Beauty

เทรนด์รับร้อน… หลากไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อผ้าเสริมลุค

Pinterest LinkedIn Tumblr



เพื่อให้สาวๆ รู้วิธีมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าสำหรับหน้าร้อน Workshop แบรนด์สำหรับสาวๆ จึงจัดงาน See Through Your Style เพื่อช่วยสาวๆ ค้นหาสไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง ณ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

ธนพร ธนากิจอำนวย แบรนด์แมเนเจอร์ Workshop กล่าวว่า “การแต่งกายที่ดูดี ไม่ใช่แค่ตามแฟชั่นแล้วก็จบ แต่ต้องดูสิ่งที่เหมาะกับคาแรกเตอร์เรา และแต่งกายให้เหมาะสมกับกาละเทศะด้วย เราจึงได้จัดแฟชั่นโชว์เสื้อผ้า คอนเซ็ปต์ เพื่อเป็นตัวอย่างให้สาวๆ”


ด้าน ศิโรจน์ ไชยสาม สไตลิสต์ของแบรนด์ ได้แนะนำวิธีมิกซ์แอนด์แมตช์ของเสื้อผ้า 5คอนเซ็ปต์ไว้ว่า แคชชวล (casual)เป็นลุคที่ใส่ง่ายสบายๆ เช่น เสื้อยืดที่มีดีเทล กับกางเกงยีนส์, เวิร์กกิ้ง จะเป็นแบบ เซมิ-เวิร์กกิ้ง (Semi-Working) คือคนที่เพิ่งเรียนจบและเพิ่งเริ่มทำงาน อยากดูเรียบร้อยแต่ไม่สูงอายุเกินไป ก็นำความเป็นแคชชวลมาปรับใช้ได้ , วินเทจ (vintage) เป็นเทรนด์ที่คนนำเสื้อเก่ามาปรับใช้ใหม่ ยังคงมาแรงอยู่อย่างต่อเนื่อง, เดนิม (Denim) สำหรับผู้หญิงที่มีความแคชชวล และไม่ชอบสไตล์หวานมาก แนะนำให้ใส่กางเกงยีนส์ โดยเลือกจากรูปทรง แล้วเปลี่ยนเฉพาะท่อนบนก็ได้ และ เดอะ บล็อก (The Blog) ซึ่งเป็นศัพท์ที่ใช้ในอินเตอร์เน็ต หมายความว่า เสื้อผ้าในเซ็ตนี้มีการอัปเดตตลอดเวลา เป็นเฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแคตวอล์ก แต่นำมาปรับเพื่อให้ใช้งานได้จริง และเหมาะกับประเทศไทยมากขึ้น


“นอกจากมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับสไตล์แล้ว ยังต้องรู้จักเลือกแอคเซสเซอรี่ให้เข้ากับชุดอีกด้วย โดยเฉพาะซีซั่นนี้ ผ้าพันคอมาแรง แค่ผืนเดียวสามารถเปลี่ยนผู้หญิงได้หลายลุคมาก เช่น ถ้าทำงาน ก็ใช้พัน หรือคลุมไหล่เวลาอยู่ในห้องแอร์ เวลาไปข้างนอก แค่ใส่เสื้อกล้าม แล้วใส่ผ้าพันคอ ก็จะกลายเป็นเหมือนแอคเซสเซอรี่ชิ้นหนึ่ง และยังช่วยหลบแดดได้ การจับคู่ถือเป็นสิ่งสำคัญ” สไตลิสต์แนะนำส่งท้าย

Text by : Hiso Daily
 
 
 


 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It