Beauty

ลุยสอย! กระเป๋าสุดเจิดของ 2 เซเลบริตี้สาวสุดจี๊ด“Mangmoom” VS “Rouge Rouge”

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เมื่อจะซื้อกระเป๋าสักใบคุณนึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก?

ดีไซน์เก๋หรือไม่ ราคาแพง-ถูกเว่อร์ไปมั้ย ใช้สอยได้จริงหรือ ถือแล้วคนต้องมองกันเหลียวหลัง หรือต้องมียี่ห้อแบรนด์หรูแพงระยับ

2 สาวเซเลบริตี้คนดังโดดเด่นมาแรงในเมืองไทย ผู้คนมักชาชินกับภาพความเป็นสาวสังคม แต่งตัวเท่ห์ เก๋ ดูดีมีระดับ ซึ่งทั้ง 2 สาว ไม่คิดจะสงวนความสวยซ่าเด็ดเผ็ดมันไว้เพียงผู้เดียว ยังแบ่งปันความกิ๊บเก๋ของกระเป๋าดีไซน์ภายใต้ตัวตนของเธอทั้ง 2 อีกด้วย

ช้อปแหลก!!กระเป๋าแบรนด์คนดังของใครสุดเจ๋ง ใบไหนน่าสอย รุ่นไหนน่าวาง ไปดูกันเล้ย….

กระเป๋าใบโตแบรนด์ Mangmoom

สาวเวิร์กกิ้งหอบแลปท็อป เลิฟท่องเที่ยว ปลื้มสัตว์เลี้ยง

ขึ้นชื่อยี่ห้อ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล หรือ คุณหญิงแมงมุม ซะอย่าง ทุกสิ่งอย่างตลอดจนเสื้อผ้าหน้าผมย่อมเก๋ไก๋ ไม่ทิ้งลายมาดผู้ดีเก่า คุณแมงมุมพูดชัดถ้อยชัดคำว่า ชอบอกชอบใจสไตล์ย้อนยุค หรือเรียกว่า วินเทจ (Vintage) ยิ่งนัก หลังควานหากระเป๋าสารพัดแบรนด์แต่ฟังค์ชั่น (function)ไม่ได้ แถมรูปทรงไม่เวิร์ก จึงไม่วายโชว์เดี่ยวโดดมาจับธุรกิจทำกระเป๋าภายใต้แบรนด์ Mangmoom เพื่อสนอง need ตัวเองซะงั้น!

“ตอนแรกแมงมุมทำร้านเสื้อผ้าอยู่ แล้วมีอยู่หลายหุ้น ซึ่งธุรกิจเริ่มอยู่ตัวแล้ว จึงอยากมาทำอะไรที่เป็นของตัวเอง ประกอบกับกระเป๋าที่แมงมุมทำออกมาเป็นกระเป๋าที่แมงมุมอยากได้ เพราะแบบไม่มีขายในท้องตลาด รูปทรงก็ไม่มี หรือฟังค์ชั่นที่เราอยากให้มี ก็ไม่มี

สมมติกระเป๋าเอกสาร แมงมุมอยากจะได้กระเป๋าที่ทั้งใส่เอกสารได้ แลบท็อป (laptop) ปากกา และมีร่มติดอยู่ด้วย ปกติกระเป๋าเอกสารจะสีดำล้วน หรือไม่ก็สีน้ำตาล ซึ่งจะดูแก่ น่าเบื่อ อีกทั้งแมนเกินไป แมงมุมอยากได้กระเป๋าเอกสารที่ดูเป็น Feminine แต่ยังดูโปรเฟสชันนัล (professional) อยู่” คุณแมงมุมแจงความเป็นมากระเป๋า Mangmoom

ลูบคลำกระเป๋า กระเป๋าใบโตตั้งตระหง่านอยู่บนชั้น รูปทรงสไตล์วินเทจผสมผสานความสมัยใหม่ค่อนข้างลงตัว ผนวกกับสีสันพาสเทล (pastel) ที่ไม่ค่อยพบเห็นในท้องตลาด น่าจะถูกอกถูกใจสาวๆ ที่ต้องการกระเป๋ารูปทรงเรียบเก๋แต่แฝงความเท่ห์ ตอบสนองการใช้สอยในไลฟ์สไตล์ (lifestyle)ต่างๆเป็นเลิศ ด้วยคอลเลคชั่น (collection)แรก โผล่มาครอบครองใจสาวๆ 5 รุ่นด้วยกัน

