Beauty

คืนชีวิตชีวาให้ผิวรอบดวงตาคุณผู้ชาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ผู้ชาย ทั่วโลกมีปัญหาเรื่อง ผิวรอบดวงตา การทำงานที่ต้องอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์จนดึกดื่น และต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปออกกำลังกายที่ยิม และการขยี้ตาก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างแย่ลง ผิวรอบดวงของผู้ชายบอบบางไม่ต่างจากผู้หญิง ปัญหาผิวรอบดวงตาหมองคล้ำและดูอ่อนล้าจึงเป็นปัญหาต้นๆ ที่ผู้ชายกังวลเช่นกัน

เพื่อดูแลปัญหาเหล่านั้น คลีนิกข์ แนะนำ Clinique Skin Supplies For Men Anti-Fatigue Cooling Eye Gel (ราคา 1,200 บาท) ผลิตภัณฑ์แบบลูกกลิ้งที่สามารถส่งผ่านเซรั่มเนื้อเจล มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นให้ผิวรอบดวงตาได้ทันทีที่สัมผัสกับผิว ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาที่ดูหมองคล้ำให้ดูกระจ่างสดใส เมื่อใช้เป็นประจำ

หัวลูกกลิ้งของ Anti – Fatigue Cooling Eye Gel ซึ่งใช้สเตนเลสสตีลชนิดเดียวกับที่ใช้ในวงการแพทย์ จะช่วยนวดกระตุ้นผิวเบาๆ ขณะที่ทาผลิตภัณฑ์ จึงช่วยให้ผิวรอบดวงตาเย็นสดชื่นและดูกระชับขึ้น

Anti – Fatigue Cooling Eye Gel สร้างสรรค์โดยแบรนด์ที่ก่อตั้งโดยแพทย์ผิวหนัง และเป็นแบรนด์ชั้นนำในเรื่องของผลิตภัณฑ์ grooming ผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงช่วยให้ผิวรอบดวงตาได้รับความสดชื่นทันทีที่ใช้ ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง ด้วยส่วนผสมช่วยปลอบประโลมผิวที่ทำงานร่วมกันอย่าง Amentoflavone และ Humulus Lupulus Extract ทำให้ผิวรู้สึกสบาย Caffeine รับมือกับความไม่สบายผิวที่เกิดจากความแห้ง Yeast Extract ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาดูจางลง

บรรจุภัณฑ์แบบพิเศษที่ใช้งานได้ง่าย พกพาสะดวก สามารถหยิบ Anti – Fatigue Cooling Eye Gel ใส่ในกระป๋าเอกสาร กระเป๋ากีฬา หรือกระเป๋าเสื้อ เพื่อหยิบมาใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ นี่คือผลิตภัณฑ์ในฝันที่สามารถช่วยรับมือกับปัญหาได้ทันควัน เมื่อไรก็ตามที่ผิวรอบดวงตาดูอ่อนล้า เหมาะกับผิวทุกประเภท

วิธีการใช้ เพียงหมุนลูกกลิ้งเบาๆ ที่ผิวใต้ตา โดยเริ่มหมุนหัวลูกกลิ้งเบาๆ จากบริเวณหัวตาไปยังหางตา จากนั้นทำซ้ำอีกครั้ง แล้วใช้นิ้วกดเบาๆ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ยังเหลืออยู่ซึมสู่ผิว :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It