Beauty

เติมสีสันบนเรียวปากให้สวยน่าจู๊บน่าจูบ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> “ริมฝีปาก” คือสิ่งที่สื่อถึงเสน่ห์ของผู้หญิงได้อย่างชัดเจน ยิ่งถ้าได้แต่งเติมสีสันบนริมฝีปากของคุณสาวๆ ให้สวยเย้ายวนยิ่งขึ้นด้วยแล้ว คุณหนุ่มๆ หน้าไหนต่างก็ต้องหลงใหล

“Pure Colour Lipstick” (เพียว คัลเลอร์ ลิปสติก) ราคา 690 บาท จาก red earth (เรดเอิร์ธ) ด้วยความมหัศจรรย์ของลิปสติกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อมอบสีสันบนเรียวปากให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น และประทับบนเรียวปากได้สวยนานยิ่งขึ้น ให้คุณสาวๆรู้สึกถึงความบริสุทธิ์ และสัมผัสนุ่มละมุน จากการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยคุณค่าจากวิตามินนานาชนิด เพิ่มความชุ่มชื้นจากน้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมพิเศษที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยบนเรียวปากให้สวยเรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงามบนสีสันของดอกไม้หลากชนิดในประเทศออสเตรเลีย สู่ลิปสติกสีสวยในรูปแบบ เนื้อแมทท์, เนื้อครีม, เนื้อเชียร์ และแวววาวแบบเนื้อกลอส

เติมเสน่ห์น่าเย้ายวนให้เรียวปากสวยด้วย 12 เฉดสีในแบบฉบับของคุณ

ส่วนประกอบ

:: Vitamin E, Ceramide คุณสมบัติ ปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่น, มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลพิษ และ ต่อต้านริ้วรอย

:: Extracts, natural oils, butters คุณสมบัติ ให้ความชุ่มชื่น บำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากไม่ให้แห้งกร้าน

:: Emollients, Triglycerides คุณสมบัติ อุดมด้วยวิตามิน คงความชุ่มชื้น

:: Gellifying Agents คุณสมบัติ ให้สีชัดโดดเด่น เบาสบาย เรียบลื่น เกลี่ยง่าย

:: Polymer Blends คุณสมบัติ ช่วยให้สีสันติดทนนาน ให้ความแวววาว

:: Actives คุณสมบัติ ต่อต้านริ้วรอย ร่องลึกบนริมฝีปากให้เนียนกระชับ ช่วยเสริมสร้างใยคอลลาเจน

เคล็ดเพิ่มสวยบนเรียวปาก

สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบลิปสติกแบบเนื้อแมตต์ ริมฝีปากปากของคุณจะดูสวยยิ่งขึ้นเมื่อทาลิปสติกเนื้อแมทท์ลงบนริมฝีปากแล้วให้ใช้ทิชชู่ซับความมันส่วนเกินออก ทาซ้ำและซับด้วยทิชชู่อีก2-3ครั้ง จนได้ระดับสีที่ต้องการ เพียงเท่านี้สีสันบนเรียวปากคุณก็จะสวยโดดเด่นยิ่งขึ้น และถ้าหากสาวๆที่ไม่ชอบเติมลิปสติกที่เลือนหายระหว่างวัน เพียงแค่ลงคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นบางๆบนริมฝีปากก่อนเติมสีสันของลิปสติก เสน่ห์สีสันบนเรียวปากคุณก็จะคงทนสวยนานได้ทั้งวัน ::Report by FLASH

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It