดพรมเพียงไม่กี่ครั้งก็ลดความมันวาวให้กับทุกเมคอัพลุคได้ในทันที All Nighter ช่วยให้ลุคของคุณดูดีคงที่นานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ไม่ใช้ส่วนผสมที่มีต้นกำเนิดจากสัตว์ (vegan) ปราศจากน้ำมันและปลอดวัตถุกันเสียในกลุ่มพาราเบน (paraben) อีกด้วย เมคอัพไม่แห้งแตก ดูซีดจาง หรือตกร่องระหว่างวัน ต่อให้เหงื่อออก เปียกน้ำ แล้วไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อ…ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมแต่อย่างใด

วางจำหน่ายที่ Sephora, EVEANDBOY
สั่งซื้อ online: www.sephora.co.th/brands/urban-decay
www.lazada.co.th/shop/urban-decay-official/
และ www.central.co.th/urban-decay


SENKA Perfect Aqua Mask ราคา 79 บาท/ซอง

SENKA Perfect Aqua Mask 4 สูตร ดีต่อผิวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปรับโฉมใหม่ อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิว ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว ทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี ประกอบด้วย Perfect Aqua Rich Mask สูตร Extra Moist มาสก์คอลลาเจน เพื่อผิวดูอิ่มน้ำ, Perfect Aqua Rich Mask สูตร Luminous Moist มาสก์หน้าใส ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งดั่งไข่มุก, Perfect Aqua White Mask สูตร Extra White มาสก์หน้ากระจ่างใส ให้ผิวชุ่มชื่น ดูมีออร่า และ Perfect Aqua White Mask สูตร Soothing White มาสก์หน้ากระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

วางจำหน่ายที่ Watsons, EVEANDBOY, Big C, Beautrium


นัมเบอร์เซเว่น แอดวานซ์ เรตินอล 1.5% คอมเพล็กซ์ ไนท์ คอนเซ็นเทรท (No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate) ขนาด 30 มล. ราคา 1,400 บาท

ผลิตภัณฑ์เรตินอลที่ได้รับการพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าเป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพผิวสูตรอ่อนโยน คืนความกระจ่างใสให้กับผิวคล้ำเสียจากแสงแดด และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยด้วยอานุภาพการฟื้นฟูอันเข้มข้นยามค่ำคืน เผยผิวใหม่อันสดใส ดูอ่อนเยาว์

จำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.Boots.com


มายอา บาบี้ (MYA Baby) ขนาด 15 มล. ราคา 390 บาท

ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นและปลอดภัย ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วย ชุ่มชื้น นุ่มอิ่มฟู ด้วยไฮยาลูรอนและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวเปล่งประกายสุขภาพดี รวมถึงฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่มีปัญหาให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ทั้งยังช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมซับได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัยจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ปราศจากสีและสารกันเสีย

สอบถามได้ทาง Line official: @mya.official


Unicity Real Fit Cover Cushion 3-in-1 SPF50+ PA++++

คุชชั่น ‘Unicity Real Fit Cover Cushion 3-in-1 SPF50+ PA++++’ ที่วางจำหน่ายเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ #01 Light Beige สำหรับผู้ที่มีผิวขาว และ #02 Natural Beige สำหรับผู้ที่มีผิวขาวหรือผิวสองสี มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์เฉพาะสวยงาม หรูหรา ด้วยสี พิงก์โกลว์ ประกอบด้วย Unicity Real Fit Cover Cushion + Unicity Real Fit Concealer + Unicity Real Fit Lip & Cheek แบบ 3-in-1 SPF50+ PA++++ ขนาด 14 กรัม 1 ตลับ และ Unicity Real Fit Cover Cushion Refill ขนาด 13 กรัมอีก 1 ตลับ

โมจิคุชชั่น เนื้อเนียนที่สามารถแทรกซึมผ่านฟองน้ำโมจิชนิดพิเศษ ที่มีเนื้อแน่นและมีรูพรุนละเอียด ฟองน้ำและตาข่าย 3 ชั้น ด้านในช่วยห่อหุ่มเนื้อคุชชั่นได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยป้องกันการรระเหยและแห้งของเนื้อคุชชั่น ทำให้เนื้อคุชชั่นมีความสดและชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดเวลา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.unicity.com/tha/

Comments are closed.

Pin It