Beauty

แต่งหน้าสวยอำลาลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

เมื่อลมหนาวกำลังเวียนไปจึงชวนแต่งหน้าสวยรับลมร้อนกับ NARS

นาร์ส (NARS) ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Catherine Deneuve ในบทบาทของ Lucille ใน La Chamade. ที่ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยความนุ่มนวล เซ็กซี่ แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา และมีความสามารถรอบตัว

ฟรองซัวส์ นาร์ส กล่าวว่าเอกลักษณ์ของ Catherine Lucille ในเรื่องนี้ที่เขาชื่นชอบนั่นคือความมั่นใจ ที่สามารถส่งต่อได้ และที่สำคัญเธอมีความสวยกระชากใจ แต่ยังคงไว้ด้วยความสง่างาม การแต่งตัวที่สื่อถึงผู้นำของแฟชั่นชั้นสูง เธอปลดปล่อยความงามทั้งจากภายในและภายนอก Catherine คือสัญลักษณ์ของผู้หญิงฝรั่งเศส เธอคือหนึ่งในบุคคลที่สวยทีสุดในโลก เธอเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ ในการ แสดง เธอมีสไตล์ที่แท้จริง

ฟรองซัวส์ ชื่นชอบการแต่งหน้าของ Catherine ในหนังเรื่องนี้มาก ที่สื่อถึงความเป็นชนชั้นกลางที่มีความรอบรู้ ในแบบฉบับชาวปารีสยุค ปี 16 ของการบริหารส่วนท้องถิ่น เธอเป็นผู้หญิงสมบูรณ์แบบเหมือนกับคอลเลกชั่นที่เหมาะเจาะกับฤดูใบได้ผลิเป็นอย่างยิ่งถึงเวลา แห่งการสร้างสีสันที่โดนเด่น และน่าเป็นเจ้าของด้วยสีสันที่สนุกสนาน แต่กลับดูนุ่มนวล หนักแน่น เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถผสมผสานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ขึ้นอยู่กับเทคนิค การลอง และมุมมองใหม่ๆ ของคุณ


BEHIND THE SCENE
NARS คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2010 ถูกถ่ายทอดเป็นภาพถ่ายโดย NARS Cosmetics Founder และ ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ฟรองซัวส์ นาร์ส ได้สร้างการแต่งหน้ารูปแบบใหม่ และเลือกนางแบบที่คุ้นเคย คือ Amber Valletta มาร่วมสร้างสีสันในคอลเลกชั่นนี้

นาร์ส สร้างรูปแบบการแต่งหน้าที่สื่อถึงความมั่นใจ ความเป็นสากล และประณีต สำหรับการแต่งหน้าลุคนี้ เริ่มจากการปรับสภาพผิว เขาเลือกใช้ NARS Fiji Sheer Glow Foundation, ตามด้วย NARS Eden Press Powder ในการสร้างความเนียนเรียบให้ผิว

เขาปรับโครงแก้มของ Amber โดยการใช้ NARS Amour Blush Powder. บริเวณเปลือกตา ฟรองซัวส์ ไล่สีน้ำตาลทองที่อยู่ใน NARS Camargue Duo Cream Eye shadow บริเวณเปลือกตาบน แล้วไล่ออกไปที่รอบเปลือกตา

ตามด้วยโทนสีน้ำตาล ชิดขอบขนตาโดยใช้ แปรง Push Eye liner Brush พร้อมเพิ่มโทนสีน้ำตาลทาทับอีกชั้นด้านข้างตามแนวของโหนกคิ้ว เพิ่มความกระจ่างด้วย NARS Albatross Highlighting Blush โปรยปรายที่เปลือกตา

วาดอายไลเนอร์ด้วย NARS Nabucco Eye liner Stylo และใช้ NARS Blondie Single Eye shadow แต่งเติมคิ้วเพื่อสร้างความโดดเด่น สุดท้ายปัดขนตาบนและล่างด้วย NARS Larger Than life Lengthening Mascara เพื่อความงามที่สมบูรณ์ François เขียนขอบปากให้นางแบบด้วย NARS Borneo Lipliner Pencil

เติมสีริมฝีปากด้วย NARS Cruising Lipstick และลงทับอีกชั้นด้วย NARS Easy Lover Lip Gloss สำหรับริมฝีปากที่เงาวาววับและอวบอิ่ม

