Beauty

ทรวดทรงแห่งความหอม สวยทั้งรูป จูบก็หอม

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ ไม่ได้มีอยู่แค่ในผลงานศิลปะเท่านั้น แต่กลับแฝงอยู่ในทุกสิ่งรอบตัว ไล่มาตั้งแต่สถาปัตยกรรม ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ประจำวันล้วนแล้วแต่ผ่านการดีไซน์มาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่ช่วยเสริมสุนทรีย์แห่งชีวิต อย่าง “น้ำหอม” กลิ่นรัญจวนใจ ที่ล้วนแต่ถูกคัดสรรมาในบรรจุภัณฑ์ที่ออกมาอย่างมีเสน่ห์ ทั้งแบบเหลี่ยม แบบมน และลวดลายอันงดงาม ต้องตาถูกใจสาวๆ ผู้รักสวยรักงามเหล่านี้


1. FLOWERBOMB
ขวดรูปทรงคล้ายระเบิดมือ พร้อมที่จะระเบิดความสุขสันต์ผ่านกลิ่นหอมหวานของเกสรดอกไม้ชั้นเลิศสะท้อนมาในสีชมพูหลากโทนที่ไล่ระดับอย่างงดงาม จาก วิกเตอร์ แอนด์ รอล์ฟ ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 3,100 บาท


2. Tresor
น้ำหอมกลิ่นอมตะนี้บรรจุอยู่ในขวดแก้วรูปทรงอัญมณีที่ถูกเจียระไนอย่างปราณีต เปรียบได้ถึงความเลอค่าของกลิ่นหอมที่อยู่เหนือกาลเวลานี้ จาก ลังโคม ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,900 บาท


3. CLASSIQUE X ขวดทรงหุ่นสตรีอัน เอกลักษณ์ของฌอง ปอล โกลติเยร์ ถูกประดับด้วยสร้อยคอมุกดำเส้นบางร้อยจี้รูปตัว X ที่ถอดใช้เป็นเครื่องประดับได้ สมกับเป็น Jewel Edition ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 4,100 บาท

4. SUMMER
ขวดแก้วทรงโค้งมนที่แสนแวววาวสีทับทิม สะท้อนความหวานอันคลาสสิกของกลิ่นหอมที่เหมือนจุมพิตแห่งฤดูร้อนที่แสนโรแมนติก จาก อามอร์ อามอร์ (AMOR AMOR) ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,400 บาท


5. Beyonce Heat
ขวดแก้วสีแดงไล่ระดับที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยฐานขวดทรงกลม แต่โค้งขึ้นรับทรงสี่เหลี่ยมของขวดด้านบน มีมิติและเซ็กซี่เฉกเช่นเดียวกับตัวตนสาวบียอนเซ่ จาก โคตี้ ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,600 บาท


6. BELLE D'OPIUM
ขวดทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเนื้อแก้วน้ำเงินใส ได้รับแรงบันดาลใจมาอย่างกลักยาโบราณ สะท้อนเสน่ห์ความหอมในแบบตะวันออกที่แสนเร้นลับ จาก อีฟส์ แซงต์ โลร็องต์ ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,500 บาท :: Text by FLASH mag.

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It