Beauty

สร้างประกายวิ๊ง วิ๊ง บนใบหน้า ด้วยรองพื้น

Pinterest LinkedIn Tumblr



ลังโคม เครื่องสำอางจากประเทศฝรั่งเศส จัดงาน Unlock Your Beauty Secret with The 3 Miracles ไขความลับสู่อัศจรรย์แห่งความงาม แนะนำนวัตกรรมรองพื้นล่าสุด “มากิ บล็อง มิราเคิล พร้อมเชิญกูรูแนะเทคนิคการแต่งหน้าและเลือกคอสตูมให้เหมาะสม ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน

สิริวัน ฉัตรพิพัฒน์กุล ผู้จัการกลุ่มผลิตภัณฑ์ลังโคม กล่าวถึง มากิ บล็อง มิราเคิล ว่า ด้วยเทคโนโลยี ออร่า ไบรท์ ช่วยเพิ่มกระจายแสงและเผยความกระจ่างใสของสีผิว โดยเม็ดสีสะท้อนแสงสีชมพูช่วยลดความหมองคล้ำและเม็ดสีสะท้อนแสงสีฟ้าเสริมสภาพความหมดจดสดใสของผิว พร้อมด้วย SPF 35 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี


ด้านเมคอัพอาร์ติสต์ของแบรนด์ ปัญญา แหล่งสนาม เผยว่า “หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ก็ถึงเวลาลงรองพื้น บางคนอาจเห็นว่ายุ่งยาก ก็สามารถเลือกแป้งผสมรองพื้นลงได้เลย สำหรับวิธีการลงแป้ง “ดูโอ สปอง” ของ “มากิ บล็อง มิราเคิล” หรือเลือกจะใช้พัฟตามที่เรามีก็ได้ ให้ใช้แบบฟองน้ำ กดแป้งทั่วใบหน้า หรือเกลี่ยจากกลางหน้าไปด้านข้าง จากนั้นใช้พัฟกำมะหยี่ ซึ่งจะให้ผลเหมือนใช้แปรง เกลี่ยแป้งส่วนเกินออกให้ผิวนวลเนียน จากนั้นปัดแก้ม โดยมีวิธีที่ง่ายที่สุดคือ ปัดที่หน้าแก้มให้ดูเหมือนมีเลือดฝาด อย่าลืมปัดที่ไรผมและปลายคางโดยเลือกสีที่เข้ากับสีปากตอนยังไม่ทาลิปสติก เพราะเมื่อลิปสติกลบไประหว่างวัน สีแก้มของเราจะไม่ขัดกับสีปาก
จากนั้นก็ทาลิปสติกสีใกล้เคียงกับแก้ม แล้วก็มาถึงอายแชโดว์ถ้ามีเวลาน้อยทาสีเดียวก็สวยได้ครับ โดยเลือกสีที่เหมาะกับเราที่สุดทาให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นปัดมาสคาร่าสร้างวอลลุ่มให้ขนตา มีเวลาอีกนิดเติมคิ้วแค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ”
“และถ้าวันไหนตอนเย็นต้องไปงานหรือมีปาร์ตี้ต่อ แค่ซับน้ำมันออกจากใบหน้า จากนั้นใช้แปรงลงแป้งเพื่อให้ไม่ดูหนาเกินไป แต่มีเคล็ดลับนิดหน่อย ถ้าหน้าเราดูไม่สดใสให้ใช้น้ำเปล่าล้างหน้าเฉพาะบริเวณ อาจจะเป็นหน้าผาก ทีโซน แก้ม จากนั้นซับให้แห้ง แล้วลงแป้งทับรับรองว่าสวยไบรท์เหมือนตอนเช้า จากนั้นเติมแก้ม ปาก ที่สำคัญที่สุดสำหรับงานปาร์ตี้คือ อายไลเนอร์ จะสร้างความโดดเด่นตั้งแต่เดินเข้างานเลยครับ” กูรูฝากทิ้งท้าย


 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It