ด้วยแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบในไลฟ์สไตล์แนวปราดเปรียวกระฉับกระเฉง และมีรสนิยมของผู้หญิงสมัยใหม่ของคุณแมงมุม

“สำหรับคอลเลคชั่นแรกนี้ประกอบด้วยกระเป๋าหลากหลายแบบ ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการในไลฟ์สไตล์ต่างๆของผู้หญิงวันนี้ โดยมีทั้งกระเป๋าที่ใช้สำหรับใส่ของเวลาไปเที่ยวชายทะเล, กระเป๋าอเนกประสงค์, กระเป๋าใส่เสื่อโยคะ, กระเป๋าใส่เอกสาร, กระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง

โดยกระเป๋าแบรนด์แมงมุมจะมีกลิ่นอายของวินเทจเข้ามาผสมผสานกับความสมัยใหม่ ตอนนี้มีกระเป๋า 5 รุ่น เช่นกระเป๋า Kabebi เป็นกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง แมงมุมตั้งชื่อรุ่นของกระเป๋าตามสุนัขของแมงมุมเอง หรือกระเป๋า Dean เป็นกระเป๋าใส่เอกสาร ใส่แลบท็อป พร้อมมีช่องใส่ร่มด้านหลัง ที่ทำรุ่นนี้เพราะเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนสนิท จึงทำรุ่นนี้ ให้ซึ่งเพื่อนที่ว่า ชื่อ “ดีน” ส่วน Carpri ก็เป็นกระเป๋า Beah Bag ถ้าถามว่าแมงมุมชอบทะเลที่ไหนอีกนอกจากเมืองไทย ก็คือ ชอบ “คาร์ปรี” ซึ่งแต่ละชื่อของกระเป๋าจะมีที่มาที่ไป

Kabebi เป็นกระเป๋าสัตว์เลี้ยง เพื่อนบางคนเอาไปใส่หมวกกันน็อก ลูกค้าเอาไปใช้อย่างอื่นก็ได้ สมมติตั้งใจเอาไว้เป็นกระเป๋าสุนัข แต่เพื่อนแมงมุมมีกระต่าย หรือแมว ก็เอาไปใส่ได้ บางคนเอาไปเป็นกระเป๋าเสื้อผ้าก็ใช้ได้เพราะค่อนข้างใหญ่ แมงมุมพยายามทำกระเป๋าไม่ให้ดูเป็นกระเป๋าสุนัข จะทำให้ดูเป็นกระเป๋าถือมากกว่า ข้างในของกระเป๋ามีการม้วนเก็บได้ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงออกมาเล่นได้ และมีหน้าต่างให้โดยมีตาข่ายถี่ๆ ซึ่งม้วนเก็บได้เหมือนกัน

ส่วนรุ่น Bon Voyage เป็นกระเป๋าสตางค์ที่ใหญ่ แมงมุมตั้งใจให้ใช้เดินทางได้ด้วย มีช่องเก็บพาสปอร์ต (passport) และมี 2 ช่อง เพื่อใส่เงินได้ 2 เพราะแมงมุมเดินทางบ่อย กระเป๋าใบนี้จะใส่บัตรได้เยอะมาก

กระเป๋า Royal Ascot เป็นกระเป๋าที่ฟรีที่สุด ข้างในไม่มีช่องอะไรเลย บางคนซื้อไปใส่หมวก เหมือนสาวสมัยโบราณ หรือใส่เครื่องสำอาง แมงมุมอยากได้กระเป๋าทรงกลมแบบนี้ เพราะเป็นคนชอบของวินเทจ ซึ่งในท้องตลาดกระเป๋าเดินทางทรงกลมจะไม่เคยเห็นเลย

