Beauty

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ คอลเลกชันใหม่ของซุเปอร์แบรนด์ไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้ช่วงนี้ธรรมชาติจะแปรปรวน แต่สีสันของธรรมชาติก็ยังสดใสเสมอ ล่าสุด แบรนด์ดังอย่าง DAPPER ระดมดีไซเนอร์ระดับกูรู มาคิดค้นลวดลายและสีสันสำหรับเสื้อผ้าคอลเลกชันซัมเมอร์ 2011 ภายใต้ชื่อว่า Summer Lush ฤดูแห่งความชุ่มชื่นและชุมฉ่ำของหมู่มวลดอกไม้และธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นป่า เขา ลำเนาไพร โดยเฉพาะ ทะเล ที่บ่งบอกถึงสภาพอากาศในฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี

เสื้อผ้าสำหรับสาวๆ คอลเลกชันนี้ เน้นชุดแม็กซี่ เดรส และค็อกเทล เดรส ในสไตล์ฝรั่งเศส โดยนำเอาผ้าชีฟองเติมความหรูหรา และนำเอาผ้าลูกไม้มาเป็นลูกเล่นให้กับกระโปรงสั้น ภายใต้ สีสันที่หลากหลาย เช่น ขาว ฟ้า น้ำเงิน กรมท่า แต่สีที่เป็นไฮไลต์ คงหนีไม่พ้นสีสดๆ เช่น ส้ม แดง และชมพู

ส่วนคอลเลกชันสำหรับหนุ่มๆ ยังคงเน้นความเนี้ยบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสูท เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดที่ยังเน้นส่วนสัด นำเอาลวดลายของกลีบดอกชบามาสร้างสรรค์เป็นลวดลายตาราง หมากรุก ภายใต้สีสันที่ร้อนแรง อย่าง สีส้ม เหลือง ฟ้า น้ำเงิน และ กรมท่า

แอคเซสเซอรี่คอลเลกชันนี้ เน้นความเป็นแฮนด์คราฟ และมีหลากหลายแบบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Box Shape, Clutch กระเป๋าถือใบเล็ก หรือ loose กระเป๋าไม่มีทรงคล้ายถุงผ้า ส่วนรองเท้าก็เป็นแบบ Hi-Heel มีการนำเอาเส้นสายและการตอกหมุดเข้ามาเป็นลูกเล่นมากยิ่งขึ้น






 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It