Beauty

กระเป๋าซีซั่นใหม่…รูปทรงเร้าใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

เอาใจแฟนคลับกระเป๋าแบรนด์เนมด้วย กระเป๋าหรูคอลเลกชันใหม่แบรนด์ดังหลากแบรนด์ มาดูกันว่าซีซั่นใหม่ กระเป๋ารูปทรงไหนโดดเด่นมาอัปเดตกัน

ดิออร์ เผย เดลิซ (Delice) กระเป๋าสำหรับสาวมากรสนิยม โดยเฉพาะ ชาร์ลิซ เธอรอน ที่คลั่งไคล้กระเป๋ารุ่นนี้ ซึ่งมีหลากแบบหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Tote Bag กระเป๋าสะพายขนาดย่อม และกระเป๋าคลัตช์สำหรับลุคอีฟนิ่ง

โลเอเว่ แบรนด์ดังจากสเปน เปิดตัว Accessory คอลเลกชันล่าสุด Pre Collection Autumn/Winter 2011 ด้วยกระเป๋ารุ่น Flamingo Bag นำงานดีไซน์ที่ได้รับความนิยมในอีต กลับมาปรับลุคใหม่ให้สีสันสดใสกว่าเดิม และรุ่น May Bag กระเป๋าหลากฟังก์ชั่นและสีสันในโทนใหม่ๆ อย่าง สีม่วงพลัม สีฟ้า และสีชมพู ประดับผืนหนังนกกระจอก

ทินทะมาร์ (Tintamar) กระเป๋าอเนกประสงค์จากฝรั่งเศส เอาใจสาวชอบเปลี่ยนโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Intelligent Daily Bags สามารถใส่ได้สารพัดสิ่ง และยังช่วยให้โยกย้ายของจากระเป๋าหนึ่งไปยังกระเป๋าหนึ่ง ได้โดยไม่ตกหล่น ภายในเวลาเพียง 5 วินาที จึงเหมาะสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่รักการเดินทาง และต้องการประหยัดเวลาในการเก็บของ

Samsonite RED เปิดตัวคอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ อวดโฉมกระเป๋าในรูปแบบหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ 4 กลุ่มหลัก ไม่ว่าจะเป็น Young Casual, City Casual, Business Casual และ Travel Casual โดยมีสีสันและฟังก์ชั่นให้เลือกอย่างครบครัน

Comments are closed.

Pin It