Beauty

เปลี่ยนสีผมให้รับกับรูปหน้า สไตล์ “ปารีเซียง บาลายาจ” กับ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับสีผมสารพัดสีที่สาวสมัยนี้ชอบทำ นอกจากจะดูโดดเด่นเป็นแฟชั่นแล้ว สีผมที่เลือกใช้ได้เข้ากับทรงผมและรูปหน้ายังสามารถช่วยอำพรางจุดบกพร่องของรูปหน้า เปลี่ยนลุคคุณได้ดูแปลกตาขึ้นได้ ด้วยเทคนิกง่ายๆ อย่าง “ปารีเซียง บาลายาจ” (Parisien Balayage) นวัตกรรมใหม่ของบริการเปลี่ยนสีผม จาก ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสีผมระดับโลก
ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะของ “โคลด โมเน่ต์” (Claude Monet) จิตรกรชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่มีเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์ผลงาน โดยเฉพาะเทคนิคการเพนต์ภาพด้วยสีน้ำ ผสมผสานความกลมกลืนของแสงเงา สร้างสีสันที่มีมิติสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ พัฒนาสู่บริการเปลี่ยนสีผมด้วยเทคนิกการเพ้นท์สีผม “ปารีเซียง บาลายาจ” ที่จะสร้างมิติและแสงเงาให้สีผม ดูสวยงามและคงความกลมกลืนเป็นธรรมชาติ

บริการเปลี่ยนสีผมแบบ “ปารีเซียง บาลายาจ” จะใช้เทคนิกทำสีแบบไล่เรียงสีอย่างกลมกลืน ช่วยเพิ่มมิติให้เส้นผม เส้นผมดูมีสุขภาพดี มีชีวิตชีวา เป็นประกายเงางามยามสะท้อนแสง ช่วยเพิ่มวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติให้เส้นผม ด้วยการสลับสีเข้มและอ่อน เพิ่มมิติให้สีผมสวย ทั้งยังขับเน้นใบหน้าดูสวยได้รูปขึ้น

ความพิเศษของบริการเปลี่ยนสีผมแบบ “ปารีเซียง บาลายาจ” ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหญิงสาวที่กังวัลกับการเลือกสีผมให้เหมาะกับรูปหน้า เพราะสาวๆ แต่ละคนมีรูปหน้าที่แตกต่างกัน ทั้งหน้ารูปไข่ รูปหน้าสี่เหลี่ยม รูปหน้ากลม หรือรูปหน้าแบบสามเหลี่ยม การเลือกสีผมที่รับกับทรงผมและรูปหน้า จะช่วยอำพรางจุดบกพร่อง อีกทั้งจะช่วยอำพรางและเสริมให้ใบหน้าดูสวยได้รูปมากยิ่งขึ้นอย่างกลมกลืน

1.สาวหน้ารูปไข่
ทรงผมที่มีเลเยอร์รอบกรอบหน้า เหมาะสำหรับสาวหน้ารูปไข่ที่ชื่นชอบผมยาวสลวย เสริมด้วยการเปลี่ยนสีผมแบบ “ปารีเซียง บาลายาจ” โดยเพิ่มมิติด้วยสีผมที่สว่างกว่าสีพื้นผมธรรมชาติเล็กน้อย จับเป็นช่อเล็กๆ กระจายทั่วศีรษะ เพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม เพียงเท่านี้สาวหน้ารูปไข่ ก็สามารถเปลี่ยนลุคเป็นสาวปารีเซียง ที่ดูเรียบหรูและสง่างามได้

2.สาวรูปหน้าสามเหลี่ยม
เหมาะอย่างยิ่งกับผมสั้นความยาวประบ่า เลเยอร์ปลายผมให้ดูพลิ้วไหวบางเบา แล้วจัดแต่งทรงแบบสะบัดปลายออก เน้นกรอบหน้าให้ดูเอิบอิ่มมีน้ำมีนวล เสริมด้วยการเปลี่ยนสีผมแบบ “ปารีเซียง บาลายาจ” โดยใช้โทนสีผมสว่างปานกลาง แล้วไล่เรียงเฉดสีให้สีผมดูกลมกลืน ทอแสงอ่อนๆระยิบระยับยามต้องแสงไฟ

3.สาวรูปหน้ากลม
ผมบ๊อบเลเยอร์รอบกรอบหน้า ช่วยให้โครงหน้าเรียวได้รูปขึ้น เหมาะสำหรับสาวรูปหน้ากลม เสริมด้วยการเปลี่ยนสีผมแบบ “ปารีเซียง บาลายาจ” จะเลือกสีพื้นผมโทนน้ำตาลคาราเมลรอบกรอบหน้า แล้วแต่งแต้มมิติด้วยสีสว่างกว่า เพื่อเพิ่มวอลลุ่มเส้นผม เปลี่ยนลุคให้ดูโฉบเฉี่ยว มั่นใจตามแบบฉบับปารีเซียงเวิร์กกิ้ง วูแมน

4.สาวรูปหน้าสี่เหลี่ยม
เหมาะกับผมยาวเรียบตรง ควรเน้นเพิ่มวอลลุ่มเล็กน้อยให้ผมด้านหน้าด้วยลอนเบาๆ จะช่วยพรางใบหน้าให้เรียวได้รูป อีกทั้งยังเปลี่ยนลุคให้ดูสวยสง่า เซ็กซี่ เสริมด้วยการเปลี่ยนสีผมแบบ “ปารีเซียง บาลายาจ” ด้วยสีผมโทนน้ำตาลอ่อนปานกลาง แล้วเพิ่มมิติบนเรือนผมด้วยสีสว่างกว่า เพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม และช่วยปรับโครงหน้าให้ยาวขึ้น
ด้วยบริการเปลี่ยนสีผมแบบ “ปารีเซียง บาลายาจ” ไม่ว่ารูปหน้าแบบใดก็สวยโฉบเฉี่ยว มั่นใจได้ เลือกอินเทรนด์ก่อนใคร โดยรับคำแนะนำและรับบริการทำสีผมเทคนิกใหม่นี้จากช่างผมมืออาชีพได้แล้ววันนี้ ณ ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล” และ “เลอ คลับ ซาลอน โดย “ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล”

Comments are closed.

Pin It