Travel

เสริมสวยให้หน้าเด้งใส ด้วยทองแท้ 99.99%

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพื่อความสวยของผิว คนเราจึงคิดค้นสารพัดเทคนิคในการบำรุงไล่ตั้งแต่สมุนไพร ไปจนถึงสิ่งล้ำค่าอย่าง “ทอง” ซึ่งนับเป็นสารแปลกปลอมที่เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะไปช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณดูสดใส เต่งตึงโดยไม่มีสารที่เป็นอันตรายหรือผลข้างเคียงใดๆ ต่อร่างกาย


เหมือนอย่างแพ็คเกจสปาทรีทเมนต์ใหม่ของ อิมพีเรียล สปา ของโรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 “24K Gold Facial Treatment” (90 นาที) ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Kinka Cosmetic จากญี่ปุ่น ในทุกขั้นตอนการนวดหน้า เพื่อช่วยให้สาวผู้มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง หรือคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้า แต่ต้องการความสดชื่น สดใส เพราะอนุภาคของทองจะไปช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและคอลลาเจนให้ตื่นตัวทำงานได้ดีขึ้น โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง หรือผลข้างเคียงแต่ประการใด

ซึ่งการใช้ทองนับเป็นนวัตกรรมแห่งความงามที่หลายแบรนด์หันมาให้ความสนใจ มีการใช้ทองเป็นส่วนผสมในหลายผลิตภัณฑ์ แต่การมาส์กหน้าทองแบบนี้จะให้ผลที่ตรงจุดกว่า ทำให้คุณได้รับการบำรุงอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งแบรนด์ Kinka นับเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อที่สุดในเรื่องทอง พร้อมทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเอเชียและคนไทยเป็นอย่างดี ทำให้ทาง Imperial Spa เลือกใช้
โปรโมชัน Imperial Golden Package
สำหรับการทำทรีทเมนต์นี้ จะเริ่มต้นจากการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างละเอียดหมดจด ต่อด้วยสครับ ก่อนจะลงโลชั่น แอสเซนซ์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกอย่างล้วนมีส่วนผสมของทองคำ ก่อนจะถึงไฮไลท์คือการมาส์กหน้าด้วยแผ่นทองคำ 24K หรือ ทอง 99.99% ทิ้งไว้ ก่อนจะนวดให้ซึมลงสู่ผิวหน้าเพื่อกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย พร้อมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต การสร้างเซลล์ผิวใหม่และคอลลาเจน เพิ่มความสดใสเปล่งปลั่งและกระชับผิวพรรณ

ซึ่งในระหว่างการปรนิบัติผิวหน้าด้วยทอง ทาง Imperial Spa มีการนวดเสริมความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดศรีษะ ซึ่งจะช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้นเหมาะแก่การบำรุงผิวหน้า และการนวดขาระหว่างรอการมาส์กหน้าที่ช่วยให้คุณไม่เบื่อระหว่างรอ พร้อมได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ที่สุด และขั้นตอนสุดท้ายคือการลงโลชั่น เพื่อช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ซึ่งคุณควรจะรออย่างต่ำ ½ ชั่วโมง ก่อนจะทาแป้งหรือแต่งหน้า เพื่อให้ผิวหน้าได้หายใจ ทำให้ผิวหน้าซึมซับทองและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


ขั้นตอนทั้งหมดใช้ระยะเวลาประมาณ 90 นาที ซึ่งแม้ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างคุณสามารถหาซื้อจากเคาน์เตอร์ Kinka กลับไปทำที่บ้านได้ด้วยตนเอง แต่ความแตกต่างคือการมาทำที่ Imperial Spa คุณจะได้ผลที่ดีกว่าด้วยเทคนิคการนวดของเธอราพีสผู้ชำนาญ ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยการกดจุด ตามจุดน้ำเหลืองบนใบหน้า และการนวดลงน้ำหนัก ที่รู้ว่าควรลงน้ำหนักในส่วนไหนหนัก และเบาอย่างเหมาะสม

ทรีทเมนต์ 24K Gold Facial Treatment นี้ ทางผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 6 สัปดาห์ เพื่อผิวหน้าที่นวลใส เต่งตึง สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด :: Text by FLASH mag.

Promotion

ในช่วงนี้เขาจัดโปรโมชั่น ทรีทเมนต์ 24K Gold Facial Treatment เหลือราคาเพียงครั้งละ 2,200 บาท เท่านั้น ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ และในช่วงระหว่างเดือนนี้และเดือนกรกฎาคม เขาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง “Spa Buffet” ที่เปิดโอกาสให้คุณเรื่องแพคเกจสปาได้อย่างจุใจ โดยคุณไม่ต้องเลือกทำตามแพ็คเกจสปาแบบปกติ ที่เขาจัดเป็นเซทตายตัว ซึ่งคุณอาจจะไม่ถูกใจในบางบริการ

แต่ในแพคเกจ Buffet นี้ คุณเลือกแต่บริการที่คุณชอบได้ โดยเขาคิดค่าบริการ แบบ 2 ชั่วโมง ราคา 1,900 บาท และ แบบ 3 ชั่วโมง ราคา 2,400 บาท ซึ่งคุณสามารถเลือกการนวด การสครับ การนวดเท้า หรือ สตรีม ผสมผสานกันในระยะเวลาที่กำหนด ออกมาเป็นแพคเกจสปาในแบบฉบับของคุณเองได้ นับเป็นโปรโมชั่นที่ถูกใจคนชอบทำสปาและคุ้มค่าเป็นที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 02-261-9000 ต่อ 5115


Imperial Spa Fact File

อิมพีเรียล สปา ตั้งอยู่บนชั้น 9 ของโรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ที่พร้อมบริการความผ่อนคลายให้กับคุณอย่างครบรูปแบบ ตั้งแต่การนวดตัว นวดหน้า นวดเท้า นวดไทย นวดน้ำมัน อาบน้ำ สตรีม ไปจนถึงการทำแวกซ์ขน ทำเล็บ ทำผม โดยมีห้องทรีทเมนต์ทั้งหมด 13 ห้อง มีทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ รวมทั้งสิ้น 18 เตียง พร้อมอ่างแช่น้ำ และห้องสตรีมอบไอน้ำ

การตกแต่งเน้นเป็นสไตล์ไทยๆ และบรรยากาศที่เหมาะกับทั้งศาสตร์และศิลป์ของการนวด เพื่อรักษาความสมดุลของร่างกายและจิตใจอย่างถูกวิธีกับ 4 แนวทางในการผสมผสาน ได้แก่

::ความเป็นไทย รูปแบบของการผ่อนคลายแบบไทยโบราณในเรื่องของสมุนไพร อาทิ ข้าวหอมและข้าวเหนียวดำนำมาประยุกต์ให้เข้ากับสมัย

::ความอ่อนละมุน ความนุ่มนวลของทุกสัมผัสบนร่างกาย และบรรยากาศผสมผสนกับกลิ่นอายของน้ำมันหอมระเหย ซึ่งเป็นเสน่ห์อันน่าหลงใหลแห่งเอเชีย

::ความบริสุทธิ์ ศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัด เพื่อคืนความสมดุลและความบริสุทธิ์ทางธรรมชาติของร่างกายและจิตใจ

::ความมีชีวิตชีวา การผ่อนคลายเพื่อความงดงามจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการบำบัดคืนพลังความชุ่มชื่นความสดใสจากสมุนไพรไทยแท้ ๆ

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It