Beauty

เสริมมั่นมงคลตามความเชื่อจีน ยังไง๊ยังไงขอแดงไว้ก่อน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นสาวเก๋ในช่วงเทศกาลงานตรุษจีน ด้วยคอลเลกชั่นสีแดงสดที่สื่อถึงความหมายอันเป็นมงคลของชาวจีน ส่วนแดง-ชมพูเฉดไหนจะแจ๊ดเหมาะกับสาวหมวยหัวใจเปรี้ยวเก๋ทั้งหลายอย่างคุณลองเลือกดู

1. ลิปกลอสที่มอบความวาววับแบบสุดๆ ผสมผสานกับชมพูร้อนแรง แค่แตะตรงกลางของริมฝีปากแล้วไล้ออกไปด้านข้างริมฝีปากก็ดูโดดเด่นเงางามเกินใคร ราคา 950 บาท จาก NARS

2. ลิปสติกเนื้อแมทช์ที่มอบสีสันสวยงามอินเทรนด์บนริมฝีปาก ช่วยอำพรางริ้วรอยบนริมฝีปาก พร้อมมอบสีสันสวยงามอ่อนโยนเด่นชัด ราคา 950 บาท จาก Shiseido

3. ลิปสติกสีสันสดใสพร้อมประกายหรูหรา ความชุ่มชื้น เข้มข้นจะทำให้เรียวปากชุ่มชื้นนานตลอดวัน ฟื้นบำรุงความแห้งกร้าน มอบความสวยชุ่มชื้นและเอิบอิ่ม ราคา 950 บาท จาก Shiseido

4. บรัชออนและไฮไลต์ให้สีสันสดใสเด่นชัด ไม่ลบเลือนระหว่างวัน ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงให้พวงแก้มดูสุขภาพดี ราคา 1,200 บาท จาก Shiseido



5. ยาทาเล็บชนิดแห้งเร็ว ด้วยหัวแปรงที่ให้ทุกการทาของเนื้อสี เต็มพอดีกับรูปทรงของเล็บ ราคา 190 บาท จาก Majolica Majorca

6. Wish For the Perfect Pink คอลเลกชั่นที่จะเนรมิตพวงแก้มและริมฝีปากคุณให้มีสีชมพูเปล่งปลั่ง ดั่งกุหลาบแรกแย้มอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวคุณเอง ราคา 2,000 บาท จาก Smashbox

7. Cremeblend Blush บรัชออนเนื้อครีมที่สามารถแต่งแต้มสีสันความแรงตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็นเปลือกตา หรือพวงแก้ม ราคา 920 บาท จาก M.A.C

8. Lipgelee กลอสสุดแวววาว ที่จะเพิ่มความน่ารักแบบสาวหมวยยุคใหม่ ราคา 750 บาท จาก M.A.C

9. ลิปกลอสบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ผสานคุณค่าน้ำมันมะพร้าว มารูล่า ออยล์และขี้ผึ้ง มอบความนุ่มเนียนยาวนานตลอดวัน ราคา 490 บาท จาก The Body Shop

Comments are closed.

Pin It