Beauty

Colorful Summer แต่งแต้มใบหน้าด้วยสีสันสดใสรับลมร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


จากภาพยนตร์สุดคลาสสิก Belle de Jour ความประทับใจในบทบาทของ Sèverine ที่รับบทโดย แคทเธอรีน เดอเนิฟ ทำให้ “ฟรองซัวร์ นาร์” ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณท์ของ นาร์ส (NARS) นำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในคอลเลกชั่นฤดูร้อนของปีนี้ ที่เต็มไปด้วยสีสันที่สดสวยเข้มข้น เนื้อครีมมีความเด่นชัดและสว่างไสว

คอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้สวยโดดเด่นได้บนสีผิวต่างๆ และปล่อยความงามแบบธรรมชาติของผู้หญิงให้เจิดจรัส “ผมตั้งใจที่จะออกแบบการแต่งหน้าเพื่อให้ดึงความสวยงามตามธรรมชาติมาสู่ผิว ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผู้หญิงมีความสุขกับการใช้สีต่างๆ ท้ายที่สุด ฤดูร้อนก็คือฤดูที่สนุกสนาน มันไม่ควรมีอะไร ซับซ้อน ยุ่งยาก”

โดยฟรองซัวร์จับเอานางแบบคู่ใจ “แอมเบอร์ วาเลตต้า” มาแต่งหน้าให้กลายเป็นสาวผู้งามสง่าตามคาแรกเตอร์ในหนัง โดยเริ่มจากการใช้ NARS Makeup Primer บนใบหน้าของแอมเบอร์ ตามด้วยรองพื้น NARS Fiji Sheer Matte Foundation สำหรับการแต่งผิวให้สดใส เขาใช้แป้ง NARS Eden Loose Powder หลังจากนั้นใช้ NARS Orgasm Illuminator ที่แก้ม หน้าผาก และกึ่งกลางของคาง เพื่อให้เกิดความสว่างไสวเปล่งประกาย

สำหรับดวงตา เขาใช้อายแชโดว์เฉดสีฟ้าน้ำทะเลประกายรุ้งของ NARS Burn It Blue Duo Cream Eyeshadow ที่เปลือกตา เกลี่ยถึงโหนกคิ้ว หลังจากนั้น ไล้อายแชโดว์สีขาว NARS Pandora Duo Eyeshadow ให้ทั่วเปลือกตา และใช้อายแชโดว์เฉดสีเขียวของ NARS Cleo Duo Eyeshadow บริเวณรอยพับตา ในส่วนคิ้ว ใช้แปรง Brow Shader ทาอายแชโดว์ NARS Blondie Single Eyeshadow สีน้ำตาล ตามด้วยทาขอบตาด้วยดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาลแดง NARS Mambo Eyeliner Pencil และตามด้วย ปากกาเขียนขอบตาสีดำ NARS Nuits Blanches Eyeliner Stylo เพื่อสร้างเส้นขอบตาที่โดดเด่นทั้งแนวขนตา สุดท้ายใช้มาสคาร่า NARS Larger Than Life Lengthening Mascara เพื่อให้ขนตางอนงาม สมบูรณ์แบบ

ท้ายสุด เขาเตรียมความพร้อมของริมฝีปากด้วย NARS Angélique Pure Sheer SPF Lip Treatment และจบด้วย ลิปสติก NARS Love Devotion Lipstick ทำให้ลุคดูครบสมบูรณ์ กลายเป็นสาวสวยงามสง่าได้อย่างโดดเด่น :: Text by FLASH


สีสันสำหรับในซัมเมอร์นี้

1. ENCHANTED
สีแก้มเนื้อครีมสีพีชอ่อน กลมกลืนกับทุกสภาพผิว ให้ผิวมีประกายและมีสุขภาพดี ส่องแสงเรืองรองในวันแห่งฤดูร้อน แน่นอนเป็นสีสันที่ดึงดูดใจ และสร้างความรื่นรมย์

2. BURN IT BLUE
สีฟ้าน้ำทะเลประกายรุ้งจับคู่กับสีเทอร์คอยส์ สร้างสรรค์ครีมอายแชโดว์ที่ให้ความสดใสเริงร่า เพียงทาสีนี้ลงบนเปลือกตา หรือสร้างชั้นสีของเปลือกตาด้วยการทาทับซ้ำ สีที่ทาทับละเอียดอ่อนบางเบา แต่สวยสะดุดตา

3. CAYENNE
ครีมอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้ม ร้อนแรง เหมาะกับการเขียนเส้น หรือทารอบๆ เปลือกตา ทำให้มันคมชัดขึ้นหรือทาทับเพื่อเพิ่มสีสัน สร้างความโดดเด่นและสะดุดตา

4. LOVE DEVOTION
ลิปสติกเนื้อเชียร์ สีส้มชมพูอ่อน นุ่มละมุนและติดทนนาน ให้สีที่อ่อนนุ่มและเปล่งประกาย ระยิบระยับ ริมฝีปากแลดูนุ่มนวลและสวยอย่างหรูหรา

5. COUP DE COEUR
เหมือนคำคมของฝรั่งเศส ลิปกลอสให้ความเงา มีเนื้อสีวาวใสดั่งบรั่นดีแอปเปิ้ล ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักเมื่อแรกพบ ด้ามแปรงที่สะดวกเหมาะที่จะเพิ่มความแวววาวระหว่างวัน

6. LAMU
มัลติยูสครีมสีใหม่ สามารถสร้างเฉดสีน้ำตาลทองอันเงางาม สีทองซึ่งส่องแสงวาวระยับ ให้ผิวเปล่งปลั่งเรืองรอง (Lamu Multiple : 1,700 บาท)

7. VERSAILLES
สีเล็บที่สง่างามราวราชินี มีแสงเปล่งประกายดั่งแร่โอปอล และงดงามดั่งทองแชมเปญ ส่องแสงแวววาว สร้างสีสันสะดุดตา

8. ORGASM
สีครีมชมพูพีชประกายทอง ที่ช่วยเติมสีผิวให้แลดูสดชื่น มีสุขภาพดี พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความสว่างเปล่งปลั่งให้แก่ผิว

Comments are closed.

Pin It