Hot Topic

ห้องติดกันเลย! แมนชั่นหรูย่านไนท์บริดจ์ ลอนดอน ที่เดียวกับ "หนุ่มบอส อยู่วิทยา"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครมีเงินสัก 10 ล้านปอนด์ แล้วอยากเป็นเจ้าของแมนชั่นหรูสไตล์จอร์เจียนขนาด 5 ชั้น บนถนนมงต์เปลิเยร์ ย่านไนท์บริดจ์ กรุงลอนดอน (ตะวันตก) เรามีทาวน์เฮาส์สุดหรู 6 ห้องนอนที่ยังว่าง ข้างๆ บ้าน บอส อยู่วิทยา มานำเสนอ


ย่านนี้เป็นย่านไฮไลต์ของที่อยู่อาศัยสุดหรู ในอาคารสมัยวิคตอเรียน ที่สร้างมาตั้งแต่ปี 1892 ด้านนอกเป็นอิฐสีแดง ขณะที่ด้านในตกแต่งพร้อมอยู่สไตล์ร่วมสมัย


“ทาวน์เฮาส์หลังนี้พิเศษจริงๆ เป็นโอกาสสำหรับคนที่ต้องการบ้านที่เป็นหน้าเป็นตาให้ตัวเองสักหน่อย”

ไซมอน สกอต ผู้จัดการฝ่ายขายของแฮมป์ตันส์ อินเตอร์เนชันแนล ประจำสำนักงานไนท์บริดจ์และเมย์แฟร์ บอกอีกว่า แม้จะเป็นย่านที่อยู่อาศัยอันเงียบสงบ แต่ก็อยู่ในศูนย์กลางแห่งความสะดวกสบาย


“เดินไปเพียงไม่กี่อึดใจก็เป็นแหล่งช็อปปิ้งแบรนด์ดัง บนถนนสโลแอนและบรอมป์ตัน ไม่ว่าจะเป็นแฮร์รอด ฮาร์วีย์ นิโคลส์ และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มากมาย

“ขณะที่ใครชื่นชอบสายวัฒนธรรม เดินไปอีกทางก็จะถึงเซาท์ เคนซิงตัน ที่มีทั้งหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์หลายแห่ง อย่าง พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ พิพิธภัณฑ์วิคตอเรีย แอนด์ อัลเบิร์ต และรอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์”


ไซมอน ยังบอกอีกว่า โอกาสที่ทาวน์เฮาส์สุดหรูขนาด 4,561 ตารางฟุต จะว่างสำหรับให้เข้าอยู่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แฮมป์ตันส์ อินเตอร์เนชันแนล เพิ่งทำการรีโนเวท รวมทั้งตกแต่งภายในใหม่ให้ออกมาในสไตล์เรียบเท่ ร่วมสมัย ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 3 ห้องนั่งเล่น ออกแบบตกแต่งภายในโดยบริษัท 1508 ลอนดอน อินทีเรียร์ ดีไซเนอร์ รวมทั้งมีห้องยิมส่วนตัว ที่รอให้เจ้าของใหม่มาเสนอความต้องการส่วนตัวในการออกแบบเครื่องออกกำลังกายในสไตล์ตัวเอง


นอกจากนี้ ภายในอาคารยังมีพื้นที่ของสวนส่วนตัว ซึ่งเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนส่วนกลาง อันบรรจุไว้ด้วยต้นไม้ใหญ่ๆ แสนสดชื่น เหมาะสำหรับออกมาทำกิจกรรมครอบครัวในช่วงซัมเมอร์”


เครื่องอำนวยความสะดวกของทาวน์เฮาส์สุดหรูหลังนี้ ยังมีลิฟต์ขนาดโดยสาร 5 คน ที่แยกต่างหากกับลิฟต์ทิ้งขยะ เครื่องปรับอากาศทั้งอาคาร รวมทั้งระบบกรองอากาศติดตั้งในตัว ระบบทำความร้อน ระบบไฟและระบบปรับอากาศอัจฉริยะ ซีซีทีวี ระบบเตือนภัย ระบบเตือนไฟ รวมไปถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ดูหรูอยู่สบาย ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงยังกับบ้านแฝดของ บอส อยู่วิทยา เลยนะเนี่ย

Comments are closed.

Pin It