ส่วน Carpri เป็นกระเป๋าใส่ของใช้ไปเที่ยวทะเล มี 3 ช่องใหญ่ๆ และ 2 ช่องด้านข้าง สามารถใส่รองเท้าแตะ ขวดน้ำ หรือเสื้อที่เปียก เพื่อให้แยกออกจากของที่ใส่ในช่องตรงกลาง กระเป๋าใบนี้สามารถใช้ถือไปออกกำลังกาย หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้เพราะเป็นกระเป๋าใบใหญ่ และใส่ของ หรือบางคนเรียนหนังสือก็จะใส่อุปกรณ์สำหรับเรียน แลปท็อปได้ หรือสมุดสเก็ตช์ บางคนใช้เป็นกระเป๋าเดินทางได้ด้วย” คุณแมงมุม บอกข้อมูลฟังค์ชั่นของกระเป๋าแต่ละใบ

ส่วนสีสันของคอลเลคชั่นนี้เป็นสีพาสเทล น่าโดนสุดๆ มี 3 สี แซลมอน ฟ้า ดำ แอบมีลูกเล่นด้วยการขลิบ สลับสีไปมา เช่น ฟ้าขลิบดำ ดำขลิบฟ้า เป็นต้น

แอคเซสซอรี่น่าสอย หากใครอยากซื้อร่มเพิ่มลูกเล่นต่างหากย่อมได้ มีทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่

“มี 2 แบบให้เลือก สไตล์หวานๆ ร่ม 3 ชั้น หรือเรียบๆ ระบายชั้นเดียว ปกติแล้วแมงมุมไม่ชอบกางร่มนะ แต่พอเเมงมุมป่วย ไม่สบายจึงแพ้แดด คุณหมอจึงบังคับให้กางร่ม อีกทั้งรู้สึกว่าเมืองไทย ฝนตก และร้อนตลอดเวลา ร่มเหมือนเป็นตัวเสริมให้คอลเลคชั่นดูสนุกมากขึ้น คอลเลคชั่นหน้าอาจจะไม่มีก็ได้ เพราะคอลเลคชั่นนี้เป็นธีม (theme) วินเทจ เหมือนคนสมัยก่อนจะถือร่มตลอดเวลา” แน่ะ! แถมมีด้ามจับให้เลือก 2 แบบคือ ด้ามจับไม้ และด้ามจับพลาสติกอีกด้วย

อ๊ะ! ไม่ได้มีแต่ร่มระบายไว้กางเดินเก๋กลางแดดอย่างเดียว แอคเซสซอรี่ (Accessory) เสริมอีกอย่างคือ Adjustable Strap หรือสายสะพาย นั่นเอง ซื้อแยกได้เผื่อวันใดอยากดูแมนเป็นสาวทะมัดทะแมงไงล่ะ

วัสดุน่าโดน ผลิตจากหนังวัวคุณภาพสูงพิมพ์ลายหนังจระเข้

“ในส่วนของวัสดุ ทำจากหนังวัว ปั้มลายจระเข้ ที่เป็นหนังวัวเพราะแมงมุมชอบหนังจริง หนังวัวราคาจะไม่สูงมากเกินไป และสามารถทำได้หลายสี หลายลาย หากถ้าเป็นหนังจระเข้ราคาจะแพงมากเลย แค่ใบเล็กก็เกือบแสน หรือหกเจ็ดหมื่นแล้ว แมงมุมอยากให้คนไทยได้ใช้ จึงตั้งราคาไม่สูงมาก”

เหมาะกับ ผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน สมบัติเยอะ ชอบแบกของหนักเป็นชีวิตจิตใจ ทว่ามีจิตใจรักสัตว์ อ่อนโยน พร้อมเปิดรับสัตว์ตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็น แมว หมา กระต่าย ฯลฯ เข้าไปพักพิงในกระเป๋าใบงามได้อย่างไม่กลัวเปรอะเปื้อน รักการการเดินทางไกล เพราะกระเป๋าแบรนด์แมงมุมตอบสนองคนชอบเที่ยวทะเล ต่างจังหวัดได้เป็นอย่างดี รวมถึงสาวเวิร์กกิ้งวูแมนผู้พิสมัยแฟชั่นไม่อยากหอบแลปท็อปใส่กระเป๋าเอกสารไร้ดีไซน์ สีสันสุดห่วย ชอบกางร่มหลบแดด ห่างฝน กลัวผิวพรรณดำเหนี่ยงฝ้าโผล่เต็มหน้า

