Beauty

ชวนสาวๆ มั่นใจกับผิวกระจ่างใส บริสุทธิ์ราวสาวแรกรุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผิวก็สะท้อนความเป็นตัวคุณ ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต จิตใจ ร่างกาย และอายุ….แล้วใครล่ะ จะไม่อยากเป็นเจ้าของ”ผิวที่ดูสวยกระจ่างใส” บริสุทธิ์ราวกับสาวแรกรุ่น? ดังนั้น บางเวลา คุณอาจต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อย สร้างสรรค์ผิวคุณให้ดูสวยบริสุทธิ์ราวกับผิวสาวแรกรุ่น

ด้วย Special Makeup Base จาก MAQuillAGE เพราะโครงสร้างหน้า และพื้นผิวของคนเราโดยธรรมชาติไม่เรียบเนียน ไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของผิวจำเป็นต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยชดเชย ปรับสีผิวบริเวณผิวที่เกิดริ้วรอยบาง หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้สว่างเรียบเนียนขึ้น เสริมสร้างให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ชิเซโด้จึงขอนำเสนอผู้ช่วยใหม่ ที่ช่วยสร้างสรรค์ผิวคุณให้ดูสวยบริสุทธิ์ราวกับผิวสาวแรกรุ่น ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์รองพื้นและเบสที่มอบผิวบริสุทธิ์ดุจสาวแรกรุ่นให้ความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ แลดูลดเลือนเผยผิวดูเปล่งประกาย สดชื่นราวน้ำค้าง คุณจะดูเจิดจรัสเรืองรองตลอดฤดูกาลนี้

Maquillage Lighting White Powdery UV (มี 6 เฉดสี / ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์)

เหมาะสำหรับทุกฤดูกาล (ใช้ได้ทั้งชนิดชุบน้ำ/ไม่ชุบน้ำ)
แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ เนื้อสัมผัสบางเบาโปร่งใสและบางเบาอย่างเหลือเชื่อ มอบผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง อำพรางริ้วรอยอย่างได้ผล เผยผิวสวยดูเปล่งประกายเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ ร่องรูขุมขนที่เด่นชัดแลดูเล็กลงดุจผิวสาววัยแรกแย้ม ที่เสริมคุณค่าใหม่ล่าสุดครั้งแรกของชิเซโด้ที่นำพาส่วนผสมไวท์เทนนิ่งมาเป็นส่วนผสมสำคัญรวมไว้กับแป้งรองพื้น ผิวคุณจึงดูกระจ่างใสอย่างมั่นใจ ด้วย Moisturizing Pure White Essence เนื้อเอสเซนต์ที่ประกอบด้วยหลากคุณค่าส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ (Saxifraga sarmentosa extract, Zingiber aromaticus extract, Sodium hyaluronate, Glycerin, Sodium magnesium silicate)

พร้อม The Glow All-over Powder แป้งอนุภาคขนาดเล็กปฏิบัติการให้แสงช่วยอำพรางร่องรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลงฟื้นบำรุงมอบผิวดูบริสุทธิ์สว่างกระจ่างใสให้กับผิวคุณในทันทีที่เกลี่ยลงบนผิว และอีก 3 สารสำคัญ Sebum Absorbtion gel powder แป้งที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้าให้ดูไม่มันวาวหรือเหนียวเหนอะหนะ Sebum hold powder แป้งอนุภาคขนาดเล็กที่ช่วยโอบอุ่มน้ำมันส่วนเกินบนผิวที่คุณกังวล ให้ผิวปราศจากความมันบริเวณที-โซน และจุดต่างๆ บนใบหน้าที่มันวาว และ Inner Lighting powder EX เพื่อปฏิบัติการให้แสงช่วยอำพรางรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลง ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ คุณจึงรู้สึกได้ว่า ผิวดูเนียนเรียบ ไม่มันวาว เบาสบาย ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีและปกป้องผิวจากแสงแดด เกลี่ยได้ง่ายแนบเนียนสนิทไปกับผิว สีสันเป็นธรรมชาติเหมาะกับสาวเอเชียติดทนนาน

:: เทคนิคการแต่งหน้าเพื่อผิวใส

1. ขั้นแรก เตรียมผิวและปรับสภาพผิวให้พร้อมด้วยเบสเมคอัพก่อน วิธีนี้จะช่วยดึงความกระจ่างใส ให้เมคอัพติดทนนานขึ้น และให้ผลลัพธ์การแต่งหน้าที่ดียิ่งขึ้น

2. แตะแป้งปริมาณ ½ ของพัฟในการทาแก้มแต่ละข้าง โดยเริ่มทาจากบริเวณกึ่งกลางใบหน้าออกไปยังด้านข้าง แล้วทาลักษณะเดียวกันที่แก้มอีกด้านหนึ่ง ใช้ปริมาณแป้งที่คงค้างอยู่ที่พัฟกดซับเบาๆ ตรงบริเวณหน้าผาก และผิวบริเวณรอบดวงตา จมูกและริมฝีปาก :: Text by FLASH

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It