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วย
CRUISING LIPSTICK (Star Product)
ลิปสติกสีชมพูเซ็กซี่นี้ตรึงตราอยู่บนริมฝีปากคุณ ยาวนานและเป็นธรรมชาติ ด้วยสูตรนี้ คุณสามารถทาเดี่ยวหรือร่วมกับ NARS Lip Pencil หลากสีสันได้อย่างง่ายดาย จับคู่กับดวงตาที่โดดเด่น เพื่อดึงดูดความสนใจ จากทุกสายตา ราคา 950 บาท


EASY LOVER LIP GLOSS (Star Product)
ลิปกลอสที่มอบความวาววับแบบสุดๆผสมผสานกับชมพูร้อนแรง สีสันที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับฤดูใบไม้ผลินี้ เพียงแค่แตะตรงกลางของริมฝีปากคุณแล้วไล้ออกไปด้านข้างแค่นี้ ริมฝีปากคุณก็ดูโดดเด่นเงางาม เกินห้ามใจ

OPHELIA LIP GLOSS
ลิปกลอสสีสตรอว์เบอร์รี่ หอมหวานเย้ายวนแม้ทาเดี่ยวหรือผสมผสานกับ NARS ลิปติกหลายสีสัน ความเงางามของริมฝีปากสร้างประกายให้กับทุกการมอง
ราคา 950 บาท


PURPLE RAIN NAIL POLISH
ยาทาเล็บสีม่วงเข้มข้น ด้วยโทนสีสว่างไสวเจิดจ้าสร้างความทันสมัยที่คงอยู่ได้ยาวนาน สีเล็บนี้ปรับได้กับทุกอารมณ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในความรู้สึกแบบไหนๆ ระหว่างร็อกเกอร์หรือคนในราชวงศ์กบฏหรือแม้กระทั้งสุภาพสตรี ราคา 600 บาท


D.GORGEOUS SINGLE EYESHADOW
อายแชโดว์เนื้อฝุ่นสีม่วงอ่อนบนเปลือกตาสร้างความเย้ายวนได้เสมอ ด้วยเพื่อฝุ่นติดทนนานแต่ทว่าบางเบาสามารถใช้ทาเดี่ยวๆ หรือผสมผสานกับอายแชโดว์สีอื่นๆเพื่อเพิ่มความโดดเด่นทุกสายตา
ราคา 900 บาท


CAMARGUE & KUALA LUMPUR DUO EYESHADOW

CAMARGUE DUO EYESHADOW
ชื่อของอายแชโดว์ ดูโอ สีนี้ตั้งมาจากความสนุกสนานการเต้นรำ การอาบแดด ณ ดินแดนลุ่มแม่น้ำของฝรั่งเศส เป็นการจับคู่ของสีทองกับโทนสีดินเผาสามารถผสมเพื่อสร้างสีใหม่ ที่แวววับบนเปลือกตาคุณ หรือลงคู่กับ NARS อื่นสร้างความลุ่มลึกเข้มหลังกับดวงตา

KUALA LUMPUR
ประหนึ่งชื่อเดียวกับมาเลเซีย เป็นการลงตัวที่สุดกับสีทองอมกุหลาบกับแดงเข้มขลัง สร้างความแตกต่าง ให้กับประเพณีเก่าแก่กับความทันสมัยสุดๆสามารถทำร่วมกันไดอย่างลงตัว หรือเดียวได้อย่างโดดเด่น ลองปาดเปลือกตาทั้งหมดด้วยหนึ่งสีแล้วลงอีกที ใต้โหนกคิ้วเพื่อสร้างไฮไลท์
ราคา 1,400 บาท

BAINS DOUCHES GLITTER EYE PENCIL
ดินสอเขียนขอบตาสีฟ้าสว่างสดใส เปล่งประกายเงินแวววับอย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยเพื่อนุ่มบางเขาสามารถเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย สร้างเส้นของตาหรือไฮไลต์เพื่อความกระจ่างไม่ว่าจะรูปแบบไหน คุณก็ดูโดดเด่นส้ำสมัยราวกับตำนานของไนต์คลับชื่อดังในปารีส
ราคา 1,150 บาท

Comments are closed.

Pin It