“ดังนั้นความแตกต่างของกระเป๋าแมงมุมคือฟังค์ชั่น และตัวรูปทรงกระเป๋า แมงมุมมั่นใจว่า รูปทรงของเราไม่ซ้ำเเบนรด์อื่นแน่นอน กระเป๋า 1 ใบ จะมี 2-3 ฟังค์ชั่นด้วยกัน ซึ่งอเนกประสงค์มาก แล้วแต่ไลฟ์สไตล์เราเป็นแบบไหน กระเป๋าแมงมุมก็สามารถปรับใช้ตามไลฟ์สไตล์คนๆนั้นได้”

ราคาวะ วะ ว้าว! Dean (14,000 บาท), Royal Ascot (12,500 บาท), Carpri (16,000 บาท), Kabebi (17,500 บาท), Bon Voyage (6,800 บาท) และร่มไซส์ใหญ่มีระบาย 3 ชั้น 1,200 บาท, สายสะพาย 1,200 บาท

โปรโมชั่นเด็ด ลูกค้าท่านใดซื้อกระเป๋าของคุณแมงมุมไป แล้วอยากร่วมสนุกแนะนำให้ถ่ายรูปแชะคู่กับกระเป๋า จากนั้นร่อนรูปส่งมาให้คุณแมงมุมดูเพื่อประกอบการพิจารณา รูปไหนโดน ท่าโพสใครแจ่ม ปลายปีอาจมีเซอร์ไพรส์ได้ของขวัญปีใหม่จากทางคุณแมงมุมนะจ๊ะ

สถานที่ช้อป ร้าน Again & Again มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ, เกษรพลาซ่า ร้าน Myth ชั้น 2, สยามพารากอน ชั้น 3 Q Concept หรืออีกช่องทางคือ www.mangmoomstyles.com อ้อ! คุณแมงมุมฝากบอกว่า ราคาในช้อป และเน็ต ต่างกัน ขายคนละราคา หากใครอยากได้ราคาถูกลงนิดหน่อยเปิดคอมพ์สั่งเน็ตด่วน!


กระเป๋าใบเฉี่ยว Rouge Rouge
สาวเปรี้ยวปรี๊ด แต่งตัวจัด รักดีไซน์ หลงใหลแฟชั่นยิ่งชีพ

ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ เจ้าของฉายา “ดวงปากแดง” สาวแฟชั่นนิสต้าผู้โดดเด่นในแวดวงสังคม ด้วยซิกเนเจอร์หน้าขาว ปากแดง หน้าโดดเด่นมาแต่ไกลของเธอจึงเป็นที่มาของแบรนด์ “Rouge Rouge

“เกิดจากความชอบในการทาลิปสติกสีแดงของดวงเลยค่ะ สำหรับที่มาของชื่อ Rouge Rouge และในคอลเลคชั่นแรกมันค่อนข้างที่จะพรีเซนต์ความเป็นดวงเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของกระเป๋า หรือสี

โดยกระเป๋าใบแรกเกิดขึ้นจากโปรเจกต์หนึ่งร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2009 เป็นกระเป๋าลิมิเต็ด (limited) โดยการเชิญชวนของเซนให้มาออกแบบสินค้าแฟชั่นอย่างกระเป๋าในสไตล์ของดวง โดยดีไซน์ร่วมกับ มาร์ก เคตเตอร์ริ่งแฮม(Mark Ketteringham) แต่ผลตอบรับดีเกินคาดจึงขยายเป็นธุรกิจจวบจนบัดนี้” คุณดวง เล่าความเป็นมาแห่งแบรนด์ Rouge Rouge

ลูบคลำกระเป๋า ด้วยความที่คุณดวงหลงใหลในเส้นสายกราฟฟิก รูปทรงสถาปัตยกรรมสวยๆ จากทั่วโลก จึงเป็นแรงดลใจ ในการออกแบบกระเป๋า Rouge Rouge พ่วงด้วยกลิ่นอายยุค 80

“ดวงต้องไปประชุมแฟชั่นวีกที่มิลาน ปารีสบ่อย ดวงจะชอบถ่ายรูปตึกต่างๆ รวมทั้งแฟชั่นวีคเก๋ๆ จากทั่วโลกด้วย แล้วนำทุกอย่างมาผ่านกระบวนการทางความคิด เอกลักษณ์ของกระเป๋าดวงจึงเห็นเป็นทรงเรขาคณิตนั่นเอง”

