Beauty

3 กูรูระดับโลก แนะเคล็ดลับความงามที่คุณต้องอัพเดตด่วน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> คงไม่มีใครสามารถแนะนำเคล็ดลับความสวยความงามได้ดีไปกว่า เหล่า “กูรูที่มีประสบการณ์เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม” มาตลอดอาชีพอย่าง 3 ท่านนี้ ทั้งกูรูด้านการแต่งหน้า คุณหมอผู้ชำนาญด้านการดูแลผิว และชายหนุ่มผู้เติบโตมาในตระกูลน้ำหอม

เพราะความงามเป็นเรื่องคู่กับชีวิตหญิงสาวแบบแยกกันไม่ได้ สาวๆ ทั้งหลายจึงควรดูแลผิวพรรณและความงามของคุณอย่างถูกต้อง เหมาะสม เพื่อคงความสวยให้อยู่กับคุณได้อย่างยาวนาน ซึ่งก็คงจะไม่มีใครสามารถให้คำแนะนำด้านความงามไปได้ดีไปกว่าเหล่าผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพอย่าง 3 ท่านนี้

1. Guru ด้าน Make up : แมกด้า อ๊อกเบ

ช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับโลก ผู้เป็น NARS อินเตอร์เนชั่นแนล เมกอัพ สไตลิสต์ ผู้ผ่านการแต่งหน้าให้กับเหล่าเซเลบริตี้และสาวๆ มาแล้วทั่วโลก ผ่านประสบการณ์แต่งหน้าสาวหลากหลายเชื้อชาติ มีคำแนะนำดีๆ จะมาแบ่งปันให้กับสาวๆ ทั้งหลายว่า การแต่งหน้าแบบไหนที่จะเหมาะสมกับสาวไทยที่สุด

: โครงหน้าสาวไทยสวยอยู่แล้ว ไม่ควรแต่งหน้าจัดมาลบจุดเด่นนี้ แต่งให้ดูสะอาดและสดใส ไม่ควรแต่งจัด

: การบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าผิวไม่ดีแต่อย่างไรก็ไม่สวยสมบูรณ์ไปได้

: ถึงผิวดีอย่างไร ก็ควรใช้รองพื้น โดยอาจจะเลือกใช้ปริมาณน้อยๆ จะทำให้ผิวสวย สดใส มากยิ่งขึ้น

: ลองใช้บรอนเซอร์ เน้นให้ผิวแลดูสุขภาพดี มีมิติ ไม่แลดูแบน

: มาสคาร่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ปัดมาสคาร่าทุกวัน ทำให้ดวงตาคุณเปิดและดูสดใสยิ่งขึ้น

: สำหรับสาวเอเชีย การเขียนอายไลเนอร์ก็เหมือนกับการร่ายมนต์ เพราะจะทำให้คุณดูเปลี่ยนไป ไม่ว่าคุณจะไม่ค่อยแต่งหน้า แต่อายไลน์เนอร์ก็สามารถทำให้คุณสวยขึ้นได้

2. Guru ด้าน Skincare : ดร.โฮเวิร์ด มิวราด

คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ และเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์มูราด (Murad) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดัง ได้ฝากถึงวิธีการดูแลผิวให้สวยสดใสที่สาวๆ ทุกคนทำได้อย่างง่ายดาย นั่นคือ การนอนพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดร.มิวราด ได้กล่าวถึงความสำคัญของการนอนหลับไว้ว่า “การนอนหลับมีบทบาทสำคัญมากในการฟื้นฟูสุขภาพโดยรวม แต่จากสถิติพบว่าผู้คนกว่า 74 เปอร์เซ็นต์ ประสบปัญหานอนหลับไม่เพียงพอ เมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายของเราจะผลิตเมลาโทนินได้น้อยลง ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้เกิดปัญหาการนอนไม่หลับ แต่มีส่วนทำให้ระบบการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวหย่อนสมรรถภาพไปด้วย

ดังนั้น หากเราสามารถนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น ผิวของเราก็จะสามารถผลิตคอลลาเจนได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นกล่าวได้ว่าการนอนหลับที่มีคุณภาพและเพียงพอนับเป็นทรีตเมนท์ต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดในโลก!”

3. Guru ด้าน Purfume : เออร์วิน ครีด

ชายคนนี้เรียกได้ว่าเติบโตมาบนเส้นทางสายน้ำหอมอย่างแท้จริง เขาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 7 ของตระกูล ครีด ที่เข้ามาผลัดใบสานต่อความสำเร็จ น้ำหอมแบรนด์ครี้ด (Creed) ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1760
Creed เป็นน้ำหอมชั้นนำที่มีลูกค้าเจ้าประจำเป็นชนชั้นสูงและราชวงศ์ของยุโรป ตั้งแต่ยุคพระราชินีวิคตอเรีย นโปเลียนจนมาถึงเชื้อพระวงศ์ยุคใหม่ โดยในปีนี้ครีดมีอายุครบรอบ 250 ปีแล้ว หนุ่มผู้นี้ที่ได้เก็บเกี่ยวความรู้เรื่องความหอมมาทั้งชีวิต ก็ได้มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการใช้น้ำหอมมาฝากกัน

“หลายคนชอบถามผมว่า สาวแบบนั้นแบบนี้ เหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน ผมว่าเราไม่สามารถเลือกน้ำหอมได้จากบุคลิก แต่มันขึ้นอยู่กับความชอบและรสนิยมของแต่ละคนมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณชอบน้ำหอมกลิ่นที่คนนั้นคนนี้ใช้ แล้วใช่ว่าคุณจะไปซื้อมาใช้แล้วจะหอมกลิ่นเดียวกัน

เพราะน้ำหอมแท้ๆ ที่สกัดจากธรรมชาติ เมื่อนำมาฉีดกลิ่นของน้ำหอมจะผสมกับกลิ่นกายของเราออกมาเป็นกลิ่นหอมเฉพาะตัวของแต่ละคน ดังนั้นก่อนจะซื้อน้ำหอม ควรทดลองฉีดที่ตัวคุณเลย เพื่อจะได้กลิ่นน้ำหอมที่ถูกใจอย่างแท้จริง” :: Report by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It