Beauty

แต่งหน้าแก้ชง เสริมราศีรับตรุษจีนปีเสือ

Pinterest LinkedIn Tumblr

หลังจากปีวัวบ้าผ่านไปพร้อมวุ่นวาย ก็ถึงคิวของเสือใหญ่ที่จะเข้ามาในปีนี้ แต่ไม่ว่า เสือตัวนี้จะดุหรือไม่ เครื่องสำอางแบรนด์ เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ (Make Up For Ever) ยังมีคำแนะนำดีๆ ใน การแต่งหน้าแก้ชง และเสริมโหงวเฮ้ง โดย อ.นันทวัฒน์ มั่นคง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์และโหงวเฮ้ง มาฝากกัน

อ.นันทวัฒน์ กล่าวถึงปีเสือในปีนี้ว่า “เสือตัวนี้จะดุแค่ไตรมาสแรกเท่านั้น และจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นด้วยซ้ำ หลังจากผ่านพ้นไตรมาสแรกไปแล้ว พอถึงกลางปีเสือจะเริ่มหมดแรง และเชื่องตอนปลายปี ฉะนั้น การแต่งหน้าในปีนี้ จะเน้นสร้างความเข้มแข็งของโหงวเฮ้งเป็นพิเศษ

หนุ่มสาวที่เกิดปีวอกชงกับปีขาลปีนี้อย่างแรง อันดับแรกคนเกิดปีวอก ต้องปรับรูปหน้าไม่ให้เหมือนลิง โดยแก้ไขคางไม่ให้เรียว ด้วยการไฮไลต์ให้คางดูกลมขึ้น แล้วเขียนอายไลเนอร์แบบยกหางตาให้ตาดูเฉี่ยวขึ้น ทำผมปิดหูสำหรับคนที่หูกาง และปัดแก้มแบบขวางด้วยบลัชออนสีพีช เพื่อเพิ่มความป่องให้กับแก้ม ให้แลดูเปล่งปลั่ง เพื่อลดอุปสรรคต่างๆ และเพิ่มพลังให้เจอแต่สิ่งดีๆ ปากให้เพิ่มความอวบอิ่ม มันวาว และหนาขึ้นด้วยลิปกลอส

การแต่งหน้าขอให้เน้นความละเอียดของผิวและสีสว่างๆ ที่หว่างคิ้วและปลายจมูก เช่น สีพีช สีประกายทอง ฟ้า เขียว สโมคกี้ เทา หลีกเลี่ยงสีแดงจัด ทั้งตา แก้ม และปาก เติมไฮไลต์เพิ่มความสว่างของเชิงผมบริเวณหน้าผากให้ดูดีมีสง่าราศี

ส่วนหนุ่มปีวอก ห้ามไม่ให้เคราขึ้นแก้มเหมือนลิง ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ เพื่อช่วยให้หน้าตาดูดีและสดใสขึ้น เพราะส่วนใหญ่เวลาคนดวงตกหน้าตาจะหมองคล้ำ ใต้ตาดำ หรือมีลักษณ์ของคนอดนอน และแต้มลิปมันเพื่อเพิ่มความมันวาว

สำหรับบุคคลทั่วไป เทรนด์การแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งในปีนี้ จะเน้นเพิ่มความเข้มแข็งด้านการเงิน การแข่งขัน การงาน และสุขภาพเป็นหลัก การเงิน เน้นสีประกายทอง สีพีช และไฮไลต์บริเวณปีกจมูก และพวงแก้มทั้ง 2 ข้างให้กลมมนดูโดดเด่น เพื่อให้พลังการหมุนเวียนเงินคงที่ตลอดปี

เมื่อถึงช่วงครึ่งปีหลัง ควรใช้อายแชโดว์สีประกายทองบริเวณเปลือกตา เพื่อกระตุ้นให้เงินเก็บงอกเงย และเสริมความแกร่งด้านสังหาริมทรัพย์ด้วยการเพิ่มรายรับ ให้ใช้ลิปกลอสแต้มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม โดยเฉพาะ ริมฝีปากล่าง ซึ่งมีไว้รับทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ และพูดโน้มน้าวใจให้ประสบความสำเร็จ

ส่วนในวันที่ต้องแข่งขัน หรือต่อรอง ให้ปัดชิมเมอร์ประกายเงินหรือทองบริเวณโหนกแก้มเป็นมุมเฉียง เพิ่มความโดดเด่น เพื่อเสริมบุคลิกของสาวนักสู้มุ่งสู่ชัยชนะ สุขภาพปีนี้ต้องดูแลให้แข็งแรง ไม่อ่อนแอ จะได้ไม่เป็นเหยื่อของเสือ และจะได้ไม่เสียเปรียบในด้านอื่นๆ เริ่มจากผมควรปรับแต่งให้ผมดูมันวาว มีน้ำหนัก

สำหรับการแต่งหน้าสามารถเลือกได้หลายสไตล์ บลัชออนบริเวณหน้าผากให้สว่างไสว หรือแต่งขนคิ้วเป็นประกายมันวาว พร้อมแต้มไฮไลต์หรือชิมเมอร์บริเวณขมับ ถ้าชอบเขียนอายไลเนอร์ ต้องเขียนให้หางตาไม่ตก ตาโต และมีประกาย ส่วนอายแชโดว์ให้ใช้สีอ่อน ดูสดใส มีพลังชีวิต

สวย สบายใจ แก้ชง เสริมโชคลาภ กับการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เซน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ท่าพระ, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2678-9791

Comments are closed.

Pin It