Beauty

เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะ เส้นผมก็สวยได้ทั้งชายและหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

หนุ่มผมงามสาวผมสวย
>> เพราะผู้ชายกับผู้หญิงแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทางสรีรวิทยา ชีววิทยา ไปจนถึงไลฟสไตล์การใช้ชีวิต พฤติกรรม และทัศนคติ ดังนั้น จะให้ทั้งสองเพศนี้ใช้สินค้าชนิดเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจจะไม่ตรงใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นทั้งชายและหญิงจึงควรเลือกสรรหาสิ่งที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ไปจนถึงสกินแคร์ เราก็ต่างจะเห็นได้ว่ามีแบบ สูตรสำหรับผู้ชาย และสูตรสำหรับผู้หญิง นั่นเพราะเพศชายและเพศหญิงมีความแตกต่างกัน ต้องการสิ่งที่ช่วยดูแลเสริมสร้างที่ต่างจุดกัน อย่างเรื่องเส้นผมก็เช่นเดียวกัน ทั้งด้วยลักษณะของเส้นผมและการดำเนินชีวิตที่จะส่งผลต่อเส้นผมก็แตกต่างรูปแบบกัน ดังนั้นถ้าคุณสาวๆ หนุ่มๆ จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมขวดเดียวกัน แม้จะทำความสะอาดและช่วยดูแลเส้นผมได้ แต่ก็คงไม่ตรงจุด ตรงสเป็กเหมือนอย่าง ผลิตภัณฑ์ที่เขาคัดสรรเพื่อความต้องการของแต่ละเพศโดยเฉพาะ

เหมือนอย่างที่ ผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคชั้นนำของโลก เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ของบริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดแคมเปญ “When Her meets Him” แนะนำให้คุณรู้จักกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ สูตรลดปัญหาผมขาดร่วง** ที่คิดค้นสูตรที่แตกต่างสำหรับผู้หญิงและผู้ชายโดยเฉพาะ โดยมีพรีเซนเตอร์เป็นหนุ่มสาว นักแสดงสุดฮอตของช่อง 3 อย่าง สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาเป็นตัวแทนของหนุ่มผมงามสาวผมสวย ที่ใช้ผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นนี้

โดยผู้ชายส่วนใหญ่ไว้ผมสั้น ทำให้ความต้องการในการดูแลเส้นผมแตกต่างจากการดูแลผมยาว เมื่อเปรียบเทียบกับผมที่ยาว ผมสั้นมักมีความมันมากกว่าเพราะซีบัมที่ผลิตจากหนังศีรษะทำให้รังแคกระจายตัวได้เร็วกว่าไปที่ปลายผม ดังนั้น ผมสั้นจึงดูมัน เหนียวเหนอะหนะได้ง่ายกว่า การใช้แชมพูหรือครีมนวดผมของผู้หญิง ซึ่งมักออกแบบให้ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผมยาว มีส่วนผสมของคอนดิชันเนอร์ที่มากนั่นเองทำให้ผมสั้นดูมัน เหนียวและสุขภาพไม่ดี แชมพูที่ผลิตมาสำหรับผู้หญิงหรือเพื่อผมยาวมีความเข้มข้นจึงทำให้ผมสั้นดูหนักและลีบแบนอีกด้วย

ในทางกลับกัน ผู้หญิงที่มีผมยาวเมื่อเปรียบ เทียบกับผมสั้นของผู้ชายแล้ว ผมยาวมีโอกาสแห้งเสียสะสมมากกว่า และยังชอบที่จะเปลี่ยนทรงผมให้ทันตามเทรนด์แล้วละก็ ทำให้ผู้หญิงมีโอกาสผมเสียจากการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และผ่านกระบวนการทางเคมีและความร้อนจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมมากกว่าอีกด้วย ซึ่งก็แตกต่างกันไปกับระดับของผมเสียมากหรือน้อย ทำให้ผู้หญิงต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่สามารถดูแลเส้นผมเพื่อปกป้องผมเสียหลายๆประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผมแห้ง ผมแตกปลาย หรือ ผมขาดหลุดร่วง

เมื่อเห็นจากปัญหาส่วนใหญ่ที่หนุ่มสาวต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรังแค และผมขาดหลุดร่วง ปัญหาผมมันของผู้ชาย และผมที่ต้องผ่านกระบวนการทำผมเยอะจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษของผู้หญิง เฮดแอนด์โชว์เดอร์ จึงได้รังสรรค์ผลิตใหม่ อย่างแชมพูขจัดรังแคสูตรลดปัญหาผมขาดร่วง** สำหรับผู้ชาย (head & shoulders anti-dandruff* shampoo for men hair retain) เพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกโดยไม่ทิ้งความมัน

ส่วนสำหรับผู้หญิงที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ จึงแบ่งออกเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ ทั้ง แชมพูขจัดรังแคสูตรลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง**เนื่องจากผมเสีย สำหรับผู้หญิง (head & shoulders anti-dandruff* shampoo for Her), พร้อมด้วยครีมบำรุงผม และ ทรีทเมนท์ ฟอร์ สคาล์พ แอนด์ แฮร์ ที่บำรุงถึงหนังศรีษะเหมาะกับสาวๆ ที่อยากผมสวยสุขภาพดีอย่างล้ำลึก ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ในการดูแลเส้นผมได้อย่างตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดที่สุด :: Text by FLASH
For Him shampoo
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
H&S For Her (All Products)
H&S For Him & For Her
หนุ่มผมงามสาวผมสวย

Comments are closed.

Pin It