Beauty

เพรียวเช้ง! ทรีตเมนต์ลดความอ้วน ขัดผิวสูตรนางงามจักรวาล

Pinterest LinkedIn Tumblr

ขึ้นชื่อว่า 'ความสวยความงาม' แล้ว บุคคลที่จะสามารถการันตีได้เป็นอย่างดี มีคนเชื่อถือในหน้าตา บุคลิก สัดส่วน คงหนีไม่พ้น “นางงาม” ทว่ายิ่งหากเป็น “นางงามจักรวาล” ด้วยแล้ว ความไว้วางใจของลูกค้ายิ่งยกระดับขึ้นไปอีก

9 ปีแล้วที่ อาภัสราบิวตี้ แอนด์สลิมมิ่ง สปา (Apasra's Beauty and Slimming Spa) ยังคงมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย


“ปัจจุบันทำธุรกิจสปา คือ อาภัสราบิวตี้ แอนด์สลิมมิ่งสปา เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการดูแล ใบหน้า สัดส่วน และสปาเพื่อสุขภาพและความผ่อนคลายค่ะ ตอนนี้มี 2 สาขา ที่แรกที่รัชดา 32 และเซ็นทรัลเวิลด์ เราเปิดมา 8 ปีเต็ม ปีนี้เข้าปีที่ 9 แล้ว” คุณปุ๊ก-อาภัสรา นางงามจักรวาลคนแรกแห่งแดนสยาม ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก เจ้าของกิจการสถานเสริมความงาม อาภัสราบิวตี้ แอนด์สลิมมิ่ง สปา กล่าว

ว่าแต่…ของเค้าดีจริงอย่างไร ถึงได้มีลูกค้าเซเลบ ดารา นางงาม สวยๆ เด้งๆ ทั้งนั้นมาใช้บริการ จนถึงขั้นเป็นลูกค้าผูกปิ่นโตกันเลยทีเดียว ลองไปดูกัน

“ด้วยความที่คุณอาภัสราสั่งสมประสบการณ์เรื่องความงามมาอย่างยาวนาน จึงทราบว่าลูกค้าชอบอะไร เน้นจุดไหนเป็นพิเศษ เนื่องจากคุณปุ๊กชอบนวดตัว เข้าสปา เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ใช้ผลิตภัณฑ์มาแล้วทั่วโลก ไปสปามาแล้วทั่วโลก อีกทั้งไม่ใช่ประสบการณ์ที่เพิ่งมาดูงาน แต่เป็นการรวมประสบการณ์ทั้งชีวิต ว่าผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องตัวไหนดี

ธุรกิจสปาแห่งนี้ไม่ใช่เรื่องเงินอย่างเดียว แต่มีความละเอียดอ่อน อย่างตัวครีมคุณอภัสราแตะนิดเดียวท่านทราบเลยว่าครีมตัวนี้ดีหรือไม่ดี จะมาหลอกท่านไม่ได้ เพราะแตะเนื้อครีมคนที่มีประสบการณ์จะรู้เลยว่า ราคาประมาณเท่าไหร่ เกรดไหน ” คุณฝน-ธนาพร สินสุวงศ์ทรัพย์ ผู้จัดการอาภัสราบิวตี้ แอนด์สลิมมิ่ง สปา กล่าว

จุดเด่น คุณฝนบอกด้วยว่า “เราได้รับรางวัลเกียรติคุณด้านคุณภาพความสะอาดระดับดีเลิศจากกระทรวงสาธารณสุข แบ่งปันประสบการณ์ความงามจากการผสมผสานเคล็ดลับความงามอย่างนางงามจักรวาล เข้ากับเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

“ทรีตเมนต์ และสครับ ลูกค้าจะติดมาก เพราะสครับที่นี่ต่างจากที่อื่นมาก เพราะขัดขี้ไคลหลุดออกได้เยอะมาก เทอราปีสของเราเก่ง และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต้องดี เพราะสครับต้องเสียดสีกับผิว ถ้าหยาบมากลูกค้าจะทนได้ไม่ถึงชั่วโมงจะเกิดอาการเจ็บ แสบ แต่ของเราสครับละเอียด ขจัดเซลล์ผิว ความหมองคล้ำที่เกาะบนผิว ทำให้ผิวผ่องได้

ลูกค้ามักมาซื้อแพกเกจเพราะสครับตัวค่ะ จึงทำให้ต้นทุนเราสูงมาก เพราะผลิตภัณฑ์ของเรานำเข้าหมด และคุณภาพดีทุกตัว เราจะเน้นคุณภาพเป็นส่วนสำคัญ”

เมนูสวย “มีหลายตัวค่ะ เช่น Body slimming และ anti-cellulite ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสูญญากาศกับการนวดเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่าในการสลายไขมันส่วนเกิน หรือไขมันสะสม ดูแลทรีตเมนต์โดยผู้เชี่ยวชาญ ได้รับการฝึกอบรมและมีประสบการณ์มายาวนานด้านความงามโดยเฉพาะ

เครื่องลดความอ้วนที่เดียวในประเทศไทย Alice Major นวัตกรรมใหม่ เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงแทนการใช้เครื่องดูดไขมัน โดยใช้แสงอินฟาเรด ผสมกับกระแสไฟฟ้ากระตุ้นกล้ามเนื้อให้เผาผลาญไขมัน ขจัดเซลลูไลท์และไขมันส่วนเกิน กระชับรูปร่างให้เพรียว ได้สัดส่วน

