Beauty

โอกาสพิเศษ! สำหรับสุดยอดช่างผมไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทีมช่างผมจาลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล
>> เรื่องน่ายินดีสำหรับสาวๆ ไทยที่ชอบมีผมสวยๆ กับโครงการดีๆ ทื่ทาง “ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล” จัดขึ้นเพื่อเสาะหาเพชรน้ำงามมาประดับวงการช่างผมไทย กับ “การประกวดช่างผม” เพื่อหาผู้ชนะเลิศไปฝึกปรือพัฒนาฝีมือทั้งทางด้านตัดผมและเรียนรู้เทคนิคการทำสีผมที่ฝรั่งเศส

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ด้านความงามบนเส้นผมอันดับหนึ่งของโลก ช่วยเปิดโอกาสการพัฒนาฝีมือของช่างผมไทย ด้วยการจัดการแข่งขัน “ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล คัลเลอร์ โทรฟี 2011” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 แล้ว เพราะเสาะหาช่างผมชาวไทยฝีมือดีไปฝึกฝนเพิ่มเติมฝีมือและเทคนิคการแต่งผมจากแหล่งศูนย์รวมแห่งแฟชั่นอย่างฝรั่งเศส

คุณอรวดี วิวัฒนาภา ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมและอีเวนต์ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด บอกว่า การจัดการประกวดลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล คัลเลอร์ โทรฟี ได้จัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2499 และแผ่ขยายไปในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยก็ได้จัดโครงการนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ 9 แล้ว
โดยโจทย์ของการประกวดปีนี้คือ MAGIC of NATURE ธรรมชาติดั่งต้องมนต์ ซึ่งผู้สมัครจะต้องสร้างสรรค์ผลงานด้วยเทคนิคและความเป็นมืออาชีพของการตัดผม การทำสีผม รวมทั้งการจัดแต่งทรงผม ที่ผสมผสานด้วยเสน่ห์เย้ายวน เต็มไปด้วยแรงดึงดูดที่สะกดทุกสายตาให้หลงใหล ซึ่งช่างผมจากทั่วประเทศสามารถส่งผลงานร่วมประกวดได้ โดยเพียงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ในการส่งผลงานเข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะตัดสินผู้ชนะแบ่งออกเป็น 5 รางวัล ดังนี้ 

1.รางวัล Colour Trophy Winner Award ที่จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 220,000 บาท โดยแบ่งเป็นถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ และเงินสนับสนุนการตกแต่งร้านซาลอนมูลค่า 50,000 บาท และค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักรวมมูลค่า 120,000 บาท เพื่อเดินทางไปศึกษาเพิ่มเติมเทคนิคการตัดผม ทำสีผมขั้นสูง ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เงินสดอีก 50,000 บาท 

2.รางวัล Young Talent Award หรือรางวัลช่างผมรุ่นใหม่แห่งปี จะได้รับถ้วยรางวัล คอร์สอบรมเทคนิคการตัดและทำสี ในลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล อคาเดมี ในเอเชีย และเงินสด 15,000 บาท

3.รางวัล People’s Choice Award รางวัลที่วัดความนิยมจากผลการโหวต จะได้รับถ้วยรางวัล พีเพิล ชอยส์ อวอร์ด และเงินสด 10,000 บาท

4.รางวัล Best Male Look Award รางวัลประเภททรงผมและสีผมชายยอดเยี่ยม จะได้รับถ้วยรางวัล ผู้ชนะแบบผมชาย และเงินสด 15,000 บาท

5.รางวัลพิเศษ INOA Colour Award หรือการใช้สีไอนัวยอดเยี่ยม จะได้รับถ้วยรางวัล และเงินสด 20,000 บาท

ผู้ชนะเลิศในทุกประเภทจะได้รับการประชาสัมพันธ์ผลงานในนิตยสารชั้นนำและสื่อต่างๆ โดยผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด จะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย 20 คน ที่จะได้ถ้วยรางวัลคัลเลอร์โทรฟีครั้งที่ 9 เพื่อเป็นเกียรติประวัติ และผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลมูลค่ากว่า 10,000 บาท พร้อมได้โชว์ผลงานบนเวที “ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล คัลเลอร์ โทรฟี 2011” ในวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ ที่ห้องจูบิลี อิมแพค เมืองทองธานี

ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2554โดยขอรับใบสมัครได้ที่ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล อคาเดมี ชั้น 21 อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ โทรศัพท์ 0-2684-3115-8 หรือสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ oviwattanapa@th.loreal.com และ www.lorealprofessionnel.co.th , www.INOA-TH.com , www.facebook.com//LPAcademyThailand 
 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It