Beauty

ของขวัญสุดฮิป…รับวันแห่งความรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อกล่าวถึงวันวาเลนไทน์ ใครหลายคนไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อนสนิท คนรู้ใจ หรือครอบครัว คงกำลังมองหาของขวัญที่มีค่าชวนให้ระลึกถึงความทรงจำอันแสนหวาน วันนี้เราจึงคัดสรรของขวัญดีๆ สุดเก๋จากแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยมาให้เลือกสรรกัน

เริ่มกันที่ Mandarina Duck นำของขวัญพิเศษ Mandarina Duck Travelrings คอลเลกชันพวงกุญแจ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางและท่องเที่ยว มีให้เลือกหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเครื่องบิน รถไฟ เรือ รถยนต์ หรือบอลลูน มอบพวงกุญแจสุดเก๋ให้คนที่คุณรักเป็นของขวัญระลึกถึงการเดินทางที่แสนประทับใจ

ด้าน Ofanc (โอแฟงห์) เครื่องประดับเงินแท้ 92.5 เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Circle of love ใช้ความอ่อนหวานของวงกลม แทนความหมายแห่งความรัก ความปรารถนาดีที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งมีดีไซน์โดดเด่น เน้นความเรียบง่าย แต่โก้หรู ดูมีรสนิยม มาพร้อมกับข้อความสุดประทับใจในรูปแบบการ์ดในกล่องสวยหรู มีจำนวนจำกัด ราคาพิเศษชุดละ 1,400 บาท สอบถามที่ 08-1566-5560

ขณะที่ บลู ริเวอร์ เครื่องประดับเพชร ขนคอลเลกชันใหม่ 5 แบบหลากสไตล์มาให้เลือก ได้แก่ LHC เแทนรักนิรันดร์,Spirit Blossoms ตัวแทนแห่งความร่าเริงสดใส,Signature Classics อมตะแห่งศิลปะคลาสสิก ความงามอันเป็นนิรันดร์, Mosaicบ่งบอกความสำเร็จของผู้หญิงสมัยใหม่ และOriorบ่งบอกถึงความลึกลับน่าค้นหา

CLUB21 นำเสนอของขวัญสุดพิเศษที่ได้ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ได้แก่ ผ้าพันคอผืนสวยจาก Julian David,การ์ดอวยพรจาก Lanvin,พวงกุญแจจาก Trussardi 1911 กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีจาก Dkny, Mulberry และเครื่องประดับชิ้นพิเศษจาก Marni

ส่วน “วัตสัน” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ความงามที่มาพร้อมสีสันสดใส อาทิ Sweet Princess สำหรับดูแลผิวพรรณ,เครื่องสำอาง Sweet Princess Cosmetics และผลิตภัณฑ์ Garden of Love เปิดปรากฏการณ์ความหอมหวานของกลิ่นกุหลาบ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหอมหวาน ราล์ฟ ลอเรน แนะนำ Ralph Lauren Romance น้ำหอมกลิ่นคลาสสิกสำหรับหญิงสาวในห้วงรัก และ Ralph Lauren Romance Always Yours น้ำหอมแทนค่ารักนิรันดร์

ปิดท้ายที่ ศูนย์การค้าเกษร มาในคอนเซ็ปต์ GAYSORN Valentine Love Carnival เพื่อคัดสรรของขวัญดีๆ สุดเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครจากแบรนด์ดัง อาทิ สร้อยคอรูปหัวใจลายโมโนแกรมจาก Louis Vuitton,เนคไทผ้าไหมทอมือสีส้มชมพูจาก Almeta, ต่างหูรูปหัวใจทำจากโรเดียมจาก Dior, แหวนคุนไซด์ ตัวเรือนเงินประดับด้วย Fancy Sapphire จาก Olivia Diamonds ,แฮนด์ครีมกลิ่นกุหลาบรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก Panpuri,นาฬิกา A.Lange & Sohne หน้าปัดมุก ตัวเรือนพิงค์โกลด์ประดับเพชร จาก Pendulumอีกทั้งของขวัญจากแบรนด์ใหม่ล่าสุด เซทเทียนกลิ่นRose จาก Culti และน้ำหอมจาก Santa Maria Novella และอื่นๆ ให้เลือกชอปอีกมากมาย

Comments are closed.

Pin It