Beauty

ล็อกความชุ่มชื่น เผยผิวสวยอิ่มน้ำตลอดวัน ด้วย 3 ไอเทมใหม่จาก SENKA

Pinterest LinkedIn Tumblr


3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SENKA Deep Moist Skincare (SUIJYUN) ให้คุณเก็บล็อกความชุ่มชื่น ดุจการมาสก์หน้า เผยผิวสวยอิ่มน้ำตลอดวัน ประกอบด้วย เอสเซ้นส์โลชั่น SENKA Deep Moist Lotion II, อิมัลชั่นเนื้อน้ำนม SENKA Deep Moist Emulsion และ SENKA Deep Moist Gel Cream มอยส์เจอไรซิ่งเจลครีมสูตร Non-Comedogenic ทั้งสามผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี และยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ด้วยวิทยาการแห่งการบำรุงผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ NATU-ENCE Formula ซึ่งเป็นการรวมระหว่างส่วนผสมจากธรรมชาติ (Nature) ได้แก่ ไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่ และมารีน คอลลาเจน ผสานเทคโนโลยีบำรุงผิว (Science) ที่คิดค้นโดยสถาบันวิจัยชิเซโด้ ให้ส่วนผสมการบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมดูแลผิวคุณในทุกๆวัน


SENKA Deep Moist Lotion II ปริมาณ 200 มล. ราคา 339 บาท

เอสเซ้นส์โลชั่นสูตรเข้มข้นที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้หลังขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง เนื้อโลชั่นมอบความชุ่มชื่นล้ำลึก ในทันทีที่ใช้ และยาวนานตลอดทั้งวัน ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่นอิ่มน้ำและเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ในทันที และมอบความชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี ด้วยสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ NATU-ENCE Formula ทั้งยังมีส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นด้วย ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด & มอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยี ที่มาช่วยเติมความชุมชื่นให้ผิวอีกขั้น

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำหลังทำความสะอาดผิว เทโลชั่นลงบนฝ่ามือหรือสำลีที่สะอาดในปริมาณพอเหมาะ แตะเบาๆที่ผิวหน้า แล้วค่อย ๆ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ


SENKA Deep Moist Emulsion ปริมาณ 150 มล. ราคา 339 บาท

อิมัลชั่น เนื้อน้ำนม เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยล็อกความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมบำรุงผิวคุณและให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และมอบความชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี ด้วยสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ NATU-ENCE Formula ทั้งยังมีส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นด้วย ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด & มอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยี ที่มาช่วยเติมความชุมชื่นให้ผิวอีกขั้น

วิธีใช้ :ใช้เป็นประจำหลังขั้นตอนปรับสภาพผิว เทอิมัลชั่นลงบนฝ่ามือ ในปริมาณพอเหมาะ ค่อย ๆ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ


SENKA Deep Moist Gel Cream ปริมาณ 50 กรัม ราคา 399 บาท

เจลครีมที่คิดค้นมาเพื่อฟื้นบำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ด้วยเนื้อเจลที่บางเบา เมื่อเกลี่ยลงผิวเนื้อเจลจะกระจายตัวเป็นน้ำ รู้สึกซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว พร้อมเก็บล็อกความชุ่มชื่น ดุจการมาสก์หน้า ให้ผิวสดชื่น เผยผิวสวยอิ่มน้ำตลอดวัน อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี ด้วยสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ NATU-ENCE Formula ทั้งยังมีส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นด้วย ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด & มอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยี ที่มาช่วยเติมความชุมชื่นให้ผิวอีกขั้น ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ เชสนัท โรส เอ็กซ์แทร็กซ์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บและคงความชุ่มชื่นให้กับผิวและทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชม.

วิธีใช้ : ทาเจลครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกเช้าและกลางคืน


วางจำหน่ายแล้ว ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Don Don Donki ,Beautrium หรือที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ SENKA Official Store @Lazada http://bit.ly/36Cf79V และ Watashi Plus by Shiseido Thailand @Shopee https://bit.ly/2mbMJcn

Comments are closed.

Pin It