Beauty

สร้างผิวสาวให้สวยทันใจด้วย “Cell Therapy for DNA”

Pinterest LinkedIn Tumblr

นพมณี-อรรณพ ผลพานิชย์
คงมีหลายคนที่ชื่นชอบในมนต์แห่งความหนาวเย็นของอากาศ แต่สำหรับสาวๆบางคนอาจเป็นปัญหา มีผิวหยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื่น ลอกเป็นขุยจนถึงแตก บางคนรุนแรงมากจนถึงขั้นเลือดออกซิบๆ ตามผิวหนัง ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำรักษายาก จนทำให้หน้าหนาวกลายเป็นฝันร้ายไปเลย

เพื่อให้สาวๆ ทุกคนมีผิวพรรณสวยสดใสทุกฤดูกาล อรรณพ ผลพานิชย์ กก.ผจก.ศูนย์ความงามและสุขภาพ เพอร์เฟ็คไลฟ์ จับมือน้องสาวคนสวย นพมณี ผลพานิชย์ จัดงาน Perfect Tea Tiime with Perfect Life โดยเชิญเซเลบริตีสาว ดวง- มนต์ลดา พงษ์พานิช และนางเอกสาวดาวรุ่ง เบนซ์- มนัญญา มาร่วมไขความงามสุดเพอร์เฟกต์กับ พญ. สุวประวีณ์ ริ้วเหลือง แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย ผจก.ด้านนวัตกรรม ศูนย์ความงามและสุขภาพ เพอร์เฟ็คไลฟ์ (Perfect Life Aesthetic&Anti-aging Center)
ดวง-มนต์ลดา
พร้อมร่วมเสวนากับ พญ. สายชลี ทาบโลกา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยชรา จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ในหัวข้อ “ปรนนิบัติผิวแบบไหนถึงจะเพอร์เฟกต์สำหรับหนาวนี้” และสัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ที่จะย้อนวัยผิวได้ดั่งเวทมนตร์ ลงลึกถึงชั้น DNA กับ “Cell Therapy for DNA” ทางลัดของผิวสวย ในบรรยากาศจิบชาอุ่นๆ อวดผิวสาวรับลมหนาว ที่ Perfect Life ลาดพร้าว 85

พญ. สายชลี ให้คำแนะนำในการดูแลผิวหน้าสำหรับหน้าหนาวในกรณีเร่งด่วนในโอกาสพิเศษ หรือเตรียมตัวไปดินเนอร์กับคนรู้ใจว่า ถ้าเป็นการรักษาแบบทั่วๆ ไป หากมีสิวเม็ดแดงๆ ขึ้นบริเวณแก้มทั้ง 2 ข้างและที่หน้าผากก็อย่าเพิ่งตกใจไป ก่อนนอนควรทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด แต่ถ้าใบหน้ายังมีสิวอยู่ควรใช้สบู่ หรือเจลล้างหน้าแบบอ่อนๆ ทำความสะอาดเสียก่อน ไม่ควรใช้สบู่ที่แรงเกินไป และอาจต้องใช้ยารักษาสิวร่วมด้วย เช่น ยาทากลุ่มเบนซอยส์เปอร์ออกไซด์ ที่ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียหรือกรดซาลิกไซลิก นอกจากนี้ ในช่วงที่เป็นสิวอยู่ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หรืออาหารรสจัด เพราะจะยิ่งกระตุ้นให้สิวอุดตันที่อยู่ในรูขุมขนเห่อขึ้นมาได้

พญ. สายชลี
แต่การรักษาแบบนี้อาจจะไม่ทันการณ์ พญ. สุวประวีณ์ จึงแนะทางลัดเพื่อผิวสวยให้เป็นอีกทางเลือกพิเศษให้กับสาวๆ ว่า ทุกวันนี้นวัตกรรมทางการแพทย์ก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆ แบบทันใจอยู่เสมอ เนื่องจากวันเวลาที่หมุนไปในแต่ละวัน ทำให้เซลล์ผิวอ่อนแอและตายลง การผลัดผิวใหม่จึงเป็นไปอย่างเชื่องช้า และด้วยวัยที่เพิ่มขึ้นก็อาจทำให้การรักษาใช้เวลายาวนานมากขึ้น ดังนั้น ทุกวันนี้จึงมีนวัตกรรมการพลิกฟื้นการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติด้วยเซลล์บริสุทธิ์ 100% ที่อุดมด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ เอนไซม์ สารต้านอนุมูลอิสระ ปราศจากเคมีเจือปน เก็บรักษาด้วยกรรมวิธีพิเศษที่ช่วยเพิ่มเซลล์ตัวอ่อน (Young Cell) ได้ถึง 30% ต่อครั้งของการทำ เพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวให้เติบโตเพิ่มขึ้นให้กลับคืนมาเป็นเซลล์ที่อ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

“นวัตกรรมบำบัดถึงชั้น DNA นี้ แพทย์จะทำการรักษาและออกแบบโปรแกรมการรักษาให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล รวมทั้งส่วนผสมก็ขึ้นอยู่กับปัญหาที่แต่ละคนมี เนื่องจากสภาพผิวและปัญหาที่แตกต่างกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งการรักษาเพื่อให้ได้ผลดีเลิศนั้นควรรักษาต่อเนื่อง 5-10 ครั้งภายใน 3 เดือน โดยแพทย์จะใช้ประจุไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ ในการผลักตัวยาเข้าสูผิวชั้นในได้อย่างล้ำลึกมาผลักตัวเซลล์บริสุทธิ์เข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ”
เบนซ์-มนัญญา
ผลที่ได้นั้นอาจารย์หมอบอกว่า การที่กระตุ้นการสร้างเซลล์ตัวอ่อนขึ้นมาเพิ่มนั้นจะช่วยให้ผิวตึง กระชับอย่างเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ควบคุมสภาพผิวให้มีความสมดุลไม่แห้งหรือมันเกินไป ผิวจะเรียบเนียนจากแผลเป็นของสิว กระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญสบายใจได้กับนวัตกรรมนี้ เพราะผ่านการรับรองจาก อ.ย. และกระทรวงสาธารณสุข สหรัฐอเมริกา ( US FDA) แล้ว

Comments are closed.

Pin It