Beauty

จับคู่แบรนด์หรู …สู่ความแตกต่างที่ลงตัว

Pinterest LinkedIn Tumblr


สีสันฤดูร้อนเริ่มต้นพร้อมๆ กับ ความหลากหลายแห่งแฟชั่น ห้างสรรพสินค้าเซน จัดงาน SIRIVANNAVARI AN Exclusive Private Showcase ในบรรยากาศ “Exclusive Tea Party” ชวนเซเลบริตีและสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ด และสมาชิกบัตรเซ็นทรัลการ์ดกว่า 200 คน มาอัปเดตวิธีมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อผ้าและเครื่องประดับ เมื่อเร็วๆ นี้

สไตลิสต์คนดัง ป๊อป-ลัญฉกร ชาลีเครือ อดีตทีมงานสไตล์ลิสต์และรันเวย์โคช แฟชั่นโชว์แบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ โอเปรา การ์นิเยร์ กรุงปารีส มาเผยเทคนิคง่ายๆ ในการเลือก Mix & Match เสื้อผ้า โดยงานนี้ได้นำเสนอแบรนด์ SIRIVANNAVARI นำมามิกซ์แอนด์แมตซ์ระหว่างแบรนด์ Red Valentino, Vivienne Westwood, Just Cavalli และ CNC

ป๊อป เผยถึงการมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อผ้าว่า การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับบุคลิกคือการเลือกเพื่อแก้ไขจุดบกพร่อง และเลือกให้เหมาะสมกับโอกาสในการ Mix & Match คือการเลือกผสมผสานเสื้อผ้า เพื่อให้เกิดความแตกต่างแต่ลงตัว โดยอาจจะเน้นการคุมโทนสี เพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน หรือเลือกที่จะฉีกกฏเกณฑ์กับการลองผิดลองถูก เพื่อสร้างความโดดเด่นได้ ผ้าพันคออาจจะนำมาเป็นชุดคล้องคอโดยมีแจ็กเกตคุมทับเท่านี้ก็สามารถเดินออกจากบ้านไปทำงานด้วยความโดดเด่นได้แล้ว หรือหากต้องไปงานปาร์ตี้ต่อ ก็แค่ถอดแจ็กเกตออกแล้ว ก็จะกลายมาเป็นชุดคล้องคอสุดเปรี้ยวได้เช่นกัน

นอกจากนี้ การผสมผสานกันระหว่างแบรนด์ก็ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตซ์ได้อีกด้วย งานนี้สไตลิสต์คนดังเลือก 5 แบรนด์ มาผสมผสานจนเกิดความลงตัว โดยเลือกเครื่องประดับจาก SIRIVANAVARI เป็นตัวเชื่อมระหว่างแบรนด์ และเพิ่มดีเทลความหลากหลายให้ลงตัวอีกด้วย











Comments are closed.

Pin It