Supreme Vitamin C treatment
บำรุงผิวหน้าโดยเน้นการใช้วิตามินซี ที่สกัดจากผักผลไม้จากหมู่เกาะแคริเบียน ซึ่งจะทำให้ลดจุดน้ำตาล จุดด่างดำบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าขาวใส


Cellulite Massage สลายไขมันส่วนเกินชั้นใต้ผิวหนังตามส่วนต่างๆ ของร่างกายโดยการนวดอย่างพิเศษ ด้วย Slimming Cream โดยสามารถทำคู่กับทรีตเมนต์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Cellu M6 KeyModule การขจัดเซลลูไลท์หรือผิวเปลือกส้ม ด้วยเทคโนโลยีการนวดสูญญากาศ ซึ่งจะช่วยให้ระบบเผาผลาญไขมัน และขับของเสียออกจากร่างกาย (Detox) ทำให้ผิวเต่งตึง เรียบ กระชับ เพรียวงามได้สัดส่วน


แต่ละเครื่องระดับโลกทั้งนั้น เช่น พวกดาราฮอลลีวูด อย่าง ทาร่า แบงก์ (Tyra Banks) เขาก็ใช้ ส่วนผลิตภัณฑ์จะใช้ของ Tegoder Cosmetic


เมนูความงามหลักมี 3 ตัว คือ Beauty จะเน้นที่เป็น Facial เริ่มต้นที่ 2,500-6,000 บาท ทรีตเมนต์ที่นี่ไม่ต้องมีหมอ เพราะไม่ใช่ Medical Treatment ที่แรงหรือเจ็บ ฉะนั้นลูกค้าที่มาทำเราขอรับประกันว่าปลอดภัย ไม่มีแรง ไม่มีเจ็บ มีแต่ผ่อนคลาย เพราะไม่มีการยิงเลเซอร์ ไหม้จนเป็นแผล กดแล้วเจ็บ แต่ผลที่ได้ในการที่เราใช้เครื่องช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบางตัวจึงช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วย มีสปาขัดตัว

ส่วนตัวโบท็อกซ์จะขายดีมากคนที่มีอายุบางคนจะไม่อยากใช้เข็มฉีด เพราะกลัวเจ็บ แถมอาจมีผลข้างเคียง แต่ของเราจะเป็นการใช้มาส์ค เพียงแต่ต้องบอกว่า ระยะเวลาจะไม่ได้ยาวนานเหมือนการฉีด หน้ามีการเปลี่ยนแปลงต้องพักฟื้น แต่ของเราไม่ต้องพักฟื้นเพียงแต่ผลที่ได้รับอาจไม่ยาวเท่า

ลูกค้า หากเป็นกลุ่มที่มีอายุจะใช้ Collagen ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง หากเป็นสาววัยทำงานก็จะเลือก Green Tea เพราะช่วยในเรื่องมลภาวะ สารพิษ แถมมีกลิ่นหอมด้วย ช่วยดึงสารพิษออกจากผิวหน้าได้ดี หากใครอยากขาวใสต้องวิตามินซี

ส่วนลูกค้านั้นจะเป็นลูกค้าที่ใช้บริการกันมาอย่างยาวนาน ติดใจในเรื่องทรีตเมนต์ บริการ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งนางงาม ดารา แวะเวียนมาใช้บริการกันไม่ขาดสาย เช่น พลอย เฌอมาลย์, ตอง ภัครมัย, เอมมี่ มรกต, ขวัญ อุษามณี, เบนซ์ พรชิตา แต่ละนาง..สวยตัวแม่ทั้งนั้น

บรรยากาศ โปร่ง โล่ง สบาย สะอาด และทันสมัย ตกแต่งอย่างสวยงาม มีที่จอดรถไว้ให้บริการสำหรับสาขารัชดา 32 และพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างคนพิเศษ ลูกค้าจะมีผลไม้ แซนวิช ไว้ทานระหว่างรอ สามารถหยิบทานเองได้เลย

มีห้องปรึกษาความงามก่อนที่ลูกค้าจะตกลงปลงใจทำสวย ปรึกษาความงามกันก่อน ภายในแบ่งเป็นห้องอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมตบแต่งด้วยดอกไม้ให้อารมณ์ผู้หญิง สีสันสะอาดตา สบายใจ บริการจากเทอราปีสอย่างประทับใจ เนื่องจากประสบการณ์อันยาวนาน และได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี


โปรโมชันเด็ด Cellulite Massage ราคา 2,200บาท/60 นาที, Shaping & Firming ราคา 2,500บาท/90 นาที, Cellu M6 Keymodule ราคา 3,900 บาท/60 นาที, Futura Pro Slimming ราคา 3,900 บาท/60 นาที

สถานที่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โทร. 02-251-7103-5 เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-22.00 น. และสาขารัชดา 32 โทร. 02-930-5444 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.

อ้อ! รบกวนโทรสำรองนัดล่วงหน้า 2 วัน ก่อนการเข้ารับบริการนะจ๊ะ ^_*

โดย Lady Manager

 
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It