กระเป๋าล็อตแรกคลอดพรวดมา 3 ใบ ผลพวงจากการจับมือกับเซน โดยใบแรกเริ่มจาก “Prisme” เป็นกระเป๋าใบใหญ่เฉพาะกิจ ซึ่งได้รับความนิยมเกินคาด รวมทั้งรุ่น “Triangle” และ “Sketch” หรือเรียกชื่อให้น่าเอ็นดูว่ารุ่น “สามศรีพี่น้อง” นั่นเอง

“ซิกเนเจอร์ของดวงคือ ปากแดง พร้อมกับการแต่งตัวสไตล์จัดจ้านจึงมีกระเป๋าใบต่อมาคือรุ่น Triangle กระเป๋าคลัตช์ (Clutch) รูปทรงสามเหลี่ยม ตัวกระเป๋าเย็บอย่างประณีตด้วยหนังชั้นคุณภาพชั้นดี ตกแต่งด้วยหนังแก้วย้อมสีแดงสด และสีดำ ส่วน Sketch กระเป๋าหนังแกะรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แถมกระจกสามเหลี่ยมล้อมด้วยหนังสีแดง

คอลเลคชั่นแรกออกไป 5 ใบ แต่มีหลายสีให้เลือก Rouge Rouge จะมีของใหม่เพิ่มทุกเดือน กระเป๋าใบไหนเริ่มดังเป็นที่รู้จัก ก็จะขยายไซส์ให้ใหญ่ มีทั้งไซส์แม่ และลูก รวมทั้งตอนนี้ขยายเป็นผ้าลายแคนวาสแล้วด้วย” คุณดวงให้ข้อมูลกระเป๋าล็อตแรกกระทั่งปัจจุบัน

จุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างของกระเป๋าคุณดวง คือ ด้านในจะมีโซ่สีทองห้อยที่ใส่ลิปสติกพร้อมกระจกทรงสามเหลี่ยมบุหนังลูกวัวสีสุดจี๊ด

และแล้ว หลังจากที่ส่งแบรนด์กระเป๋า Rouge Rouge ขึ้นแท่นขายดิบขายดี คุณดวงจึงควงแขนคู่หูดีไซน์เนอร์เจ้าเก่า คุณมาร์ก ขอฉีกรูปแบบเดิมๆ โดยการนำเสนอ Rouge Rouge Prive บุ๊ค คลัชต์ (Book Clutch) ด้วยแรงดลใจจากหนังสือภาษาฝรั่งเศสโบราณ สะท้อนถึงความคลาสสิกด้วยอารมณ์ผ่านรูปทรง ลวดลายบนตัวกระเป๋าจำลองแบบมาจากหนังสืออตามฉบับสาวปาริเซียง

“ตอนนี้ดวงมีกระเป๋ารุ่นใหม่ Rouge Rouge Prive เป็นลายพวกกระเป๋าหนังสือ เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบศิลปะ ดวงว่าเป็นกระเป๋าที่ไม่มีวันเอาท์ ถือปุ้บแล้วเพื่อนจะบอกว่า กระเป๋าแปลกจังเลย น่าสะสม กระเป๋าบุ๊ก คลัชต์ รุ่นนี้เป็นแฮนด์เมด แอบทำยากกว่าที่เราคิดไว้เยอะ พิมพ์ผ้าลายแคนวาส ตอนนี้มี 3 ลายให้เลือก

ช่วงแรกกระเป๋าใบใหญ่จะขายดีมาก แต่หลังๆ คนตัวเล็กจะซื้อกระเป๋าใบเล็กลงมาหน่อย แต่ตอนนี้รุ่นบุ๊กคลัชต์ จะขายดิบขายดีสุด

ส่วนสีของกระเป๋า Rouge Rouge จะมีสีดำ แดง อิเล็กทริกบลู น้ำตาลแคนวาส และสีเทา ”

