Beauty

“reebonz.com/tha” ชวนสาวกแบรนด์เนม ชอปปิงออนไลน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ธุรกิจ E -Commerce ยังแรงไม่หยุด ล่าสุด www.reebonz.com เอาใจสาวกแบรนด์เนมไทย เปิดชอปออนไลน์ www.reebon.com/tha ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าไทย ได้ชอปสินค้าระดับไฮเอนด์ผ่านเว็บไซต์    
 
   สมเกียรติ ไชยศุภรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.รีบอนซ์ (ประเทศไทย) เผยว่า “รีบอนซ์ ต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการจับจ่ายที่ไม่เหมือนใครบนโลกออนไลน์ ด้วยแนวความคิด “Luxury you can afford” ทำให้ลูกค้าของเรา สามารถเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ได้ง่ายขึ้น ในราคาที่ถูกกว่าหน้าร้านของแบรนด์สินค้านั้นๆ เพราะทางรีบอนซ์สั่งซื้อมาจากคลังสินค้าของผู้ผลิตในยุโรปและอเมริกาโดยตรง โดยสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าแฟชั่น อาทิ กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และรองเท้า โดยให้สิทธิพิเศษด้วยบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน โดยแต่ละวันจะมีโปรโมชั่นสินค้าใหม่ราคาพิเศษ สับเปลี่ยนทุกวันเริ่มตั้งแต่ 11.00 น.”


ด้าน ปลื้มจิต เศรษฐวงศ์ ผจก.ทั่วไป เผยถึงเทรนด์ที่นิยมของคนไทยว่า “ส่วนใหญ่นักชอปไทยจะยึดกับแบรนด์เนมเก่าแก่ เช่น หลุยส์ วิตตอง ชาแนล พราด้า ในขณะที่ สิงคโปร์หรือเพื่อนบ้านอื่นๆ จะนิยมแบรนด์ใหม่ๆ เช่น Miu Miu  Marc Jacobs แต่ในเว็บไซต์ของเรามีสินค้าแบรนด์เนมทั้งรุ่นใหม่และรุ่นหายาก นอกจากสินค้าแล้ว บริการก็ยังเป็นจุดเด่น โดยเรามี Customer Service คอยบริการ ตั้งแต่ขั้นตอนการสั่งซื้อและจัดส่ง โดยการส่งสินค้า ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 7 วัน โดยไม่คิดค่าส่ง และยังรับประกันสินค้าบนเว็บไซต์และสินค้าที่ถูกจัดส่งถึงมือผู้รับทุกชิ้น ซึ่งล้วนเป็นของแท้และถูกลิขสิทธิ์ ที่ทางรีบอนซ์มีการเสียภาษีนำเข้ามาจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หากลูกค้าไม่พอใจสินค้าก็สามารถนำมาคืนได้ภายใน 14 วัน”
 
   “ตอนนี้เว็บไซต์ในเมืองไทยของเรายังค่อนข้างใหม่ และทางเรามี Customer Service คอยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องสินค้าและบริการ จึงยังไม่พบปัญหาใดๆ จากลูกค้า หากใครที่กำลังตัดสินใจซื้อของผ่านเว็บไซต์ ต้องดูจากร้านค้ามีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน และมีการชำระสินค้าและส่งสินค้าได้อย่างเป็นระบบด้วย” ผู้จัดการแนะนำส่งท้าย

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It