Beauty

เนรมิตลวดลายคมเฉียบให้ดวงตา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> หนึ่งในเมกอัพไอเท็มสุดฮิต ที่สาวๆ แทบทุกคนต้องมีติดตัวก็คือ “อายไลเนอร์” ที่จะเสริมสร้างดวงตาของสาวๆ ให้ดูโดดเด่น คมสวย พร้อมสะกดทุกสายตา
HyperSharp Open_Retouch
บ่งบอกความเป็นตัวคุณกับลวดลายดีไซน์บนดวงตา ด้วย ไฮเปอร์ชาร์ป ไลเนอร์ (HYPERSHARP LINER) จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่มีหัวแปรงพู่กันแบบเรียวเล็กแหลมขนาดเพียง 0.05 มิลลิเมตร ที่สามารถเข้าเติมช่องว่างระหว่างขนตาได้เส้นต่อเส้น ละเอียดสุดทุกอณู เก็บรายละเอียดให้ทุกลวดลายดีไซน์ได้อย่างคมเฉียบ เด่นชัดในทุกลายเส้น ทั้งยังโดดเด่นด้วยสีดำเข้มเต็มพิกัด ด้วยส่วนผสมพิเศษจาก CARBON BLACK ให้เส้นไลเนอร์ดำเงางามคมเข้มยาวนานไม่ลบเลือน

พิเศษสุดกับเทคโนโลยีสูตรฟิล์ม ที่มี ACRYL POLYMER ที่ทำให้อายไลเนอร์กลายสภาพเป็นแผ่นฟิล์มเมื่อแห้ง จึงสามารถทนต่อเหงื่อและความมันบนเปลือกตาได้เป็นอย่างดี ติดทนนานตลอดวันถึง 17 เซนติเมตร โดยไม่เลอะเปื้อน แต่สามารถล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบเลอะเทอะให้เป็นที่รำคาญใจ


ด้วยเทคโนโลยีอย่างเหนือชั้น เพื่อดวงตาคมสวย จาก อายสตูดิโอ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ให้คุณออกแบบลวดลายดีไซน์คมเฉียบบนดวงตาตามสไตล์คุณได้อย่างง่ายดาย กับหัวแปรงแบบพิเศษที่เรียวแหลมและปลายพู่กันที่นุ่มไม่แข็งกระด้าง จึงไม่ระคายเคืองเปลือกตาบนและขอบตาล่างอันบอบบาง และยังเขียนง่ายสุดๆ แม้สำหรับผู้เริ่มใช้ ทำให้สามารถวาดลวดลายที่คมกริบตลอดเส้น และแม่นยำตามที่ต้องการได้ในพริบตา ไม่ว่าจะเป็นเส้นเรียวเล็กบางเฉียบแบบสุดเฉี่ยว หรือเส้นหนาคมกริบแบบดราม่าควีน

เพื่อดวงตาคมสวยเจิดจรัสได้ดั่งใจ สร้างเสน่ห์ให้ดวงตาคมสวยน่าดึงดูด ในแบบของคุณเอง

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It