Beauty

เบิกเนตรเนรมิตเสน่ห์ให้กับดวงตาแบบไร้ที่ติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ความหมายในสายตาที่แสดงออก อาจบ่งบอกถึงบางสิ่งที่ซ่อนไว้…มาเนรมิตเสน่ห์ปรับสไตล์ให้ “ดวงตา” คู่สวยเปล่งประกายอย่างง่ายดาย ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลาย ไว้ส่งสายตาปิ๊งๆ กับหนุ่มๆ ที่คุณอยากให้เขารู้ความในใจ

2FX Mascara : มาสคาร่าที่สามารถปรับได้ 2 สไตล์ เพิ่มลูกเล่นเก๋ไก๋ ให้ขนตางอนยาวโดดเด่น หรือเพิ่มความหนาเต็มพิกัด สูงสุด 9 เท่า จากหัวแปรงแบบใหญ่เพื่อเพิ่มวอลลุม สร้างเสน่ห์โปรยปราย สะกดทุกสายตาดั่งต้องมนต์ ราคา 349 บาท จาก Oriflame

phyto-mascara ultra-strech : ทรีตเมนต์มาสคาร่าอัจฉริยะ เนรมิตขนตาหนางอนงามแบบ XXL ด้วยคาร์นูบาแวกซ์ ที่ผสานเข้ากับ เคร์ลลิงโพลิเมอร์ และวีตโปรตีน จึงไร้ปัญหาขนตาแข็งหัก หรือตกเลอะเป็นคราบ แถมยังบำรุงล้ำลึกจาก โปรตามินบี 5 และฟิโตเซอรามายด์สกัดจากข้าว ราคา 2,000 บาท จาก Sisley

Hypnôse Precious Cells : มาสคาร่าซึ่งบำรุงศักยภาพการฟื้นฟูตัวเองของขนตาในทันที ขนตาหนาขึ้นเส้นต่อเส้น ยาวขึ้นอย่างน่าทึ่ง และหนาแน่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังใช้ต่อเนื่อง 28 วัน ราคา 1,100 บาท จาก Lancome

Hypersharp Liner : สุดยอดอายไลเนอร์หัวพู่กันแบบเรียวเล็กแหลมขนาดเพียง 0.05 มม. ด้วยหัวแปรงพู่กันที่นุ่ม จึงไม่ระคายเคืองเปลือกตาบนและขอบตาล่างอันบอบบาง และยังเขียนง่ายสุดๆ แม้สำหรับผู้เริ่มใช้ ติดทนนานตลอดวันถึง 17 ชั่วโมง โดยไม่เลอะเปื้อน ที่สำคัญล้างออกง่าย ราคา 379 บาท จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

Aurora Tear Liner : อายไลเนอร์ชนิดเนื้อเจลใส ที่ผสมผสานประกายเม็ดกลิตเตอร์หลากสี สามารถใช้เติมแต่งดวงตาด้วย 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะใช้เป็นอายไลเนอร์ที่ให้ความแวววาว หรือทาทับบนเส้นไลเนอร์สีที่จะให้ไลเนอร์สีใหม่ที่เปล่งประกาย หรือเลือกที่จะตกแต่งบนขนตา เพื่อให้ขนตาดูเงางามระยิบระยับ ราคา 390 บาท จาก Majolica Majorca

Recourbe Cils de Chanel : ที่ดัดขนตาประสิทธิภาพสูง ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องอย่างเหมาะเจาะกับรูปทรงและลักษณะของขนตา สามารถใช้งานได้ดีกับรูปทรงของดวงตาทุกแบบ แผ่นป้องกันที่ทำจากซิลิโคนจะช่วยดัดขนตาให้โค้งงอนสวยงามโดยไม่เป็นอันตรายใดๆ ราคา 830 บาท จาก Chanel :: Text by FLASH mag.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It