แอคเซสซอรี่น่าสอย คุณดวงใจดีแถมกระจกอันเล็กทรงสามเหลี่ยมให้ทุกใบ เพราะเข้าใจตัวตนของความเป็นผู้หญิง ทุกคนล้วนรักสวยรักงาม เผื่อว่าหลังทานอาหารผักเกิดติดฟัน หรือปัดแก้ม ทาปากไม่เท่ากัน กระจกคู่ใจทรงสามเหลี่ยมสำหรับห้อยกระเป๋าช่วยคุณได้

“ตอนนี้ดวงขยายเป็นพวก Smalll Accessory ด้วย เน้นของกระจุกกระจิก เช่น กระเป๋าใส่บีบี กระเป๋าใส่เหรียญ ส่วนปลายเดือนนี้จะมีกระเป๋าใส่พาสปอร์ต และกระเป๋าสตางค์”

เหมาะกับ สาวรักแฟชั่น แต่งตัวจัด ชอบส่องกระจกตลอดเวลา รักงานดีไซน์ มั่นใจในตัวเอง เป็นผู้หญิงทำงานยุคใหม่ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ รักปาร์ตี้ สนุกสนานกับชีวิตสุดเหวี่ยง

“เป็นกระเป๋าสำหรับผู้หญิงที่แต่งตัวจัด มีสไตล์ชัดเจน ชอบงานดีไซน์ กระเป๋าของดวง สามารถใช้ได้ทั้งวัน เช้ายันกลางคืน เหมาะกับผู้หญิงเวิร์กกิ้งวูแมน หรือเสร็จจากงานจะไปปาร์ตี้ต่อก็ได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนกระเป๋า เพราะดวงเป็นผู้หญิงทำงาน แต่ยังรักแฟชั่น ดูแลตัวเองอยู่ ถือกระเป๋านี้ไปทั้งประชุมและไปเที่ยวกับเพื่อนต่อตอนเย็นได้ ลูกค้าดวงมีตั้งแต่เด็กมหาวิทยาลัย จนถึงคนทำงานสามสิบถึง 35” คุณดวงเผย

วัสดุน่าโดน คุณดวงย้ำหนักแน่นแบรนด์ Rouge Rouge เน้นหนังคุณภาพดีมากเทียบเท่าแบรนด์เนม เป็นหนังลูกแกะ และหนังลูกวัว นำเข้าจากอิตาลี

“ดวงจะแคร์มากกับคุณภาพกับวัสดุของกระเป๋า ส่วนมากนำเข้าหนังจากอิตาลี ถ้าหนังสีแดงก็มีนำเข้าจากอังกฤษนิดหน่อย เช่น หนังสีแดงแปร้ดๆเปรี้ยวๆ พอเป็นหนังมันๆ จะหายากต้องนำเข้าจากอังกฤษ

ดวงยอมรอถึงแม้จะผลิตช้าหน่อยแต่ดวงต้องการหนังคุณภาพดี ฉะนั้น Rouge Rouge เป็นแบรนด์ไทยที่เน้นการดีไซน์ เน้นหนังคุณภาพดีมากทัดเทียมกับกระเป๋าเมืองนอก แต่ในราคาที่เข้าถึงได้”

ราคาวะ วะ ว้าว! กระเป๋ารุ่น Prisem (23,300), Triangle – red (17,300), Sketch (20.500), Prisme-Canvas (15,200), Vintage Book Clutch (12,000), Prm – B (16,800), Trm-Black (4,900), กระเป๋าใส่บีบี (2,600)

โปรโมชั่นเด็ด จัดไปอย่าให้เสีย! 20 ม.ค.-13 ก.พ. สยามพารากอนใจป้ำลดทั้งเคาน์เตอร์ 15% และ 1 – 15 ก.พ.หั่นราคาฮวบ 10% ณ แมนชั่น 7 จ้า ขาช้อปสุดเปรี้ยวสาวกดวงปากแดงทั้งหลายเตรียมพร้อม!

สถานที่ช้อป เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน ชั้นจี โซนซีเล็กทีฟ, เกษรพลาซ่า และแมนชั่น 7 รัชดา

เห็นม่ะ! แฟชั่นดีไซน์กระเป๋าของทั้ง 2 สาว กินกันไม่ลงเลยทีเดียว ส่วนใครจะชอบแบบไหน ก่อนซื้อควรไตร่ตรองให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง และเมื่อคิดออกก็ลุยเล้ย!!

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It