Beauty

Beauty Hour! โปรโมชั่นเลเซอร์ทรีตเมนต์เกินคุ้ม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ต้นเดือนกรกฎาคมนี้ เราขอคัดสรรของเด็ด ของดี มอบให้แก่สาวๆทั้งหลาย ทั้งชุดประทินผิวเสริมสร้างออร่าให้แก่ใบหน้า น้ำหอมไว้โปรยเสน่ห์ เครื่องสำอาง และโปรโมชั่นทรีตเมนต์ที่คุณผู้หญิงผู้พิสมัยการมีหน้าเด้งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection

ยกระดับการดูแลเสริมประสิทธิภาพผิว ฟื้นบำรุงผิวบอบบาง อย่างครบระบบ ด้วยผลิตภัณฑ์พัฒนาสูตรใหม่ล่าสุดของ Dr. Andrew Weil คือ Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream ครีมบำรุงผิวเสริมความรู้สึกแข็งแรงและช่วยลดริ้วรอย มีส่วนผสมเหมาะสำหรับการดูแลผิวพรรณอย่างเป็นธรรมชาติผสานสารสกัดกรรมชาติ “Signature Six

Mega-Mushroom Skin Relief Advanced Face Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มอบการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ยกระดับความแข็งแรง เพิ่มระดับการคุ้มกันให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดี Advanced Face serum ปรับปรุงสูตรการดูแลผิว เข้มข้นขึ้น มอบประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงให้ผิวสมดุลแข็งแรงยิ่งขึ้น พิสูจน์แล้วว่าไม่ระคายเคืองผิว นอกจากนี้ Advanced Face Serum ยังพัฒนาขึ้นเพื่อมอบการดูแลผู้ที่มีอาการผิดปกติของผิวหน้าที่มีลักษณะคล้ายสิวเห่อ ผิวหน้าแดงที่แก้ม จมูก คางและหน้าผาก ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream(40 Ml) ราคา 3,500 บาท
Mega-Mushroom Skin Relief Advanced Face Serum (50 ml) ราคา 4,000 บาท

Ettusais Pore Care Lotion

เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงปัญหาและความกังวลนี้ดี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Pore Care Lotion โลชั่นเนื้อใสสูตร oil-free ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดการสะสมของซีบัมหรือน้ำมันผิวจึงลดโอกาสของการเกิดสิวอุดตัน บริเวณรูขุมขนด้วยการให้ความชุ่มชื้นไปพร้อมกับการปรับสภาพผิว ให้ผิวเต็มอิ่มไปด้วยความชุ่มชื่น 

Amino-acid derivative ส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาผิว หยาบกร้าน สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เห็นรูขุมขนชัด พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสดชื่นให้ผิวด้วยส่วนผสมของ Glycyl Glycine และสูตร oil-free ที่ไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น

Pore Care Lotion (170 ม.ล.) ราคา 1,050 บาท 


Cle de Peau Beaute Facial Massage Set 


เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ไม่เคยหยุดยั้งความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นให้ดียิ่งขึ้นเพื่อมอบผิวที่ดูสวยราวผิวในอุดมคติให้แก่คุณ จึงขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ ผสมผสานศาสตร์แห่งการนวดหน้า Facial Massage Set  ประกอบด้วย Cleansing Cream, Balancing Lotion, Massage Cream, Oil Balancing Essence, Moisture, Firming Mask และ Clarifying Serum

ด้วยคุณค่าการบำรุงที่เสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ จะช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่งให้แก่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จนคุณรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูกระชับยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือน แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ช่วยเสริม การทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ และเสริมสมดุลการผลัดเปลี่ยนเซลล์ของผิวให้ดูมีสุขภาพดีและคงความรู้สึกยืดหยุ่น

ผลิตภัณฑ์ 7 ชิ้น ราคารวม 26,200 บาท

ELIE SAAB Le Parfum

ELIE SAAB Le Parfum คือความเลอเลิศอันปราศจากการอวดโก้ ในทุกขวดบรรจุคือภารกิจแห่งการถ่ายทอดทุกมวลคุณลักษณ์ของห้องเสื้อชั้นสูงอย่างจริงแท้ น้ำหอม ซึ่งแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงที่เจิดจรัส รวมถึงอาณาจักรคู่ขนาน

นั่นคือความสว่างสดใสในตะวันออกกลาง กับความทันสมัยของอารยธรรมตะวันตก พบกับผลิตภัณฑ์น้ำหอมเอลี ซาบ ได้ตั้งแต่ 1 กันยายน 2554 เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม เซ็ลทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล ชิดลม

Le Parfum eau de parfum 90 ml – 4,600 บาท 
Le Parfum eau de parfum 50 ml – 3,700 บาท
Le Parfum eau de parfum 30 ml – 2,100 บาท



DHC Oil Blotting Paper

DHC แนะนำ “ Oil Blotting Paper ” กระดาษซับมัน อ่อนโยนต่อผิว ทำจากใยป่าน 100% มอบสัมผัสที่นุ่มนวล ดูดซับความมันจากผิวได้ดี มาพร้อมดีไซน์สวยหรู รูปแบบกล่องชนิดสไลด์ ให้คุณพกพาไปได้ทุกที่

พร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้ว ณ DHC Olive Beauty ชั้น 2 สยามพารากอน / แฟชั่นไอส์แลนด์ / Event Roadshow และ Kiosk หรือโทรสั่งซื้อที่ DHC Call Center 02-3536-333 / www.dhc.co.th

Oil Blotting Paper(100 Sheet)ราคา 120 บาท



Boots No7 Poppy King Lipgloss

บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เปิดตัว 7 เฉดสีลิปสติก และลิปกลอส สีใหม่ สร้างเสน่ห์สุดชิคให้เรียวปากร้อนแรงและเย้ายวน โดยบู๊ทส์ได้ร่วมกับ ป๊อปปี้ คิง (Poppy King) ผู้สร้างสรรค์ลิปสติกเลื่องชื่อ ทั้งในอเมริกา อังกฤษ และ ออสเตรเลีย ถึงคุณภาพลิปสติกชั้นเยี่ยม ที่สวยสะดุดตาด้วยสีสันแสนประทับใจจนไม่อาจลืมเลือน แนะนำ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปสติก (Boots No7 Poppy King Lipstick) และ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปกลอส (Boots No7 Poppy King Lipgloss) เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านบู๊ทส์เท่านั้น

Poppy King แท่งละ 450 บาท



*De Beau Clinic จัดเต็มโปรโมชั่นเลเซอร์ทรีตเมนต์เพียบ!

เดอ โบ คลินิก (De Beau Clinic) ฉลองเปิดใหม่! ณ สี่แยกห้วยขวาง ขอเชิญพบช่วงเวลาแห่งความสุขสวยกับโปรโมชั่นเดือนกรกฎาคมช่วง Beauty Hour กับทรีตเมนต์หน้า ทำ 3 จ่ายเพียง 1 ระหว่างเวลาชั่วโมงแห่งความงาม 12.00-18.00 น.ทุกวัน

อ๊ะ! ไม่หยุดให้ตะลึงเพียงแค่นี้ จัดหนักไปเลย ทั้งลดทั้งแถม! หากใครสนใจทำเลเซอร์ระดับคุณภาพจัดเต็มลด 25% นอกจากนี้ยังมี Get By One เมื่อรับบริการเลเซอร์ 1 คอร์สแถมทรีตเมนต์อีก 1 คอร์สไปเล้ย

รีบๆ หน่อยจ้า ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมเท่านั้น!! สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองคิวด่วน 02 692 7155, 02 692 7166 

รวมรวมโดย Lady Manager

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It