Beauty

อาวุธป้องกันแสงแดดที่ร้อนแรงของซัมเมอร์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

ขนาดยังไม่เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างแท้จริง อุณหภูมิในเมืองไทยก็พุ่งขึ้นสูงเกือบแตะ 40 องศาเซลเซียส แถมพระอาทิตย์ยังขยันทำงานสาดส่องแสงแดดกันอย่างร้อนแรงตั้งแต่ยามเช้าไปจรดค่ำ บรรดาสาวๆ ทั้งหลายก็ต้องกลัวผิวเสียกันเป็นธรรมดา ดังนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการก้าวออกจากบ้านทุกครั้งนั่นคือครีมกันแดดประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยปกป้องผิวของคุณไม่ให้โดนแดดทำลายจนแห้งเสียและเปลี่ยนสี

แสงแดดมีความอันตรายของสุขภาพของผิวเรามาก เพราะประกอบด้วยรังสียูวีเอและยูวีบี ที่ทำร้ายผิวตั้งแต่ผิวชั้นนอกไปจนถึงเซลล์ผิวชั้นใน ซึ่งตั้งแต่วินาทีแรกที่ผิวสัมผัสกับแสงแดด ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสีผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

นอกจากนี้ แสงแดดยังทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนังที่เป็นสาเหตุให้ผิวดูมีอายุ ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ป้องกันปัญหาผิวที่จะรบกวนจิตใจสาวๆ

และเพื่อเอาใจสาวๆ รับซัมเมอร์ร้อนแรงนี้ทาง นีเวีย จึงออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สำหรับการป้องกันแดดที่ใช้ได้อย่างง่ายดายอย่าง นีเวีย ซัน ไวเทนนิ่ง อิมมีเดียต ซัน โพรเทกชั่น คอลลาเจน โพรเท็กต์ SPF50 ที่พิเศษมากเพราะสามารถปกป้องผิวทันที โดยไม่ต้องรอ 20 นาทีเหมือนกับครีมกันแดดทั่วๆ ไป ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์อันรีบเร่งของคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมแบบน้ำ โมเลกุลขนาดเล็ก เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมซาบเร็วทำให้ไม่ต้องรอเวลาก่อนออกไปเผชิญแสงแดดแล้ว นีเวีย ซัน ไวเทนนิ่ง อิมมีเดียต ซัน โพรเทกชั่น คอลลาเจน โพรเท็กต์ SPF50 ยังไม่เพียงปกป้องผิวแต่เพียงภายนอก แต่ยังล้ำลึกถึงคอลลาเจนในผิว เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตัว ที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อให้คุณได้สู่กับสภาพแดดแรงๆ ของฤดูกาลนี้ อากาศได้อย่างสบายใจ และสนุกกับช่วงเวลาแห่งซัมเมอร์ได้อย่างไม่ต้องกลัวแดด (มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ ขนาด 30 มล. ราคา 309 บาท)

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ช่วยให้คุณดูแลความสวยงามของผิวให้นวลเนียนกระจ่างใสได้ตลอดซัมเมอร์นี้อย่าง

:: เซรั่มฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนจุดด่างดำ Ultra-Whitening Serum Melano-Bright Technology จาก Biotherm White D-tox

:: ครีมบำรุงผิวเพื่อความกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ เรียบเนียนและลดริ้วรอย สารสกัดจากดอกอิมมอคแตล Brightening Moisture Cream จาก L'Occitane

:: มาสก์ถนอมผิวลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัยและจุดด่างดำจากแสงแดดพร้อมมอบความชุ่มชื่น Intensive Brightening Mask จาก Cle de peau :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It